Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 Premier League: Pogba ra mắt, M.U vững ngôi đầu?

Thứ Sáu 19/08/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng NHM sẽ được chứng kiến bản hợp đồng lớn nhất thế giới ra mắt ở vòng 2 Premier League. Ở vòng đấu này M.U sẽ đá trên sân nhà tiếp Southampton.


Pogba ra mắt M.U
 

Trận đấu sớm nhất vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, giữa M.U và Southampton. Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất giành chiến thắng cách biệt hơn 1 bàn ở ngày khai mạc khi họ đã dễ dàng vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Đáng quan tâm hơn, ở trận này những cựu và tân binh như Ibra, Bailly hay Mkhitaryan đều thể hiện rất tốt. Chính vì vậy trong cuộc tiếp đón Southampton, đối thủ không hề dễ chơi với Man đỏ những năm qua nhưng đã có nhiều xáo trộn trong mùa Hè này, thầy trò HLV Jose Mourinho đang hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp để vững vàng ở ngôi đầu bảng.  
 
Truoc vong 2 Premier League Pogba ra mat MU hinh anh
Pogba ra mắt M.U ở trận gặp Southampton
Trận M.U vs Southampton nhiều khả năng sẽ chứng kiến màn ra mắt của tân binh đắt giá nhất lịch sử, Paul Pogba. Đích thân HLV Mourinho khẳng định ngôi sao tuyển Pháp sẽ ra sân trong trận đấu trên sân Old Trafford. NHM M.U đang chờ đợi xem sau 4 năm cầu thủ sinh năm 1993 sẽ thi đấu như thế nào khi quay trở lại đội bóng cũ.

Thử thách chờ đợi Pep Guardiola
 
Truoc vong 2 Premier League Pogba ra mat MU hinh anh 2
Man City có chuyến làm khách trên sân của Stoke City
Ở trận khai màn Premier League, dù giành chiến thắng 2-1 trước Sunderland, nhưng Man City vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Đội hình và lối chơi của họ dưới thời Pep Guardiola vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm để hoàn thiện đội hình, chưa đạt được sự hoàn hảo như ý muốn. Ở vòng 2 Premier League, Man xanh sẽ phải làm khách trên sân Britannia của Stoke City. Ngoài việc lối chơi chưa gắn kết, thể lực của đội chủ sân Etihad cũng bị ảnh hưởng sau chuyến làm khách của Steaua Bucharest trong khuôn khổ vòng sơ loại Champions League. Ở mùa giải trước, trong chuyến làm khách tới sân của Stoke, Man City đã nhận thất bại 0-2. Ở lần tái đấu lần này, một kết quả tương tự hoàn toàn có thể lặp lại.

Chelsea và Liverpool dễ thắng

Tại vòng 2, Liverpool và Chelsea là hai đội bóng lớn có lịch thi đấu khá dễ thở, Liverpool với chiến thắng tưng bừng 4-3 trước Arsenal trong ngày ra quân đang có sự tự tin rất lớn ở chuyến làm khách tới sân của tân binh Burnley, trong khi đó Chelsea cũng có trận đấu được đánh giá là không quá khó khăn trên sân của Watford. Burnley để thua 4 trận gần nhất trước Liverpool ở Premier League, họ không ghi được bàn thắng nào vào lưới The kop. Với tinh thần rất cao sau thắng lợi trước Arsenal, lợi thế sân nhà là không đủ để tân binh của giải NHA mùa này có thể gây bất ngờ trước Lữ đoàn đỏ.
Truoc vong 2 Premier League Pogba ra mat MU hinh anh 3
Chelsea của HLV Conte sẽ làm khách trên sân của Watford
Chelsea dù chưa chơi nhuần nhuyễn dưới thời HLV Conte, nhưng chất kỉ luật và tinh thần mới giàu sức sống là những gì người ta thấy được ở The Blues. Mùa trước, Watford đã cầm hòa Chelsea trong cả hai lần đối đầu, nhưng với kinh nghiệm trận mạc, cùng khả năng vận dụng lối chơi phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả, nhà cầm quân người Ý đủ sức để giúp đội bóng thành London giành 3 điểm ngay trên sân của đối thủ.

Arsenal đọ sức Leicester
 
Cặp đấu được chờ đợi nhất ở vòng đấu thứ 2 là cuộc thư hùng trên sân King Power giữa nhà ĐKVĐ Leicester và Arsenal. 2 đội bóng này đều nhận thất bại trong ngày ra quân. Nếu như Pháo thủ thua 3-4 trước Liverpool thì Leicester lại thảm bại 1-2 trước tân binh Hull City. Sau trận mở màn không thành công, cả hai đội bóng này đều rất quyết tâm giành điểm số đầu tiên. 
Truoc vong 2 Premier League Pogba ra mat MU hinh anh 4
Arsenal làm khách trên sân của Leicester
Trong chuyến làm khách trên sân King Power, Arsenal vẫn chưa có sự trở lại của những trụ cột như Mesut Ozil, Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Ngoài ra sau trận đấu với Liverpool, họ còn mất thêm Aaron Ramsey và Alex Iwobi vì chấn thương. Ở mùa giải trước, duy nhất Pháo thủ là đội thắng Leicester trong cả hai lượt đấu. Nhưng với tinh thần đi xuống cùng một đội hình chắp vá, sẽ không dễ để đội bóng thành London lặp lại kết quả tương tự.

Tottenham tìm kiếm chiến thắng đầu tiên
Truoc vong 2 Premier League Pogba ra mat MU hinh anh 5
Sau trận hòa Everton, Tottenham muốn đánh bại Palace
Ở trận ra quân, Tottenham đã chơi nổi bật trước Everton, nhưng đội bóng thành London vẫn để đối thủ cầm chân với tỉ số 1-1. Ở vòng 2 Premier League, Tottenham của Mauricio Pochettino có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên khi trở về sân nhà tiếp đón đội bóng cùng thành phố Crystal Palace. Spurs đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này, bởi vậy họ không được phép mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. 3 điểm trước Palace sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để thầy trò Pochettino hướng đến trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở vòng 3.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X