Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 34 Premier League: Địa ngục chưa dứt

Thứ Sáu 13/04/2018 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới một tuần trước thôi, Man City xứng đáng với mọi lời khen ngợi, nhưng câu chuyện lúc này hoàn toàn khác. Tại vòng 34 Premier League 2017/18, sẽ thêm một lần Pep-team nhận thất bại?

Hiểm họa Wembley


3 thất bại liên tiếp của Pep Guardila xứng đáng được xem là chuỗi trận thảm họa bậc nhất sự nghiệp. Man City vẫn tấn công đẹp mắt, vẫn kiểm soát trận đấu, nhưng… vẫn thua. 3 trận vừa qua, có 1 lần họ bất lực hoàn toàn trước đối thủ, và 2 lần bị lội ngược dòng dù đã kiểm soát hoàn toàn hiệp 1.
 
Đó là những vấn đề cố hữu trong lối chơi của Pep Guardiola, khi họ vẫn sở hữu những tử huyệt trong hàng phòng ngự, bất kể lối chơi có cuốn hút đến mức nào. Đành rằng, chức vô địch vẫn nằm trong túi của đội chủ sân Etihad, nhưng nhà vô địch đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất mùa giải này. Và như một định mệnh, họ tiếp tục phải đến làm khách trước Spurs với tinh thần yếu kém.
 
Bên kia chiến tuyến, Gà trống đang trở thành trò cười với màn tranh giành bàn thắng của Harry Kane. Dù vậy, sẽ không vấn đề nếu tiền đạo này tiếp tục chứng tỏ sự nguy hiểm của mình trên sân. Sự tham lam, ích kỷ của Kane mặt khác, nói lên tinh thần chiến đấu của anh, và Tottenham chắc chắn sẽ muốn ghi thật nhiều bàn thắng từ nay đến cuối mùa giải.
 
Về tình hình lực lượng, Spurs sẽ không có sự phục vụ của Ben Davies với chấn thương mới nhất. Trong khi đó, Man City cũng thiếu vắng trụ cột Fernandinho, lá chắn nơi tuyến giữa, sau khi sưu tập đủ 10 chiếc thẻ vàng từ đầu mùa. Một Man City tan nát vì phong độ, tinh thần và lực lượng, đó sẽ là cơ hội lớn để thầy trò Pochettino trả món nợ thua 1-4.

Truoc vong 34 Premier League 201718 Dia nguc chua dut hinh anh

Man City đang có tinh thần thi đấu rất tệ hại

“Thánh Salah” tiếp tục ghi bàn


Mohamed Salah đang chiếm mọi tiêu điểm ở giải Ngoại hạng, thậm chí là Champions League với phong độ trên cả tuyệt vời thời gian vừa qua. Cầu thủ người Ai Cập mới trở lại sau chấn thương háng, và đang hướng đến việc trở thành vua phá lưới nước Anh ngay khi tái xuất. Nếu những Man City, Porto ở châu Âu còn không ngăn được, liệu có cơ hội nào cho Bournemouth?
 
Tinh thần chiến đấu của đội chủ sân Anfield đang lên rất cao, và họ cũng bảo toàn được lực lượng. Chỉ thiếu vắng những cái tên không quá quan trọng (Gomez, Klavan, Matip, Lallana, Can), Jurgen Klopp đủ khả năng thắng đậm Bournemouth vào cuối tuần này.
Quỷ đỏ tiếp đà chiến thắng

Thanh Salah

Thánh Salah đang có phong độ không ai cản nổi


Một CLB khác cũng đang sở hữu phong độ tuyệt vời thời điểm này, Man United cũng được trở về sân nhà tiếp đón CLB bét bảng West Brom. Mới tuần trước, Quỷ đỏ đã gây tiếng vang lớn khi lội ngược dòng thành công trước “nhà vua” Man City trong tình thế bị dẫn trước 2 bàn. Mối quan hệ giữa 2 ngôi sao Paul Pogba – Alexis Sanchez đã cải thiện rất nhiều.
 
Ngoại trừ thủ thành Romero, toàn bộ các cầu thủ Man United đều đang sung sức. Xét lực lượng, vị trí, phong độ và lợi thế sân nhà, tất cả thầy trò Jose Mourinho đều hơn West Brom – CLB chắc suất xuống hạng sau mùa giải này. Tại Old Traffford, Quỷ đỏ sẽ chứng tỏ sức mạnh của mình.

Man City vs MU 2-3

MU sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà

Thành London gặp khó

Tính cả Tottenham tiếp đón Man City ở vòng đấu này, những đại gia thành London đều gặp khó khăn ở vòng 34 Premier League 2017/18. Chelsea sẽ đến làm khách trước Southamton với tinh thần rệu rã, và hoàn toàn có khả năng tiếp tục mất điểm. The Blues gần như chắc chắn dự Europa League mùa giải sau, và chưa có dấu hiệu gượng dậy sau trận hòa West Ham tuần trước.
 
Hơn nữa, thầy trò Conte đã trải qua 3 thất bại sân khách gần nhất. Hơn nữa trong phần còn lại mùa giải, The Blues nhiều khả năng sẽ xoay tua lực lượng để chuẩn bị cho FA Cup. Cùng với đó, họ sẽ phải trao cơ hội cho những tân binh đã chiêu mộ trong mùa đông vừa rồi.

Chicharito go hoa trong tran Chelsea vs West Ham 1-1

Chelsea liệu có thể gượng dậy?


Đối với Arsenal, thầy trò Wenger đang trải qua chuỗi phong độ tuyệt vời với ngôi sao bất ngờ Danny Welbeck. Europa League đã gọi tên Pháo thủ trong 4 đại diện cuối cùng, và họ đang đặt niềm hy vọng lớn vào giải đấu này. Nhưng xét về tình hình lực lượng, Arsenal đang thiếu vắng Mkhitaryan, Ramsey cùng Xhaka. Chuyến làm khách trước Newcastle, vì vậy ẩn chứa hiểm họa không ngờ.

Lich thi dau vong 34 Premier League 2017/18

Lịch thi đấu vòng 34 Premier League 2017/18


Một số tin tức về Premier League trước vòng 34
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X