Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 20 Premier League: Đọ sức đỉnh cao tại White Hart Lane

Thứ Tư 31/12/2014 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Derby thành London giữa Tottenham và Chelsea sẽ là trận cầu tâm điểm tại vòng 20 Premier League.



Stoke City – Man Utd (19h45 thứ năm, ngày 01/01)

Vong 20 Premier League Tottenham vs Chelsea hinh anh
M.U có trận đấu khó khăn trước Stoke City

M.U sẽ có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn trên sân Britanniam của Stoke City, đội bóng của HLV Mark Hughes luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà. Stoke City là đội bóng có lối chơi thiên về thể lực và không ngại va chạm, vì vậy những đội bóng lớn luôn gặp khó khi đối đầu với họ. Cũng tại Britanniam, ở mùa giải trước M.U đã phải phơi áo tại đây với tỉ số 1-2. Mặc dù đang có trong tay 9 trận bất bại trong đó có 7 chiến thắng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể chủ quan trước lối chơi đầy khó chịu của đội chủ nhà. Vòng 20 Premier League hứa hẹn sẽ là vòng đấu khá khó khăn với Quỷ đỏ thành Manchester.

Liverpool – Leicester (22h00 thứ năm, ngày 01/01)

Liverpool vừa có chiến thắng quan trọng 4-1 trước Swansea City, tuy nhiên việc phải thi đấu liên tục khiến thể lực của The Kop bị bào mòn đáng kể. Rất may cho Liverpool là ở trận đấu trong đầu năm mới họ được chơi trên sân nhà, hơn nữa đối thủ của The Kop chỉ là tân binh Leicester. Trong khi đội chủ nhà đang hưng phấn sau chiến thắng trước Swansea thì Leicester đang xếp cuối cùng trên BXH, vì vậy sẽ không quá bất ngờ nếu Liverpool tiếp tục có một chiến thắng đậm nữa trong trận đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về.

Man City – Sunderland (22h00 thứ năm, ngày 01/01)

Man City vừa đánh rơi 2 điểm rất đáng trách trước tân binh Burnley, vươn lên dẫn 2-0 rất dễ dàng nhưng đội chủ nhà lại chơi chủ quan và để đối thủ gỡ hòa. Trận hòa ở vòng 19 khiến Man City bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea, trước đó The Blues đã bị Southampton cầm hòa 1-1. Ở trận đấu đầu tiên của năm mới, Man City tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp Sunderland, đội đang nằm ở nhóm cuối trên BXH. Trước trận đấu với “Mèo đen” Man City đón tin mừng khi tiền đạo Jovetic trở lại sau chấn thương, điều này khiến HLV Manuel Pellegrini bớt đau đầu khi bố trí đội hình ra sân. Trước một đối thủ yếu như Sunderland, hơn nữa lại được chơi trên sân nhà Etihad. Vì vậy, sẽ rất thất vọng nếu Man City không thể có được chiến thắng.

Southampton – Arsenal (22h00 thứ năm, ngày 01/01)

Vong 20 Premier League Tottenham vs Chelsea hinh anh 2
Arsenal không dễ để đánh bại Southampton

Trận đấu giữa Southampton và Arsenal hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng đang nắm giữ vị trí thứ 4 và thứ 5 năm trên BXH. Southampton thực sự là “ngựa ô” của giải đấu khi ở vòng đấu gần nhất họ đã cầm hòa Chelsea trên sân nhà, chính vì thành tích này đội chủ nhà đang rất quyết tâm trong trận đấu với Arsenal. Đối với Pháo thủ, chiến thắng 2-1 trước West Ham giúp họ vượt qua chính đối thủ để chiếm giữ vị trí thứ 5 trên BXH, hiện tại mặc dù đang xếp sau Southampton nhưng Arsenal chỉ kém về chỉ số phụ còn họ cũng có 33 điểm như đội chủ nhà. Cơ hội rất lớn để Arsenal lọt vào top 4 nếu đánh bại được Southampton, tuy nhiên với những gì đội chủ nhà thể hiện từ đầu mùa sẽ rất khó để Pháo thủ có được điều mình cần.

Tottenham – Chelsea (00h30 thứ sáu, ngày 02/01)

Vong 20 Premier League Tottenham vs Chelsea hinh anh 3
Tottenham tiếp Chelsea là trận cầu tâm điểm vòng 20 Premier League

Trận Derby thành London giữa Tottenham và Chelsea sẽ là trận cầu tâm điểm tại vòng 20 Premier League. Ở vòng đấu trước cả hai đội đều có được 1 điểm. Trong khi “Gà trống” cầm hòa M.U trên sân nhà còn Chelsea chỉ có được 1 điểm trên sân của Southampton, Tottenham đang rất cần điểm để cạnh tranh một vị trí trong top 4, trong khi đó nếu không có được chiến thắng thì nhiều khả năng Chelsea sẽ để Man City rút ngắn cách biệt. Vì vậy trận cầu trên sân White Hart Lane trong trận đấu đầu tiên ở năm 2015 hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.


Xem thêm thông tin về bóng đá Anh Tại Đây

Thúy Ngân

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X