Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 18 Premier League: Hàng loạt đại chiến

Thứ Sáu 20/12/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sẽ có rất nhiều trận đấu hấp dẫn diễn ra vào cuối tuần này, trước thềm Lễ Giáng sinh và đầu năm mới. Dưới đây là những nhận định vòng 18 Premier League 2019/20.
 

Arsenal và lần đầu cho Arteta
 

Hàng loạt thông tin từ báo chí Anh cho rằng, HLV Mikel Arteta sẽ ra mắt Pháo thủ ngay trong ngày hôm nay (20/12). Nếu điều này xảy ra, trợ lý của Pep Guardiola sẽ có trận ra mắt với Everton – thật trùng hợp cũng là đội bóng cũ của anh trong quá khứ. Sau khi dành những năm tháng đẹp nhất cùng Arsenal, cựu sao Tây Ban Nha đã không bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt Pháo thủ vào thời điểm này.
 
Đến làm khách trên SVĐ Goodison Park, chắc chắn Arteta muốn khởi đầu bằng một chiến thắng. Phong cách dẫn dắt của anh vẫn được xem như “Pep phiên bản lỗi”, và đây sẽ là cơ hội để tân thuyền trưởng Arsenal chứng tỏ tài năng của mình. Bên cạnh đó, Everton cũng đang chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng, và cũng được cho là muốn mời HLV Carlo Ancelotti về dẫn dắt.

Nhận định vòng 18 Premier League 201920 Hàng loạt đại chiến hình ảnh

Arteta sẽ dẫn dắt đội bóng cũ Arsenal chống lại một đội bóng cũ khác là Everton



Đại chiến Top 2
 

Với việc Liverpool không thi đấu ở vòng này do bận tham dự FIFA World Cup Club (còn gọi là cúp Liên lục địa), Man City sẽ có cơ hội không nhỏ để thu hẹp khoảng cách 14 điểm. Tuy nhiên, mục tiêu này không hề dễ dàng, khi họ phải tiếp đón Leicester – đội bóng hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, tại Etihad.
 
Muốn thu hẹp cách biệt với The Kop, đầu tiên đoàn quân của Pep Guardiola sẽ phải bắt kịp The Foxes (đang kém 4 điểm). Nếu giành được chiến thắng, họ sẽ chỉ còn kém chính Leicester 1 điểm, vì vậy đây là nhiệm vụ bắt buộc với Man City. Điều này không hề dễ dàng vì Leicester đang có phong độ rất cao từ đầu mùa giải, và cũng đang có thành tích toàn thắng 4 trận sân khách gần nhất.

Maddison Man City vs Leicester

Giờ đây Man City phải bám đuổi Leicester trên bảng xếp hạng 




MU và thử thách khó nhằn
 

Thật khó hiểu với màn trình diễn của Quỷ đỏ trong mùa giải này. Họ chiến đấu đầy quả cảm và hạ gục những đối thủ mạnh như Man City hay Tottenham, nhưng lại dễ dàng mất điểm trước những nhược tiểu. Đây chính là vấn đề lớn khiến MU chỉ đang  thứ 6 vào thời điểm này, với trận đấu gần nhất bị Everton cầm chân đáng tiếc.
 
Vì vậy, chuyến làm khách tới sân của Watford cuối tuần này sẽ lành ít dữ nhiều với Quỷ . Nhiều khả năng, đoàn quân của Ole sẽ tiếp tục bị chia điểm, hoặc thậm chí thất bại trước đội bét bảng Premier League. Trong bối cảnh vẫn chưa chiêu mộ được Erling Haaland, Solsa cần giúp các học trò tận dụng tối đa những cơ hội tạo ra, và thể hiện sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.

Martial giup MU co ban thang thu 3

MU cần biết cách giành điểm trước những đối thủ yếu



Ngày về của Mourinho
 

Cuối cùng, trận cầu tâm điểm vòng 18 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra tại thủ đô London, nơi Tottenham tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Đây cũng là dịp rất đặc biệt với Jose Mourinho – khi ông chạm trán với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình ở giải Ngoại hạng. Trước đó không lâu, HLV người Bồ đã thất bại trước một CLB cũ khác là Man United, và đây là cơ hội tiếp theo để ông chứng tỏ Spurs là một điểm đến đúng đắn.
 
Trước vòng đấu này, một chuyên gia bóng đá Anh khẳng định Tottenham giờ còn lớn hơn Chelsea, và Mourinho rất hài lòng với đội ngũ, cũng như cơ sở vật chất tại đội bóng mới. Đó cũng là một ý kiến đáng quan tâm, nhưng sẽ chỉ được chứng minh nếu Người đặc biệt đánh bại The Blues trong trận đại chiến.
Tottenham lớn hơn Chelsea, Mourinho đã lựa chọn đúng
Dù đã diễn ra được vài tuần, nhưng cho đến nay bản hợp đồng giữa HLV Jose Mourinho với Tottenham vẫn gây ra bất ngờ với nhiều người.


Mourinho tren cuong vi la HLV truong cua Tottenham

Mourinho sẽ gặp lại đội bóng cũ Chelsea tại vòng 18 Premier League 2019/20


Về tình hình lực lượng, Spurs có đầy đủ binh hùng tướng mạnh, với những cái tên đang đạt phong độ cao như Son Heung Min hay Dele Alli. Với điểm tựa sân nhà, nơi giúp Gà trống bất bại 6 trận gần nhất, Mourinho sẽ có cơ hội đánh bại học trò cũ Frank Lampard. Đáng chú ý, Chelsea đang không có phong độ tốt ở thời điểm này, với 4 thất bại trong 7 trận gần nhất. Đây sẽ là trận đấu quan trọng có ý nghĩa quyết định tới cuộc đua Top 4 mùa giải này.

Lich thi dau vong 18 Premier League 2019/20

Lịch thi đấu vòng 18 Premier League 2019/20

 




Trợ lý McKenna bó tay khi lý giải tính cách Robin Hood của MU
Kieran McKenna không thể đưa ra lời lý giải tại sao Man United chỉ chơi hay trong những trận đấu lớn và thường xuyên ngã ngựa trước các đội bóng nhỏ và vừa ở...
MU và Man City tiến hành đàm phán với sao 111 triệu bảng
Manchester United và Manchester City đã có cuộc hội đàm với Bayer Leverkusen để ký hợp đồng với Kai Havertz.
Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 18
Ở vòng 18 Premier League 2019/20 West Ham và Liverpool sẽ không thi đấu. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X