Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 23 Premier League: Derby rực lửa thành London

Thứ Sáu 22/01/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Chelsea sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 23 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại cũng gặp những đối thủ không hề dễ chơi ở vòng đấu này.


Arsenal đọ sức Chelsea tại Emirates

Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal để Stoke City cầm hòa 0-0. Không có được chiến thắng khiến Pháo thủ để Leicester cân bằng điểm số (43). Khoảng cách với Man City lúc này cũng bị thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm. Nhưng 1 điểm tại Britannia là kết quả không đến nỗi nào nếu biết hàng loạt ông lớn như Man City, M.U và Chelsea đều phải gục ngã ở hiểm địa này. Tại vòng 23 Premier League
, Pháo thủ sẽ trở lại sân nhà Emirates tiếp Chelsea. Đầu mùa giải này, HLV Arsene Wenger đã thắng Jose Mourinho trong trận Siêu cúp nước Anh. Nhưng “Giáo sư” chưa từng đánh bại đội bóng cùng thành phố trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh kể từ năm 2011.
Truoc vong 23 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh
Arsenal tiếp Chelsea tại Emirates
Ở trận lượt đi, Arsenal đã thất thủ 0-2 tại Stamford Bridge trong bối cảnh mà Chelsea suy sụp không phanh. Đó là trận đấu mà tiền đạo Diego Costa đã dùng “tiểu xảo” khiến Pháo thủ mất người và không thể chống đỡ trong thời gian còn lại của trận đấu. NHM và các cầu thủ Arsenal đang quyết tâm có thể đòi món nợ ở trận lượt đi. Trước trận Arsenal vs Chelsea, đội chủ nhà nhận tin vui khi bộ đôi Ozil và Sanchez đã trở lại và có thể ra sân ngay từ đầu. Nhưng thủ thành Petr Cech, huyền thoại của Chelsea mới là người được kỳ vọng nhất vào lúc này. 
HLV Wenger cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Diego Costa
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa cảnh báo các học trò phải tập trung vào trận đấu thay vì vướng vào những trận chiến vô bổ với tiền đạo Diego Costa bên phía...
Nếu không chiến thắng ở vòng này Pháo thủ có thể sẽ mất ngôi đầu, bởi vậy họ càng phải chơi quyết tâm hơn. Trong khi đó, Chelsea chắc chắn sẽ không nhượng bộ bởi nếu rời Emirates với một thất bại hoặc với 1 điểm, cơ hội mong manh trong việc giành vé dự Champions League gần như sẽ chấm dứt. Hai đội đều có mục tiêu rất rõ ràng, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Man City quyết tâm rửa hận trước West Ham

Vòng 23 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Ở trận lượt đi, chính đại diện của thành London đã hạ thầy trò HLV Pellegrini với tỉ số 2-1. Ngoài Man xanh, “Búa tạ” còn lần lượt đập tan các đại gia như Arsenal, Liverpool, Chelsea và cầm chân M.U. Họ trở thành đội bóng đầu tiên làm được điều này trong một mùa giải dù đội hình không có những ngôi sao tầm cỡ. Sức mạnh của “Búa tạ” chính là tinh thần đoàn kết, tuân thủ đấu pháp của người thầy Bilic.
Truoc vong 23 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 2
Man City quyết tâm đánh bại West Ham
Lúc này, West Ham đang có phong độ rất cao trên sân nhà. Đội bóng thủ đô không thua tại Boleyn Ground kể từ 22/8 và chính điểm tựa sân nhà giúp họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London cũng luôn chơi rất tốt trước Man City tại Boleyn Ground. Với lợi thế sân nhà và quyết tâm rất cao, thầy trò HLV Bilic quyết tâm đánh bại Man xanh thêm một lần nữa.
Man City lột xác nhờ sự thay đổi của HLV Manuel Pellegrini
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 22 Premier League, Man City đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Crystal Palace. Chiến thắng của Man xanh có dấu ấn rất lớn từ sự...
Chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace giúp Man City chỉ còn kém hai đội đầu bảng có 1 điểm. Nếu thầy trò Pellegrini vượt qua West Ham, trong trường hợp 2 đối thủ trên bại trận hoặc cùng chia điểm trước Stoke City và Chelsea, Man City sẽ vươn lên ngôi đầu. Đó là động lực rất lớn để nửa xanh thành Manchester vào trận với quyết tâm chiến thắng. Nhưng sẽ không dễ dàng để Man xanh làm được điều đó. Tại giải quốc nội, Man City chỉ thắng duy nhất 1/7 trận gần nhất phải rời xa Etihad, thua tới 5 lần.
 
M.U quyết tâm hạ sát Southampton

M.U đã có dấu hiệu khởi sắc từ đầu năm 2016. Chiến thắng gần nhất trước Liverpool không những củng cố chiếc ghế của HLV Van Gaal mà còn giúp Man đỏ thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn kém Top 4 có 2 điểm và ngôi đầu bảng của Arsenal 7 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 16 vòng đấu nữa, cơ hội đăng quang vào cuối mùa của Man đỏ là vẫn còn. 
Truoc vong 23 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 3
M.U tiếp Southampton trên sân nhà
Ở vòng 23, M.U sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Southampton. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã đánh bại đội bóng chủ sân St Mary với tỉ số 3-2. Với phong độ đang lên hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal đang quyết tâm hạ sát đối thủ thêm một lần nữa. Rooney vẫn sẽ là người được kỳ vọng nhất của đội chủ nhà. Thủ quân người Anh đã ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo sau 5 trận trong năm 2016. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục bám sát những đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua tới chức vô địch.

Liverpool đang rơi vào khủng hoảng?

Liverpool của HLV Klopp đang có dấu hiệu rơi vào khủng hoảng. 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng họ chỉ có được 1 điểm, thành tích này khiến The Kop để Top 4 bỏ xa với khoảng cách lên tới 8 điểm. Mặc dù vị chiến lược gia người Đức vẫn khẳng định đội bóng của ông đủ sức giành vé dự Champions League khi mùa giải này khép lại, nhưng nếu cứ chơi với phong độ như hiện tại đội bóng thành phố Cảng sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Truoc vong 23 Premier League Derby ruc lua thanh London hinh anh 4
Liverpool vừa gục ngã trước M.U
Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ phải làm khách trên sân của Norwich, đội bóng đã cầm chân The Kop 1-1 tại Anfield ở trận lượt đi. Nếu muốn hy vọng giành một vị trí trong Top 4 Lữ đoàn đỏ buộc phải đánh bại Chim hoàng yến.

Hai sao trẻ của Arsenal và... Chelsea bày trò trước thềm đại chiến


Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

Arsenal vs Chelsea, derby thành London vòng 23 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X