Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 Premier League: Song Quỷ đối đầu

Thứ Sáu 13/01/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không hề dễ chơi ở vòng này.

 

M.U đại chiến Liverpool

M.U vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League. Cuộc đại chiến tại Old Trafford hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém Top 4 với khoảng cách là 3 điểm và 10 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Liverpool đang xếp thứ 2, họ bị The Blues bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Cả hai đội đều cần điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. M.U đang có phong độ rất cao, Quỷ đỏ đang có chuỗi 16 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Sự tự tin cùng với lợi thế được thi đấu tại Old Trafford giúp Man đỏ được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.
Truoc vong 21 Premier League Song Quy doi dau hinh anh
M.U tiếp Liverpool tại Old Trafford
Liverpool đang gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian gần đây. Trong 3 trận gần nhất họ không giành được chiến thắng nào. Đây là kết quả rất thất vọng bởi những đối thủ của The Kop chỉ là Sunderland, Plymouth và Southampton. Tuy nhiên, The Kop đón cú hích lớn khi bộ đôi Coutinho và thủ quân Henderson đã có thể ra sân trở lại. Ở mùa giải này, Liverpool dù thi đấu thất thường nhưng vẫn là khắc tinh với những ông lớn. Lữ đoàn đỏ chưa để thua bất kì trận đấu nào mỗi khi giáp mặt các đối thủ trong Top 6 (thắng 3, hòa 2, giành 11 điểm).

Klopp cũng mang lại niềm tin cho NHM đội bóng thành phố Cảng. Ông thường giành những kết quả ấn tượng trước Mourinho. Cụ thể, trong 6 lần đối đầu giữa hai nhà cầm quân này, vị chiến lược gia người Đức thắng 3, hòa 2 và chỉ nhận duy nhất một thất bại. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Kết quả tương tự khó lặp lại ở Old Trafford khi cả hai đội đều quyết tâm hướng đến một chiến thắng. Việc cả hai đội đều có những quân bài tốt nhất là cơ sở để người hâm mộ chờ đợi vào một trận derby nước Anh hấp dẫn, gay cấn thực sự. 

Những ông lớn cùng gặp khó khăn

Chelsea rất mong Liverpool thất thủ trên sân của M.U, nhưng bản thân họ cũng có một trận đấu không dễ dàng khi phải làm khách trước ĐKVĐ Leicester. “Bầy cáo” chơi thiếu ấn tượng ở mùa giải này và tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, nhưng trên sân nhà họ vẫn rất khó chịu. Tại King Power cách đây không lâu, Leicester đã khiến Man City phải nhận thất bại với tỉ số 4-2. Không những vậy, đội ĐKVĐ đang có dấu hiệu hồi sinh trong thời gian gần đây. Họ đã thắng 2/3 trận gần nhất. Chelsea đã đứt mạch 13 trận bất bại liên tiếp ở Premier League sau thất bại 0-2 trên sân của Tottenham. Trận thua này không khiến ngôi vị số 1 của họ trên BXH bị lung lay nhưng ít nhiều tâm lý của thầy trò Conte sẽ bị ảnh hưởng. Và rất có thể thầy trò Conte sẽ tiếp tục sa lầy trên sân của Leicester.
Truoc vong 21 Premier League Song Quy doi dau hinh anh 2
Chelsea có trận đấu khó khăn trenen sân của Leicester
Man City cũng có một trận đấu khó khăn trên sân của Everton. Tại Goodison Park, đội bóng của Ronald Koeman chơi cực tốt, họ mới chỉ nhận duy nhất một trận thua trước Everton. Trong khi đó thầy trò Pep Guardiola lại rất yếu bóng vía mỗi khi xa nhà. Man xanh đã thua trên sân của Leicester, Liverpool, Tottenham ở Premier League và thua M.U ở League Cup, BarcaChampions League. The Citizens cũng chơi không quá tốt trước Everton tại Goodison Park. Cụ thể, trong 3 chuyến làm khách trên sân của đối thủ, nửa xanh thành Manchester chỉ thắng duy nhất một trận. Ở trận lượt đi, dù được đá trên sân nhà nhưng thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ có được 1 trận hòa. Trận đấu chưa diễn ra, nhưng những khó khăn là thấy rõ với Man City.
Darren Fletcher: “Rooney không hề kém Ronaldo”
Trong một phát biểu mới nhất, đội trưởng West Brom, Darren Fletcher đã dành cho tiền đạo Wayne Rooney những lời khen.
Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Swansea, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Nghe qua thì tưởng dễ dàng nhưng thực tế không phải như vậy. Swansea luôn chơi rất tốt mỗi lần đối đầu đội bóng của HLV Wenger. Cụ thể, trong 6 lần đối đầu gần nhất, “Thiên nga đen” giành chiến thắng tới 3 trận. Được đá trên sân nhà họ hứa hẹn sẽ còn nguy hiểm hơn nữa. Với Arsenal, họ cũng thi đấu tệ hại trên sân khách. 3 vòng đấu gần nhất rời xa Emirates, Pháo thủ chỉ kiếm nổi 1 điểm trước may mắn trước Bournemouth ở thế bị dẫn 0-3, còn lại là thua Everton và Man City. Swansea trong cơn cuồng loạn trụ hạng, chắc chắn sẽ tiếp tục làm khó Pháo thủ.
Truoc vong 21 Premier League Song Quy doi dau hinh anh 3
Arsenal thường chơi không tốt mỗi lần đối đầu Swansea
Tottenham có phần dễ thở nhất khi được đá ở sân nhà tiếp đón West Brom. Phong độ của Spurs cũng đang cao ngất với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. West Brom dù chơi rất khó chịu nhưng cũng rất khó có thể làm nên bất ngờ trước Spurs đang hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X