Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 18 Premier League: Ai sẽ có quà ngày lễ “Boxing day”

Thứ Năm 25/12/2014 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 18 Premier League sẽ diễn ra vào đúng ngày lễ tặng quà (Boxing day) truyền thống của nước Anh, cùng điểm qua những cặp đấu được chờ đợi nhất trong ngày lễ rất nhiều ý nghĩa này.

Chelsea - West Ham (19h45 thứ 6, ngày 26/12)

Chuỗi trận thăng hoa từ đầu mùa đã đem lại ngôi đầu bảng cho Chelsea, The Blues đang có khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 Man City. Chỉ cần có được chiến thắng trước West Ham ở vòng đấu này, cơ hội để đội bóng chủ sân Stamford Bridge lên ngôi ở giai đoạn lượt đi là rất sáng. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues đạt được điều này, mặc dù họ được chơi trên sân nhà. 
 
Truoc vong 17 Premier League 20142015 hinh anh
Chelsea cần thận trọng trước West Ham

West Ham xứng đáng là “ngựa ô” ở giai đoạn lượt đi, đội bóng chủ sân Upton Park đã từng đánh bại cả Man City và Liverpool. Vị trí thứ 4 của thầy trò HLV Sam Allardyce không phải ngẫu nhiên mà có, vì vậy Chelsea không thể chủ quan trước trận đấu với West Ham. Đây là trận Derby thành London khá hấp dẫn, trận đấu này cũng là một trong những trận đấu được chờ đợi nhất vòng 18 Premier League.

Burnley – Liverpool (22h00 thứ 6, ngày 26/12)

Đội chủ nhà Burnley mới chỉ có được 15 điểm sau 17 trận đã đấu tại Premier League, thành tích tồi tệ này khiến họ đang xếp thứ 18 trên BXH. Ở vòng đấu này, cơ hội để tân binh của giải đấu cải thiện thành tích của mình là không cao khi đối thủ của họ là Liverpool.

Đã 3 vòng đấu gần nhất Liverpool chưa có được chiến thắng, trận đấu với Burnley tới đây là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop tìm lại mạch thắng. Hiện tại, đội bóng của HLV Brendan Rodgers đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH, vì vậy muốn rút ngắn khoảng cách với những đội bóng xếp trên họ buộc phải có 3 điểm trên sân của tân binh Burnley.
 
Man Utd – Newcastle (22h00 thứ 6, ngày 26/12)

Mạch 6 trận thắng liên tiếp của M.U đã bị chặn đứng sau trận hòa 1-1 trước Aston Villa, mặc dù được thi đấu hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng Quỷ đỏ không thể ghi được bàn thắng. Trận hòa đó khiến cơ hội vô địch của đội bóng chủ sân Old Trafford bị suy giảm đáng kể, hiện tại họ đang kém 2 đội bóng dẫn đầu là Man City là Chelsea lần lượt là 7 và 10 điểm.Vì vậy nếu không giành trọn vẹn 3 điểm trước Newcastle ở vòng 18 Premier League, nhiều khả năng M.U tiếp tục để Man City và Chelsea bỏ xa trên BXH.
 
M.U cần có được chiến thắng trước Newcastle

Newcastle sau giai đoạn khởi đầu tồi tệ cũng đã tìm lại chính mình, “chích chòe” đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ở trận đấu gần nhất họ lại để thất thủ 0-1 trước Sunderland, phải làm khách trên sân Old Trafford sẽ là rất khó khăn. Do vậy, có được 1 điểm đã là thành công với "Chích chòe".

West Brom - Man City (22h00 thứ 6, ngày 26/12)

West Brom cho thấy họ chỉ là một đội bóng trung bình ở Premier League, mục tiêu của họ ở mỗi mùa bóng vẫn là tránh rớt hạng.Vị trí 15 trên BXH đã nói lên điều đó, ở vòng đấu này mặc dù được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, trước một Man City đang rất khát khao chiến thắng, cơ hội để đội chủ nhà có điểm là không cao.

Man City bước vào trận đấu với West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm, đội bóng chủ sân Etihad buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH. Mặc dù cả 3 tiền đạo của Man City đang dính chấn thương, tuy nhiên cơ hội để họ mang quà về cho NHM vào ngày lễ đặc biệt vẫn là rất cao.

Arsenal – QPR (00h30 thứ 7, ngày 27/12)
 
Arsenal vừa bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Pháo thủ để Liverpool gỡ hòa ở những phút bù giờ qua đó chỉ có được 1 điểm khi rời Anfield. Để không bị bỏ quá xa trên BXH, Arsenal buộc phải giành chiến thắng trước tân binh QPR. Được thi đấu trên sân nhà và trước một đối thủ yếu hơn, sẽ là rất thất vọng nếu Pháo thủ không có được chiến thắng.

QPR là tân binh của giải đấu, nhiệm vụ quan trọng nhất của họ hiện tại là thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Vị trí thứ 16 trên BXH hiện tại sẽ rất khó được cải thiện ở vòng đấu này, khi đối thủ của họ là Arsenal.

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X