Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 Premirship: Trượt chân là nguy!

Thứ Sáu 15/01/2010 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù chưa đến mức quyết định, nhưng ở giai đoạn này của mùa bóng, nếu như một đội bóng nào bị trượt chân, chắc chắn sẽ rất khó để thực hiện được mục đích của cả mùa giải.

Khi nhóm dẫn đầu gồm 5 đội chỉ có khoảng cách 8 điểm từ đội dẫn đầu đến đội thứ 5, cơ hội có thể nói chưa đóng hẳn lại với đội đứng thấp nhất và cũng chưa hẳn đã chắc chắn đối với đội xếp đầu tiên. Trong vòng đấu này, Chelsea sẽ tiếp Sunderland trên sân nhà. Mặc dù đây có thể được coi là đội bóng dưới cơ với Chelsea, nhưng Sunderland cũng không phải là một CLB dễ chơi, đặc biệt khi họ đang có những sự tiến bộ đáng kể trong mùa giải năm nay. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, HLV Steve Bruce và các học trò đã leo lên được vị trí thứ 11 và có được một phong độ khá ấn tượng. Trong khi đó, Chelsea đang cố gắng để giữ được những kết quả ổn định của mình khi mà không có sự phục vụ của những cầu thủ trụ cột gốc Phi đang tham dự Cúp các quốc gia châu Phi ở Angola.

Chắc chắn Rooney và các đồng đội chưa quên thất bại đau đớn trước Burnley ở trận lượt đi

Trong khi Chelsea sẽ tiếp đội bóng mà họ đã đánh bại với tỷ số 3-1 ở trận lượt đi, thì Manchester United sẽ phải đối đầu với Burnley, CLB đã gây ra cú sốc đầu tiên cho những nhà ĐKVĐ trong trận đấu ở vòng 2 giải Ngoại hạng năm nay. Chắc chắn Sir Alex và các học trò sẽ không thể chủ quan dù được chơi trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu này. Dù không bị tổn thất lực lượng do “hội chứng CAN”, nhưng chấn thương của các học trò cũng khiến nhà cầm quân người Scotland không có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đội hình thi đấu của mình. Dù sao thì họ cũng phải thắng và hy vọng Chelsea cũng như Arsenal sẽ trượt chân.

Nói đến Arsenal, họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Reebok của Bolton với tư thế của một đội đàn anh thực thụ. Sự thực thụ đó không chỉ được so sánh bởi danh tiếng hai đội bóng này, mà còn là vị trí đối lập của họ trên bảng xếp hạng. Trong khi Arsene Wenger và các học trò đang vững vàng ở vị trí thứ 3 từ trên xuống, thì Bolton Wanderer không thể tự hào với vị trí thứ 3 từ… dưới lên. Có thể thấy kết quả của trận đấu này có thể không quá khó để dự đoán. Một chiến thắng nghiêng về những “pháo thủ” là điều mà chắc chắn nhiều phần trăm người được hỏi sẽ nhắc đến. Điều này sẽ không giống như cuộc đối đầu giữa Liverpool và Stoke City. Hồi đầu mùa giải, Liverool đã được coi là một trong số ƯCV hàng đầu cho chức vô địch. Nhưng đến lúc này, nếu như họ lọt vào đến top 4 đội dẫn đầu khi mùa giải năm nay kết thúc đã là một thành tích có thể hài lòng của The Kop. Trong khi đó, Stoke City lại đang chơi rất tiến bộ và đang xếp ở vị trí thứ 10, đồng thời cũng là một trong những đội bóng có lối chơi rất khó chịu cho đến thời điểm này.Liverpool mới thất bại trước Reading ở cúp FA, thì cũng đồng nghĩa với việc họ hoàn toàn có thể thất bại trước Stoke City, đặc biệt khi phải thi đấu trên sân Britannia. Cái thòng lọng đã được đưa vào cổ Benitez. Nếu thất bại trận này, có lẽ nó sẽ được… thắt nút.

Ở vòng đấu trước, Manchester City đã có chiến thắng đậm đà khi đối đầu với Blackburn Rovers, đồng thời vượt qua Tottenham để lọt vào vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Và đến vòng đấu này, Tottenham sẽ có cơ hội lấy lại vị trí của mình, khi họ chỉ phải tiếp một Hull City mất dạng trong mùa giải năm nay, trong khi Mancini và các học trò phải làm khách trên sân Goodison Park của Everton đang khao khát lấy lại hình ảnh của mình.

 

Thứ 7, 16/11

19h45

Stoke – Liverpool

22h

Chelsea – Sunderland

MU – Burnley

Portsmouth – Birmingham

Tottenham – Hull

Wolverhampton – Wigan

Chủ nhật, 17/1

0h30

Everton – Man City

20h30

Aston Villa – West Ham

22h

Blackburn – Fulham

23h

Bolton – Arsenal

 

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X