Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 Premier League: "Nóng" ở thành Manchester

Thứ Sáu 20/08/2010 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận cầu "đinh" nhất của vòng 2 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 3 khi Manchester City và Liverpool đối mặt với nhau. Với những Chelsea, Arsenal hay Man United vòng 2 sẽ là cơ hội để họ nối tiếp mạch hưng phấn của mình bằng những 3 điểm cần thiết.

Manchester City liệu có tận dụng lợi thế để có được 3 điểm

Trận đấu đang chú ý nhất trong lượt trận ngày thứ 7 lại chính là Arsenal sẽ tiếp tân binh Blackpool trên sân nhà Emirates. Nếu xét về mặt Logic, Arsenal với sức mạnh và đẳng cấp của mình hoàn toàn có thể "ăn tươi nuốt sống" đối thủ. Tuy nhiên, với chiến thắng 4-0 trước chủ nhà Wigan ngay ở trận mở màn, Blackpool đã cho thấy để bắt nạt được họ không dễ một chút nào. Trên đà hưng phấn, dù phải làm khách tại London nhưng Harewood và các đồng đội hoàn toàn có thể tạo nên những bất ngờ nhất định. Nên nhớ, những đội bóng đóng vai trò "ngựa ô" như Blackpool luôn khiến cho các đối thủ của họ phải dè chừng. Trong quá khứ, Stoke City, Hull hay Sunderland đã chứng minh thực tế này.

ĐKVĐ Chelsea sẽ hành quân tới ngoại ô thành Manchester để gặp đội chủ nhà Wigan. Ở vòng 1, Wigan là đội bóng gây thất vọng nhất khi thua trắng 0-4 trước tân binh Blackpool trong khi Chelsea đã thách thức tất cả Premier League bằng trận đại thắng 6-0 trước West Brom. Dù phải làm khách, nhưng với phong độ cao của bộ ba tấn công Lampard, Drogba và Malouda, một chiến thắng là trong tầm tay của thày trò Ancelotti.

Khó khăn hơn Chelsea song Man United cũng sẽ không muốn bỏ qua cơ hội giành 3 điểm trước chủ nhà Fulham. Sau khi HLV Roy Hodgson ra đi, đội bóng sân Craven Cottage đã không thể giữ được sự chắc chắn cần thiết của mình. Trong khi đó, M.U với sự xuất sắc của Scholes hay Berbatov sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng để song hành cùng với Chelsea trong cuộc đua đã sớm được mở ra.

Tâm điểm của vòng 2 sẽ là trận đấu muộn ở City of Manchester. Cả Man City và Liverpool đều có được chiến thắng với cách biệt 1-0 tại đấu trường Europa League. Hai đội bóng này cũng đều có được 1 điểm với những trận hòa ở vòng 1. Nếu Man City may mắn cầm hòa Tottenham 0-0 thì Liverpool lại chơi trên chân Arsenal trong thế thiếu người. Song chỉ sau một tuần, tương quan lực lượng của hai đội đã thay đổi một cách chóng mặt. Man City với hai bản hợp đồng đắt giá Mario Balotelli và James Milner sẽ mạnh nên rất nhiều. Chính Balotelli là người ghi bàn duy nhất cho Man City trong chiến thắng 1-0 trước CLB

Timisoara tại lượt đi play - off Europa League vừa qua.

Ở trận đấu này, tân binh Milner, bản hợp đồng mới nhất của Man City sẽ được ra sân. Sự có mặt của tiền vệ đa năng này sẽ khiến cho Man City mạnh hơn rất nhiều. Lợi thế sân nhà, lực lượng đầy đủ hơn, chiến thắng hay không sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng cầm quân của Mancini.

+ Ngày thứ Bảy, 21/08/2010

21h00:
Arsenal - Blackpool
Birmingham - Blackburn
Everton - Wolverhampton
Stoke - Tottenham
West Bromwich Albion - Sunderland
West Ham - Bolton
Wigan - Chelsea

+ Ngày Chủ nhật, 22/08/2010

19h30:Newcastle United - Aston Villa

22h00:Fulham - Manchester United

+ Ngày thứ Ba, 24/08/2010

02h00:Manchester City - Liverpool

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X