Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4, Sarri tỏ ra e ngại Bournemouth

Thứ Bảy 01/09/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, Chelsea sẽ có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà, và mới đây HLV Sarri chia sẻ về Eddie Howe của đối thủ.


Sarri ấn tượng về HLV Bournemouth
 

Giành 3 chiến thắng liên tiếp trong lần đầu tiên dẫn dắt tại Anh, Maurizio Sarri đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Chelsea đang tạm thời nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ của họ vào tối nay – Bournemouth cũng đang chơi rất tốt với 7 điểm sau 3 trận đấu.
 
Trong quá khứ, Sarri và Eddie Howe đã có trận giao hữu với nhau. Cụ thể vào mùa hè năm ngoái, Bournemouth đã thử sức với Napoli trong giai đoạn tiền mùa giải. Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng của Chelsea cho biết: “Ngay từ lúc đó, tôi đã rất ấn tượng với anh ấy.”
 
“Eddie Howe nói rằng anh ấy muốn thử sức với những đội bóng của Italia và Pháp. Vâng, lúc đó tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi không biết rằng Bournemouth đã vô địch Championship. Và tuy tôi không biết rõ Eddie hay các cầu thủ của anh ấy, nhưng tôi hiểu về tình hình.”

HLV Sarri chia sẻ về Eddie Howe của Bournemouth

HLV Sarri chia sẻ về Eddie Howe của Bournemouth


“Khi tôi 40 tuổi, tôi đang dẫn dắt một CLB không chuyên ở Serie D. Nhưng lúc này, Eddie đang ở nơi anh ấy xứng đáng, bởi anh ấy cực kỳ thông minh. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã sẵn sàng cho những thử thách lớn ở độ tuổi 40. Khi tôi ở độ tuổi ấy, tôi chưa có được tâm thế như anh ấy vào lúc này.”
 
Mùa giải trước, Chelsea đã hạ gục Bournemouth với tỷ số 3-0, nhưng Sarri vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Lúc đó tôi chưa có mặt tại đây, tôi không biết kết quả đó. Tuy nhiên, Bournemouth là một đối thủ nguy hiểm. Họ có sự tổ chức tốt trong phòng ngự, biết cách khóa chặt những khoảng trống và rất lợi hại trong phản công.”
 
“Họ tấn công vào những khoảng trống ở những thời điểm quyết định, bởi vậy Bournemouth là nguy cơ lớn. Nếu bạn không thi đấu thực sự tốt ở một mức độ tập trung cao, rất dễ để thất bại trước họ” – HLV Sarri chia sẻ về Eddie Howe.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (21h00 ngày 1/9): Tiếp đà chiến thắng
Toàn thắng 3 trận liên tiếp, thầy trò Sarri đang có tinh thần rất cao ở thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League...
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bournemouth
Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Stamford Bridge.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X