Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 Premier League 2018/19: Thời khắc sinh tử của Mourinho

Thứ Sáu 24/08/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải ngoại hạng đã đi qua được 2 vòng đấu với rất nhiều tình tiết đáng chú ý. Dưới đây là nhận định vòng 3 Premier League 2018/19 của các đội bóng lớn.
 

Man City thổi bay lịch sử


Rất bất ngờ, nhưng trong quá khứ, bầy sói từng hủy diệt nửa xanh thành Manchester không thương tiếc với những kết quả không thể tin nổi, 8-0, 8-1 và 7-2. Nhưng ở thời điểm hiện tại, phải đối mặt với nhà vô địch nước Anh là bài toán quá khó với tân binh Premier League. Wolves sau 2 trận chỉ mới giành vỏn vẹn 1 điểm, và thủng lưới đều đặn 2 bàn/trận.
 
Chính vì vậy, sẽ là quá khó để đội bóng này có thể làm nên chuyện trước Man City, kể cả được chơi trên sân nhà đi chăng nữa. Những thống kê đối đầu gần nhất cũng nghiêng về ĐKVĐ Premier League, với 5 trận bất bại trước Wolves, cùng với đó là chuỗi 7 trận giành chiến thắng trên sân khách liên tiếp.

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 1

Man City là không thể ngăn chặn ở thời điểm này


Lữ đoàn đỏ ra oai
 

2 trận đấu, 2 chiến thắng, 6 bàn thắng và 0 bàn thua, Liverpool đang chứng tỏ vị thế của một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Cùng với Man City, The Kop đang thể hiện sự tàn bạo của mình, và sẵn sàng cuốn phăng mọi đối thủ. Bên kia chiến tuyến, Brighton đang có cơ sở là chiến thắng trước Man United ở vòng đấu trước, nhưng đến làm khách tại Anfield là một thử thách rất khó kiếm điểm.
 
Với chuỗi 22 trận bất bại trên sân nhà, thầy trò Jurgen Klopp tràn đầy tự tin đối mặt với Brighton. Ngược lại, thầy trò Chris Hughton cũng không giành chiến thắng trong 14 chuyến làm khách gần nhất. Tất cả phong độ, đối đầu lẫn lịch sử đều nghiêng hẳn về Liverpool, và không có gì bất ngờ nếu họ tiếp tục giành chiến thắng.

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 2

Liverpool trải qua 2 chiến thắng liên tiếp


Thành London gặp khó
 

Sau 2 trận đấu ra quân, thầy trò Unai Emery vẫn chưa giành nổi bất kỳ điểm số nào khi thua cả 2 trận. Dù vậy, Arsenal không tồi tệ đến thế, có chăng chỉ là đối thủ của họ rất mạnh (Man City và Chelsea). Hơn nữa, những ý tưởng tấn công của ông thầy mới vẫn chưa nhuần nhuyễn, và hãy chờ xem những gì Pháo thủ có thể làm vào cuối tuần này.
 
Theo thống kê, Arsenal thắng 8/9 cuộc tiếp đón West Ham gần nhất trên sân nhà. Nhưng ngược lại, họ không thể coi thường đối thủ cùng thành phố - CLB đã thay máu lực lượng ở mùa hè vừa qua, và cũng đem về chiến lược gia từng vô địch Premier League là Pellegrini. Hơn nữa, West Ham đang sở hữu Jack Wilshere, cái tên hiểu Arsenal rất rõ. Trận derby thành London sẽ có ý nghĩa quan trọng với Emery, bởi chắc chắn ông không muốn trận thứ 3 của mình là thất bại thứ 3 liên tiếp.

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 3

Arsenal vẫn chưa giành được điểm nào

 
Về phía Chelsea, dù cũng có thầy mới, nhưng số phận của The Blues có vẻ khá khẩm hơn Pháo thủ. Họ đã giành được 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận, và chiến thuật Sarriball ít nhiều đã được các cầu thủ lĩnh hội. Chân sút Alvaro Morata đã khai nòng, và tạo ra những tín hiệu vô cùng tích cực vào lúc này.
 
Nhưng đến làm khách trên sân Newcastle không bao giờ là điều dễ dàng. Chelsea thua 4/5 lần đến hang ổ của Chích chòe, còn lại là một trận hòa. Đối mặt với đối thủ kỵ giơ, liệu Maurizio Sarri có thể làm phép trước người cũ Rafa Bernitez? Không chừng, đây sẽ là lần đầu tiên mất điểm của Chelsea trong mùa giải này.

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 4

Chelsea trong làn gió mới của Sarri

 

Thời khắc sinh tử của Mourinho
 

Thật ngạc nhiên, số phận của Người đặc biệt lại đang đứng trước hiểm cảnh, với trận thua Brighton ở vòng đấu gần nhất. Với tỷ lệ 3/1 (đặt 1 ăn 3), Mourinho là chiến lược gia có tỷ lệ bị sa thải cao nhất tính đến thời điểm này của giải Ngoại hạng. Chính vì vậy, cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur trong trận muộn nhất vòng 3 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.
 
Bên kia chiến tuyến, Gà trống đang gây ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. Họ cũng chẳng có gì phải e ngại Quỷ đỏ, bất kể phải làm khách tại Old Trafford. Khả năng sút phạt của Kierran Trippier, bên cạnh làn gió mới Lucas Moura đang giúp Spurs bay cao, và sẵn sàng đánh sập Nhà hát của những giấc mơ.

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 5

Nhận định vòng 3 Premier League 2018/19: Thời khắc sinh tử của Mourinho


Điều tích cực với Man United, đó là trận đấu này họ sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột như Valencia và Matic. Cộng thêm sức ép buộc phải thắng, những nhận định vòng 3 Premier League 2018/19 cho rằng, Quỷ đỏ sau cùng cũng sẽ có 3 điểm dù gặp nhiều khó khăn, nếu Mourinho không muốn bay ghế sớm.

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 6

Bảng xếp hạng Premier League 2018/19 sau 2 vòng

 

Nhận định vòng 3 Premier League 201819 hình ảnh 7

Lịch thi đấu vòng 3 Premier League 2018/19

 

Những dự đoán vàng cho các trận cầu đinh vòng 3 Premier League
Dưới đây là một số những dự đoán về kết quả các trận cầu đinh và các cầu thủ sẽ tỏa sáng tại vòng 28 Premier League cuối tuần này.
Những vấn đề Mourinho cần giải quyết trước trận gặp Tottenham?
MU vs Tottenham vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, dưới đây là những vấn đề HLV Jose Mourinho cần giải quyết nếu muốn giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.
M.U sẽ có... 6 sự thay đổi trước Tottenham
Mới đây, báo chí Anh dự đoán M.U xáo trộn nhân sự trước Tottenham – đại chiến tại vòng 3 Premier League, cũng là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa với...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X