Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 Premier League: Đại gia gặp khó

Thứ Sáu 09/01/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 21 Premier League hứa hẹn sẽ rất khó khăn với các đội bóng lớn, trong khi Man City phải làm khách trên sân của Everton thì M.U cũng có một trận đấu khó khăn trước Southampton. Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng sẽ có những trận đấu không dễ dàng trước những đối thủ khó chịu.

 
Sunderland – Liverpool (19h45 Thứ bảy, ngày10/01/)

Liverpool đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH và gần như không còn khả năng vô địch. Ở trận đấu gần nhất, The Kop đã để Leicester City cầm hòa sau khi dẫn trước 2 bàn. Trận hòa thất vọng này khiến đội bóng chủ sân Etihad không thể cải thiện vị trí của mình trên BXH, ở trận đấu với Sunderland tới đây The Kop nhiều khả năng sẽ đón trào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge.
 
Bên kia chiến tuyến, Sunderland vừa có trận thua 2-3 trước Man City. Ở trận đấu gần nhất, “Mèo đen” đã thi đấu rất hay nhưng Frank Lampard đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man City có được 3 điểm trọn vẹn. Sunderland đang xếp thứ 14 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách với nhóm nguy hiểm chỉ là 3 điểm. Vì vậy, nếu không có điểm trước Liverpool, khả năng “Mèo đen” rơi xuống vị trí nguy hiểm là rất cao.

Chelsea – Newcastle (22h00 Thứ bảy, ngày10/01/)

Chelsea đang có dấu hiệu chững lại ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, ở 2 trận gần nhất The Blues chỉ có được 1 điểm.  Trận thua 3-5 trước Tottenham khiến Chelsea để Man City bắt kịp về điểm số trên BXH, nếu không có được chiến thắng trước Newcastle nhiều khả năng The Blues sẽ để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.
 
Newcastle đang bất bại trong 2 trận đấu gần nhất, tuy nhiên HLV Alan Pardew đã rời đội bóng để dẫn dắt Crystal Palace. Điều này sẽ ảnh hưởng tới “Chích chòe” trong phần còn lại của mùa giải, trận đấu với Chelsea sẽ là minh chứng rõ nhất cho sự thiếu vắng này.

Everton - Man City (22h00 Thứ bảy, ngày10/01/)

Man City đang thi đấu rất ổn định ở những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Etihad đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Thành tích ấn tượng này khiến Man City đã bắt kịp Chelsea về điểm số trên BXH, phải làm khách trên sân của Everton sẽ là rất khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad vẫn tự tin hướng tới một chiến thắng.
 
Everton đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay, đội bóng chủ sân Goodison Park đang trải qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại Premier League. Thành tích thất vọng này khiến chiếc ghế của HLV Roberto Martinez bị lung lay dữ dội, vì vậy ông buộc phải có một kết quả tốt trước Man City nếu không muốn trở thành HLV thứ 3 mất việc tại Premier League. Trận Everton vs Man City sẽ trở thành trận đấu đáng chờ đợi nhất tại vòng 21 Premier League.

Arsenal - Stoke City (20h30 Chủ nhật, ngày11/01/)

Arsenal đã có cơ hội rất lớn để có được vị trí thứ 4, tuy nhiên thất bại 0-2 trước chính đối thủ trực tiếp Southampton khiến Pháo thủ không thể làm được điều này. Hơn nữa, trận thua trước Southampton khiến Arsenal để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 3 điểm. Nếu muốn tiếp tục cạnh tranh một vị trí trong Top 4, đội bóng chủ sân Emirates cần có được 3 điểm trọn vẹn trước Stoke City.
 
Stoke City luôn là đối thủ khó chịu với những đội bóng lớn, lối chơi quyết liệt và thiên về thể lực khiến đội bóng chủ sân Britannia luôn được coi là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ. Stoke City đang bất bại ở 3 trận gần nhất, trong đó có trận hòa 1-1 với M.U. Với tinh thần như vậy, Stoke hoàn toàn có đủ khả năng để có điểm trước Arsenal.

Man Utd – Southampton (23h00 Chủ nhật, ngày11/01/)

M.U đang thi đấu khá ổn định trong những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Old Trafford đang có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, 2 vòng đấu gần đây Quỷ đỏ chỉ có được 2 điểm, vì vậy để tiếp tục bám đuổi Man City và Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch họ cần giành chiến thắng trước Southampton.
 
Southampton đang trở thành “ngựa ô” ở mùa giải này, đội bóng của HLV Ronald Koeman đang thi đấu thăng hoa khi có được vị trí thứ 4 trên BXH. Ở trận đấu gần nhất, Southampton đã có chiến thắng 2-0 trước Arsenal, vì vậy đội bóng chủ sân St Mary rất tự tin trong chyến hành quân tới sân Old Trafford của M.U. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những trận cầu tâm điểm ở vòng 21 Premier League.

Thúy Ngân
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X