Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3, Pep thừa nhận 1 điều khiến các đối thủ khiếp vía

Thứ Bảy 25/08/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 3 Premier League, HLV Pep Guardiola chia sẻ tình hình lực lượng của Man City với những điều bất ngờ.


Man City vẫn chưa khỏe mạnh 100%
 

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, nửa xanh thành Manchester đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm trọn vẹn, cùng hiệu số bàn thắng bại +7. Họ đã giành chiến thắng 2-0 và 6-1 trong 2 trận đã qua, chứng tỏ sức mạnh hủy diệt của nhà vô địch mùa giải năm ngoái.
 
Tuy nhiên bất kể đang trình diễn bộ mặt của kẻ thống trị, Pep Guardiola vẫn thừa nhận đội bóng của ông đang không có tình trạng tốt nhất. Trong buổi phỏng vấn vào thứ Sáu, Pep cho biết: “Vấn đề của chúng tôi là toàn đội vẫn chưa lấy lại thể lực, chúng tôi chưa hoàn toàn khỏe mạnh.”

“Chúng tôi sẽ chờ xem những điều sẽ tác động tới các cầu thủ. Thông thường, sự bình phục sẽ diễn ra nhanh hơn, và họ cần thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất bởi chúng tôi không có giai đoạn chuẩn bị trong mùa hè. Có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương.”

Pep Guardiola chia sẻ tình hình lực lượng của Man City hình ảnh

Pep Guardiola chia sẻ tình hình lực lượng của Man City


"Đó là lý do Claudio Bravo và Kevin De Bruyne sẽ phải ngồi ngoài, Fernandinho cũng gặp đôi chút vấn đề với sự hồi phục sau trận thắng Huddersfield. Nhưng đó là chuyện bình thường bởi chúng tôi yêu cầu rất nhiều. Chúng tôi vẫn chưa đạt thể trạng hoàn hảo, vì vậy Man City cần cố gắng giành điểm vào lúc này. Hy vọng sau đợt triệu tập ĐT quốc gia sắp tới, toàn đội sẽ đạt tình trạng tốt hơn.”

 
Với những gì HLV Pep Guardiola chia sẻ tình hình lực lượng của Man City, các đội bóng Anh đang “khiếp vía”. Một Man xanh chưa có thể lực tốt nhất đã dẫn đầu bảng với 2 chiến thắng thuyết phục, hãy tưởng tượng khi họ đạt thể trạng 100%?
 
Mourinho bị phản pháo sau lời mỉa mai Man City
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhắc nhở HLV người Bồ Đào Nha về cách hành xử cũng không có được “đẳng cấp” cho lắm của mình trong quá khứ.
Thủ môn chấn thương nặng, Man City gõ cửa Real
Man City muốn mua Keylor Navas của Real Madrid. Thủ môn Claudio Bravo của họ mới dính chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ tới hết mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X