Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 15 Premier League: West Ham diệt nốt M.U?

Thứ Sáu 04/12/2015 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U sẽ có trận đấu khó khăn trước West Ham tại vòng 15 Premier League, những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ tương đối dễ chịu ở vòng đấu này.


Liverpool tiếp tục bay cao

Liverpool đang có phong độ rất cao trong những vòng đấu gần đây, những kết quả ấn tượng giúp họ chính thức vượt qua vòng bảng Europa League và giành vé vào bán kết League Cup. Tại Premier League, đội bóng của HLV Klopp đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với Man City, đội đang dẫn đầu chỉ là 6 điểm, tức chỉ 2 trận thắng. Với những gì đang trình diễn, The Kop đang trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho  chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này. Tại vòng 15 Premier League
, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Newcastle. 
Truoc vong 15 Premier League West Ham diet not MU hinh anh
Liverpool đang có phong độ rất cao
“Chích chòe” đang có phong độ không tốt, HLV Steve McLaren đang đứng trên bờ vực mất việc, một cơ hội không thể tốt hơn cho Liverpool tiếp tục bứt phá. Klopp sẽ có gần như đầy đủ các trụ cột hàng công như Benteke, Firmino và Coutinho. Trước Southampton, đội hình Liverpool không có những người đó nhưng lại thắng tưng bừng nhờ Daniel Sturridge trở lại bên cạnh cú hat-trick của Divock Origi. Vậy hãy chờ xem Klopp sẽ xử lý ra sao khi những cầu thủ mạnh nhất đã trở lại.

M.U và nhiệm vụ giải mã hiện tượng West Ham
Truoc vong 15 Premier League West Ham diet not MU hinh anh 2
M.U tiếp West Ham trên sân Old Trafford
Ở vòng đấu trước, M.U đã để lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu khi để Leicester City cầm hòa 1-1. Lối chơi mà HLV Louis van Gaal áp dụng đang bị chê rất thiếu sức sống và khó thắng ngay cả với những đội hoàn toàn dưới cơ về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm. Ở vòng 15 Premier League, Manchester United sẽ được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Đại diện của thành London đã đánh bại cả Arsenal, Man City, Chelsea lẫn Liverpool ở giai đoạn đã qua của mùa giải, nhưng ở thời điểm này khi đang có phong độ không tốt (4 trận liên tiếp không thắng, 2 hòa 2 thua) và mất những trụ cột (Dimitri Payet, Sakho), bởi vậy sẽ rất khó để thầy trò HLV Slaven Bilic đánh bại M.U ngay tại Old Trafford.

Man City và Leicester City dễ thắng
Truoc vong 15 Premier League West Ham diet not MU hinh anh 3
Man City chỉ phải gặp Stoke City ở vòng 15
Chiến thắng trước Southampton giúp Man City lấy lại ngôi đầu từ tay Leicester City. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Pellegrini sẽ đụng độ Stoke City. Mặc dù không có cả 3 trụ cột là Joe Hart, Vincent Kompany và Sergio Aguero, nhưng trước Stoke City gặp rất nhiều khó khăn đội bóng chủ sân Etihad tự tin hướng tới chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu. Leicester City sẽ có cơ hội tiếp tục duy trì phong độ cao của mình khi chỉ phải gặp Swansea, đội bóng ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng với hàng công tịt ngòi và hàng thủ thủng lưới liền 8 trận. Việc hai đội dẫn đầu đều gặp những đối thủ dưới cơ nên có thể vị trí của họ sẽ không thay đổi sau khi vòng đấu này khép lại.

Arsenal gặp khó trước Sunderland

Arsenal đang không có phong độ tốt trong những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Emirates không thắng trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng. Những trận đấu thất vọng gần đây khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ còn hơn Liverpool đội xếp hạng 6 đúng 4 điểm, nếu không nhanh chóng trở lại thầy trò HLV Wenger hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi Top 4. Tại vòng 15 Premier League, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Sunderland. 
Truoc vong 15 Premier League West Ham diet not MU hinh anh 4
Arsenal tiếp Sunderland trên sân Emirates
HLV Wenger đang đau đầu về mặt lực lượng khi không thể có được sự phục vụ của 10 cầu thủ, trong đó bao gồm rất nhiều trụ cột. Không những vậy, Sunderland còn đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Sam Allardyce. “Mèo đen” đã thắng hai trận gần nhất tại Premier League và đều giữ sạch lưới, với tinh thần rất cao hiện tại đội bóng chủ sân Ánh sáng mạnh dạn đặt mục tiêu 3 điểm ngay tại Emirates.

Mourinho giải quyết bài toán Diego Costa ra sao
Truoc vong 15 Premier League West Ham diet not MU hinh anh 5
Mourinho sẽ xử lý trường hợp của Costa ra sao?
Chelsea đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ của mình, The Blues đang bất bại trong 3 trận gần nhất trong đó có 2 chiến thắng. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình khi chỉ phải gặp tân binh Bournemouth ở vòng 15. NHM đội bóng thành London không chỉ chờ đợi vào 3 điểm mà còn chờ xem Mourinho sẽ giải quyết bài toán Diego Costa ra sao. Ngoài cơ thể thừa cân, tiền đạo người TBN đang có vấn đề về thái độ khi ném áo tập vào người Mourinho tuần trước. Vị chiến lược gia người Bồ chắc chắn không bằng lòng với hành động này của người học trò dù ông vẫn khẳng định giữa hai bên không có mâu thuẫn. Nếu cựu chân sút của Atletico Madrid tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Bournemouth, rõ ràng giữa hai bên đang có những vấn đề không thể giải quyết.

Kỷ lục chờ đợi West Ham
Truoc vong 15 Premier League West Ham diet not MU hinh anh 6
West Ham đứng trước cơ hội đi vào lịch sử giải đấu
Mùa này, West Ham đang trở thành khắc tinh của những đội bóng lớn. Cụ thể, dưới sự dẫn dắt của HLV Slaven Bilic, “Búa tạ” đã lần lượt diệt gọn Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea từ đầu mùa. Và nếu đánh bại luôn M.U cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Premier League. Theo đó, nếu trường hợp trên xảy ra, West Ham sẽ trở thành đội bóng đầu tiên giành được chiến thắng trước Arsenal, Liverpool, Man City, Chelsea và M.U trong cùng một mùa giải tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Video Leicester City 1-1 M.U (Vòng 14 Premeir League 2015/16)





Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X