Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 Premier League: Đại chiến ở White Hart Lane

Thứ Sáu 26/08/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tâm điểm tại vòng 3 Premier League chính là chuyến làm khách của Liverpool tới sân White Hart Lane. Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea được đánh giá sẽ có những trận đấu dễ dàng ở vòng đấu này.


M.U và nhiệm vụ giải mã hiện tượng Hull City

Sau hai vòng đấu đầu tiên, Hull City chính là một trong những bất ngờ lớn nhất của giải đấu. Đội bóng chủ sân KCOM mất HLV trưởng và còn không có sự bổ sung nào đáng kể, nhưng họ lại giành 6 điểm trọn vẹn trước ĐKVĐ Leicester và Swansea. Cho đến thời điểm hiện tại, Hull City cùng với hai đội bóng thành Manchester và Chelsea là những đội có được những điểm số tối đa sau 2 lượt trận. Tại vòng 3 Premier League
, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng khả năng có điểm của “Những chú hổ” là không cao. Theo đó, họ phải đụng độ M.U, bóng đang đạt phong độ rất cao. 
Truoc vong 3 Premier League Dai chien o White Hart Lane hinh anh
M.U có thể giải mã Hull City?
Trong quá khứ, Quỷ đỏ luôn thi đấu cực tốt trước Hull City. Trong 11 trận gần nhất, đội chủ sân Old Trafford thắng tới 10 trận. Trong 4 lần làm khách gần nhất tại KCOM, họ bất bại trong đó có 3 chiến thắng. Cơ sở lớn nhất để Hull City hy vọng vào một kết quả khả quan trước M.U đó chính là kinh nghiệm của HLV tạm quyền Mike Phelan. Trước đó, ông này từng là trợ lý số một cho Sir Alex Ferguson ở sân Old Trafford từ năm 2008 đến năm 2013, là chuyên gia phụ trách chiến thuật của Quỷ đỏ. Do đó, ông hiểu M.U hơn bao giờ hết. 

Arsenal gặp khó trước Watford

Arsenal đang là đội bóng lớn chơi thất vọng nhất sau 2 vòng đấu đầu tiên. Pháo thủ vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng. Họ thua Liverpool 3-4 ngay trên sân nhà và để Leicester cầm chân 0-0 tại King Power. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng từ đầu mùa, đội chủ sân Emirates rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ với Top đầu đã là 5 điểm. Những áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Wenger. Ông khẳng định sẽ mang về thêm những ngôi sao chất lượng, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chẳng có ngôi sao nào chịu cập bến Emirates.
Truoc vong 3 Premier League Dai chien o White Hart Lane hinh anh 2
Arsenal làm khách trên sân Watford
Tại vòng 3 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước Watford. Trong 6 trận gần nhất tại Premier League, Pháo thủ đều đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, ở tình hình hiện tại mọi thứ đã khác rất nhiều. Nếu như đội bóng thành London đang còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết thì Watford đang là một trong những đội chơi khó chịu nhất tại giải đấu. Vòng trước, Chelsea chỉ có thể giành 3 điểm trong những phút cuối. Mùa trước, chính đội chủ sân Vicarage Road đã đánh bại Arsenal ở bán kết FA Cup, đây chính là cơ sở để đội bóng này hy vọng vào một kết quả có lợi trước đội bóng của HLV Wenger.

Chelsea và Man City dễ thắng

Tại vòng 3 Premier League, Chelsea và Man City đều được đá trên sân nhà và tiếp những đối thủ không được đánh giá quá cao là Burnley và West Ham. HLV Antonio Conte và Pep Guardiola đứng trước cơ hội khép lại tháng 8 đầu tiên của họ ở Anh theo cách không thể ngọt ngào hơn. Mùa trước West Ham giành 4 điểm trước Man City sau hai lượt trận, nhưng ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã rất khác. Nếu như đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn thì Man xanh đang thăng hoa sau những trận thắng hủy diệt. Tại Etihad, Man City thắng tới 8 trong 10 trận gần nhất gặp “The Hammers” ở Ngoại hạng Anh. Chiến thắng là điều nằm trong tầm với của thầy trò Guardiola.
Truoc vong 3 Premier League Dai chien o White Hart Lane hinh anh 3
Man City tiếp West Ham trên sân nhà
Burnley vừa tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 2 khi đánh bại Liverpool 2-0, nhưng họ được dự đoán sẽ rất khó có điểm trên sân Stamford Bridge của Chelsea. The Blues mặc dù giành 6 điểm tuyệt đối nhưng vẫn chưa khiến NHM hài lòng. Họ cần một chiến thắng đậm để lấy lại niềm tin nơi NHM. Với khoảng cách rất lớn về đẳng cấp cùng sự vượt trội về chất lượng đội hình, Chelsea đủ sức giành một chiến thắng đậm trước Burnley. Trong lịch sử, Burnley thua 3, hòa 1 trong 4 lần đối đầu với The Blues ở đấu trường Premier League.

Đại chiến ở White Hart Lane

Liverpool và Tottenham sẽ đọ sức tại White Hart Lane trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League. Spurs đã giành 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ để Everton cầm hòa 1-1 tại Goodison Park nhưng cũng kịp đem về 3 điểm trước Crystal Palace ở vòng đấu trước. Tottenham vẫn đang âm thầm tiến bước với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, cộng thêm sự bổ sung chất lượng Vincent Janssen và Victor Wanyama. Trận đấu với Liverpool sẽ kiểm chứng thực lực và tham vọng thực sự của đội bóng thành London.
Truoc vong 3 Premier League Dai chien o White Hart Lane hinh anh 4
Tottenham đại chiến Liverpool
Liverpool của Klopp vẫn rất thất thường như mùa giải trước. Họ đánh bại Arsenal 4-3 ngay tại Emirates nhưng lại bất ngờ để thua 0-2 trước Burnley. Tại vòng 2 League Cup, The Kop đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Burton. Ở trận đấu này, hàng công của họ đã chơi cực tốt, Daniel Sturridge, Roberto Firmino và Divock Origi đều đã ghi bàn. Với tâm lý hưng phấn cùng việc luôn được đánh giá cao trong những trận đại chiến, NHM Liverpool đang kỳ vọng rất lớn vào một kết quả khả quan ngay tại White Hart Lane

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X