Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 35 Premier League: Man xanh phục hận

Chủ Nhật 21/04/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đá văng khỏi Champions League theo cách đau tim nhất có thể, Man City đang rất quyết tâm cho giải đấu quốc nội. Dưới đây là những nhận định vòng 35 Premier League 2018/19.
 

Sự trả thù của Man City

 

Trận đấu giữa Tottenham vs Man City giữa tuần qua quá kịch tính, hấp dẫn và điên rồ. 2 đội đã cống hiến tới 5 bàn chỉ sau 21 phút đầu tiên, và chung cuộc thầy trò Pep Guardiola thắng 4-3. Tuy nhiên, kết quả đó vẫn không đủ để Man City đi tiếp, bên cạnh bàn thắng không được công nhận ở phút bù giờ thứ 3.
 
Nhưng rất nhanh chóng, đội chủ sân Etihad sẽ có cơ hội vượt qua nỗi đau này, khi họ ngay lập tức gặp lại Tottenham ở Premier League, vẫn trên sân nhà. Tất nhiên, ý nghĩa của giải Ngoại hạng rất khác so với cúp C1, nhưng Man City sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng. Lúc này, họ sẽ dồn sức vào giải đấu quốc nội để bảo vệ ngôi vương.
 
Bên kia chiến tuyến, Tottenham là những người vui mừng nhất vào lúc này, với lần đầu tiên đặt chân vào bán kết Champions League. Nhưng họ vẫn còn cuộc đua Top 4 cần phải chiến đấu. Gặp lại Man xanh, có lẽ sự hưng phấn của thầy trò Pochettino vẫn còn rất lớn, và người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi một bữa tiệc bàn thắng nữa ở giải đấu này.

Nhận định vòng 35 Premier League 201819 Man xanh phục hận hình ảnh

Nhận định vòng 35 Premier League 2018/19: Man xanh phục hận



Quỷ đỏ gặp khó

 

Chung số phận với gã hàng xóm, Man United của Ole Gunnar Solskjaer cũng trở thành kẻ chầu rìa Champions League, sau thất bại thê thảm trước Barca của Messi. Đó là trận đấu M.U bất lực toàn tập trước sức mạnh của đối thủ. Nhưng trên thực tế, đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ dồn sức cho chiếc vé tham dự C1 mùa sau.
 
Trong 4 CLB còn cạnh tranh cho Top 4 mùa giải này, M.U là đội duy nhất không còn phải tham chiến cúp châu Âu. Đó là lợi thế, cũng là con đường duy nhất để Pogba và các đồng đội hy vọng. Chỉ có điều, thầy trò Solskjaer sẽ phải làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Everton cuối tuần này.
 
Đang xếp dưới cùng trong cuộc đua Top 4, M.U hiểu rằng 5 trận còn lại của họ đều là những trận chung kết. Sau Everton, những cuộc đại chiến với Man City và Chelsea sẽ bắt đầu. Vì thế nếu tiếp tục nhận thất bại, Quỷ đỏ sẽ không còn cơ hội gượng dậy.

M.U bi loai khoi Champions League

M.U không còn đường lùi sau khi bị loại khỏi Champions League



Đại gia về đích
 

Trong 3 CLB lớn còn lại, Liverpool là đội bóng dễ chịu nhất khi phải chạm trán Cardiff City – CLB đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Với sự hưng phấn sau tấm vé vào bán kết Champions League, Lữ đoàn đỏ có lẽ sẽ nhẹ nhàng hạ gục CLB xứ Wales, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu này.
 
Cho dù đã tiến gần tới chặng đường cuối cùng tại châu Âu, nhưng khát khao lớn nhất của Liverpool vẫn là chức vô địch Premier League. Giành chiến thắng trước Cardiff, thầy trò Jurgen Klopp sẽ tiến thêm một bước để chứng tỏ, năm nay thực sự là năm của họ.

Xabi Alonso chia se ve Liverpool

Liverpool đang sở hữu phong độ cực cao


Với Chelsea và Arsenal, cả 2 đội bóng thành London đều đón tin mừng với chiếc vé vào bán kết Europa League. Tất nhiên, cả 2 đại gia đều sẽ đá “chết bỏ” ở châu Âu, bởi chức vô địch sẽ đảm bảo cho suất tham dự Champions League trị giá hàng chục triệu bảng. Nhưng tất nhiên, trước mắt thì họ vẫn cần làm tốt công việc trong nước đã.
 
Suôn sẻ cho The Blues và Pháo thủ, bởi 2 đội đều được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này. Arsenal đá sân khách tồi tệ ai cũng biết, nhưng khi trở về Emirates – họ sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào, và trước mắt là bài toán Crystal Palace. Trong khi đó, nhận định vòng 35 Premier League cũng nghiêng về chiến thắng cho Chelsea trước Burnley, khi họ không muốn bị bỏ lại do đá muộn nhất ở vòng này.

Lich thi dau vong 35 Premier League 2018/19

Lịch thi đấu vòng 35 Premier League 2018/19


Bang xep hang Top 6 Premier League 2018/19

Bảng xếp hạng Top 6 Premier League 2018/19 trước vòng 35

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X