Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 27 Premier League: Arsenal chết gục tại Old Trafford?

Thứ Sáu 26/02/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League. Kết quả trận này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu của hai đội trong phần còn lại của mùa giải.


M.U đọ sức Arsenal tại Old Trafford

Tại vòng 27 Premier League, trận M.U vs Arsenal chính là trận cầu tâm điểm. Lúc này, cả hai đội đều không có phong độ quá thuyết phục nhưng không vì vậy mà trận cầu này sẽ kém hấp dẫn. Pháo thủ vừa thua Barca 0-2 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thất bại ngay tại Emirates khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng thành London là gần như không còn. Tuy nhiên, trong bóng đá không điều gì là chắc chắn và khi bị đẩy vào thế chân tường, biết đâu thầy trò HLV Wenger sẽ làm nên chuyện. Nhưng trước mắt Arsenal cần loại Barcelona ra khỏi đầu để chuẩn bị cho trận đấu có tính chất quan trọng chẳng kém với M.U.
Truoc vong 27 Premier League Arsenal chet guc tai Old Trafford hinh anh
M.U tiếp Arsenal tại Old Trafford
Chiến thắng trước Leicester ở vòng gần nhất giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống chỉ còn 2 điểm. Rất vất vả để có thể đuổi sát thầy trò ông Ranieri nên chắc chắn Pháo thủ không muốn đối thủ tái lập khoảng cách như cũ. Muốn vậy, thầy trò HLV Wenger không còn cách nào khác phải đánh gục M.U ngay tại Old Trafford vì nhiều khả năng Leicester sẽ tìm cách bứt tốc vì họ chỉ phải gặp Norwich City ở vòng đấu này.

Về phía đội chủ nhà, M.U đang không có sự ổn định trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ không thắng 2 vòng liền tại giải Ngoại hạng nhưng lại chơi tưng bừng ở đấu trường đá cúp. 2 trận gần nhất, tại cúp FA và Europa League, các học trò của Van Gaal đã ghi 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1. Chiến thắng 5-1 trước Midtjylland để giành quyền vào vòng 1/8 Europa League đang giúp đội bóng chủ sân Old Trafford rất hưng phấn. Nhưng rõ ràng “cơn bão” chấn thương cùng phong độ thiếu thuyết phục của một số trụ cột vẫn khiến người hâm mộ chưa thể yên tâm với thầy trò ông Van Gaal.
Truoc vong 27 Premier League Arsenal chet guc tai Old Trafford hinh anh 2
Arsenal từng hạ M.U 3-0 ở trận lượt đi
Lúc này, khoảng cách với Top 4 vẫn là 6 điểm. Chính vì vậy, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Arsenal để nuôi hy vọng vào chiếc vé dự Champions League. Old Trafford sẽ là điểm tựa giúp thầy trò HLV Van Gaal hướng tới chiến thắng. Theo đó, trong 8 trận gần nhất được chơi tại Nhà hát của những giấc mơ tại giải Ngoại hạng, M.U giành chiến thắng 6 trận và hòa 2. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để nửa đỏ thành Manchester phục thù thất bại 0-3 ở trận lượt đi.

Tottenham và Leicester dễ thắng

vòng 27 Premier League, hai đội đầu bảng là Leicester và Tottenham đều có lịch thi đấu khá dễ thở và nhiều khả năng sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm. Với “bầy cáo”, sau thất bại trước Arsenal, thầy trò ông Ranieri sẽ gặp gỡ Norwich. Đó là “quân xanh” hoàn hảo để Leicester lấy lại hình ảnh và sự tự tin của mình đồng thời tạo áp lực lên Arsenal.
Truoc vong 27 Premier League Arsenal chet guc tai Old Trafford hinh anh 3
Leicester nhiều khả năng sẽ bảo vệ được ngôi đầu bảng
Với Tottenham, đội bóng này cũng được chơi bóng trên sân nhà White Hart Lane trước đối thủ đang ngấp nghé khu vực xuống hạng là Swansea. Sau chuỗi 8 trận bất bại, trong đó có tới 7 trận thắng trên mọi đấu trường, Spurs cuối cùng đã phải nhận thất bại sau trận thua 0-1 trước Crystal Palace tại FA Cup. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đây sẽ là cơ hội để “Gà trống” giành chiến thắng và tiếp tục nuôi dưỡng cơ hôi vô địch Premier League.

Chelsea làm khách trên sân của Southampton

Chelsea sẽ hành quân tới sân St Mary của Southampton trong cuộc đấu trí giữa hai nhà cầm quân người Hà Lan: Ronald Koeman và Guus Hiddink. Hồi đầu năm xuất hiện tin đồn HLV tạm quyền Hiddink muốn tiến cử người đồng hương Koeman cho chiếc ghế trống tại Stamford Bridge sau khi ông ra đi vào cuối mùa giải. Southampton đang hướng tới trận thứ 7 bất bại liên tiếp ở Premier League để có thể đánh chiếm vị trí thứ 5 của M.U. Trong khi nếu giành 3 điểm thì Chelsea sẽ lần đầu tiên nhảy lên nửa trên của bảng xếp hạng kể từ tháng 8.
Truoc vong 27 Premier League Arsenal chet guc tai Old Trafford hinh anh 4
Chelsea làm khách trên sân của Southampton
Ở trận lượt đi, thầy trò ông Ronald Koeman từng gây sốc cho Chelsea khi đánh bại đối thủ này với tỉ số 3-1 ngay ở vòng 8 Premier League. Nhưng đó là câu chuyện của The Blues dưới thời Mourinho. Giờ đây đội ĐKVĐ đang lấy lại sự chắc chắn vốn có của mình.

T.N
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X