Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 Premier League: Man City đọ sức Chelsea tại Etihad

Thứ Sáu 14/08/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Chelsea sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, những đội bóng lớn còn lại đều không gặp những đối thủ quá khó khăn.


M.U đã có trận ra quân đầy khó khăn, thế nhưng quan trọng nhất là Quỷ đỏ đã có được chiến thắng tối thiểu trước Tottenham. Đây được coi là khởi đầu thuận lợi với thầy trò Van Gaal trên con đường tìm lại vinh quang ở mùa giải tới. Tại vòng 2 Premier League 2015/16
, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải làm khách trên sân của Aston Villa. Một chiến thắng đang nằm trong tay của Van Gaal và các học trò. Xét về mặt đội hình, đội chủ nhà không lấy gì để so sánh với Man đỏ. Không những vậy, Aston Villa còn là đối thủ ưa thích của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cụ thể, trong 6 trận đấu gần nhất giữa hai đội, M.U đang bất bại với thành tích 5 thắng và 1 hòa. Không những vậy, trong 20 chuyến hành quân tới Villa Park gần nhất nửa đỏ thành Manchester chưa hề để thua. Rooney và các đồng đội cũng đã ghi trên 3 bàn trong 6/7 trận gần nhất giữa hai đội. Những thống kê trên cho thấy mặc dù là đội chủ nhà nhưng khả năng kiếm điểm của Aston Villa là rất thấp. Ở trận ra quân, họ đã xuất sắc đánh bại tân binh Bournemouth ngay trên sân khách, thế nhưng trong chuyến tiếp đón M.U một trận hòa đã là thành công với đội chủ nhà.
Truoc vong 2 Premier League Man City do suc Chelsea tai Etihad hinh anh
M.U làm khách trên sân của Aston Villa
Arsenal đã trưởng thành vượt bậc, có thủ thành Petr Cech ở hè 2015. Toàn thắng trong chuyến du đấu hè 2015, đánh bại Chelsea trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Thế nhưng Pháo thủ lại bất ngờ để thua 0-2 trước West Ham ngay tại Emirates trong vòng đấu mở màn Premier League 2015/16. Tại vòng 2, đoàn quân của HLV Wenger sẽ phải làm khách trên sân của Crystal Palace. Một chiến thắng là điều bắt buộc với Arsenal ở thời điểm hiện tại. Với lực lượng vượt trội và quyết tâm rất cao, Pháo thủ hoàn toàn có thể rời Selhurst Park với 3 điểm trọn vẹn. Trong những mùa giải gần đây, đội bóng chủ sân Emirates thường có những kết quả rất tốt trước Crystal Palace, cụ thể trong 5 trận gần nhất phần thắng đều thuộc về phía đội bóng thành London. Không những vậy, Arsenal còn đang bất bại trong 6 trận gần nhất trên sân khách. Đây sẽ là cơ sở để Pháo thủ hướng tới chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2015/16. Bên kia chiến tuyến, Palace có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Norwich City 3-1. Đội bóng của HLV Alan Pardew đang có phong độ khá cao khi đang có chuỗi 3 chiến thắng gần nhất tại Premier League, không những vậy họ còn chơi rất khó chịu trên sân nhà. Đây sẽ là cơ sở để Palace hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước Arsenal.
Tiết lộ gây sốc chuyện M.U mua Otamendi!
(Bongda24h.vn) - M.U rất muốn mua trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Quỷ đỏ đã nhiều lần gửi lời đề nghị tới đội bóng của Tây...
Man City là đội bóng lớn có khởi đầu ấn tượng nhất trong ngày khai màn mùa giải mới. Đội bóng chủ sân Etihad đánh bại West Brom 3-0 ngay trên sân khách. Những tín hiệu tích cực đã xuất hiện khi Yaya Toure và Vincent Kompany đều đã ghi bàn, tân binh Sterling dù chưa thể ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh có thể coi là chấp nhận được. Man City gây ấn tượng bao nhiêu thì Chelsea lại khiến NHM của họ thất vọng bấy nhiêu. Trên sân nhà, The Blues để Swansea cầm hòa 2-2 trong thế trận mà họ phải thi đấu với 10 người khi Courtois phải nhận thẻ đỏ. Man City sẽ gặp Chelsea tại Etihad trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League 2015/16. Đây là cuộc đối đầu rất cân bằng, trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, mỗi bên có được hai chiến thắng và 2 lần phải chia điểm. Sân nhà là lợi thế rất lớn của Man xanh, họ đã giành chiến thắng trong 7 trận gần nhất tại Etihad. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester cũng gặp bất lợi lớn khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân. Bên kia chiến tuyến, Chelsea sau trận hòa Swansea đang rất quyết tâm trở lại ở trận đấu này, thế nhưng đánh bại Man City tại Etihad là điều không hề dễ dàng.
Truoc vong 2 Premier League Sinh tu tai Stamford Bridge hinh anh 2
Man City tiếp Chelsea trên sân nhà
Liverpool là đội bóng lớn thi đấu muộn nhất tại vòng 2 Premier League 2015/16, The Kop sẽ thi đấu trên sân nhà và tiếp tân binh Bournemouth. Ở trận ra quân, đội bóng chủ sân Anfield đã có một trận đấu rất khó khăn trước Stoke City, Lữ đoàn đỏ phải cần tới tình huống tỏa sáng của Coutinho ở phút 86 mới có thể đánh bại đội chủ nhà. Một khởi đầu thuận lợi đang khiến Liverpool có sự tự tin rất cao. Tại vòng 2, Liverpool sẽ chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp Bournemouth. Một chiến thắng đang nằm trong tay HLV Brendan Rodgers và các học trò. Trong quá khứ, hai đội bóng này mới chỉ gặp nhau có 2 lần, trong đó phần thắng đều thuộc vè phía The Kop. Xét tổng thể, đội bóng chủ sân Anfield vượt trội so với đối thủ, bởi vậy một trận hòa đã là thất bại với đội chủ nhà. Về phía Bournemouth, ít nhiều họ đã cảm nhận được sự khó khăn tại Premier League khi để thua Aston Villa trên sân nhà ở trận mở màn. Phải làm khách tại Anfield luôn là thử thách rất khó khăn, chính vì vậy việc có được một điểm đã là thành công rất lớn với tân binh của mùa giải 2015/16.
Vong 1 Premier League 201516 hinh anh 3
Lịch thi dấu vòng 2 Premier League 2015/16
Ở những cặp đấu còn lại, Southampton trên sân nhà sẽ tiếp Everton, hai đội bóng này đều có được 1 điểm trong ngày ra quân. Sunderland trên sân nhà sẽ tiếp tân binh Norwich, vòng trước cả hai đội bóng này đều không có được điểm nào. Swansea sau khi cầm hòa Chelsea 2-2 sẽ trở về sân nhà tiếp Newcastle, đội bóng để Southampton cầm hòa 2-2 trong trận ra quân. Tottenham sau trận thua 0-1 trước M.U sẽ trở về sân nhà tiếp Stoke City, đội bóng đã để Liverpool đánh bại với tỉ số tối thiểu tại vòng 1. Tân binh Watford sau trận hòa Everton 2-2 sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp West Brom, đội bóng để thua Man City 0-3 ở ngày ra quân.

Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Chelsea

Video Tổng hợp: MU 1-0 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X