Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 11 Premiership: Tâm điểm ở London!

Thứ Sáu 30/10/2009 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vòng đấu thứ 11 sẽ được chờ đợi nhất ở cặp đấu giữa Arsenal và Tottenham. Tất nhiên, những trận đấu có sự góp mặt của những “ông lớn” như Manchester United, Liverpool và Chelsea cũng rất đáng chú ý.
 

Rooney đang được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ kể từ trận gặp Blackburn lần này

Đầu tiên xin được bàn đến trận đấu giữa Manchester United và Blackburn Rovers. Trận đấu này sẽ diễn ra muộn nhất trong ngày mai vào lúc 23h30 (giờ Hà Nội). Trước một đối thủ hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, và thậm chí đã từng thua bẽ mặt trước những đội bóng lớn khác là Chelsea và Arsenal đều với tỷ số rất đậm, chắc chắn đoàn quân của Sir Alex Ferguson có nhiều lý do để tin mình cũng có thể mang về một chiến thắng, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà, nơi mà “Quỷ đỏ” chưa phải nhận một thất bại nào kể từ đầu giải đến nay. Trong khi đó, Blackburn do HLV Sam Allardyce dẫn dắt đang thể hiện một bộ mặt “xấu xí” sau 10 vòng đấu và có lẽ đang chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho một thất bại nữa trước 1 trong 4 “đại gia” của giải Ngoại hạng Anh.
 
Còn Liverpool, sau chiến thắng trước Manchester United ở vòng đấu trước, chắc chắn tâm lý của Benitez và các học trò đang trở nên rất hưng phấn. Hơn nữa, đối thủ của họ trong trận đấu này chỉ là một Fulham không quá ấn tượng. Bất lợi duy nhất của Liverpool là sẽ phải làm khách trên sân Craven Cottage của đội bóng thành London, nơi họ mới cầm hòa AS Roma ở Europa League cách đây hơn một tuần. Dù sao cũng có thể khẳng định rằng ưu thế đang nghiêng về Liverpool, đội bóng mới có chiến thắng vang dội trong thời điểm gian khó trước Manchester United, và đang rất khao khát trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch ngày càng gay cấn và quyết liệt với những đối thủ sừng sỏ khác.

Trong khi đó, mới cách đây một ngày, Chelsea đã đánh bại Bolton Wanderers trên sân Stamford Bridge với tỷ số 4-0 trong khuôn khổ vòng 4 Carling Cup. Còn lần này, họ sẽ phải làm khách trên sân Reebok với một không khí khác. Mặc dù vậy, những người hâm mộ vẫn tin rằng với những gì đang thể hiện, chắc chắn đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ dễ dàng đánh bại Bolton một lần nữa. Chỉ có điều tỷ số sẽ đậm hơn hay “nhạt” hơn mà thôi.
 
Arsenal và Tottenham hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu này sẽ thuộc về cặp Arsenal và Tottenham Hotspur. Thường thì những trận đấu trong khuôn khổ “nội bộ” thủ đô London luôn diễn ra quyết liệt, và chắc chắn Arsenal cũng như Tottenham sẽ không hề coi nhẹ trận đấu này, đặc biệt khi họ đều đang là những ƯCV cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay. Trong khi Arsenal vẫn là một cái tên truyền thống thì Tottenham lại đang được đánh giá cao nhờ sự chuẩn bị chu đáo trước mùa giải cũng như những gì họ thể hiện trong thời gian qua. Dù sao, lợi thế sân nhà chính là một trong những điều đáng nói nhất trong những trận đấu như thế này. Và Arsenal sẽ là những người được hưởng lợi nhờ việc được thi đấu trên sân Emirates. Arsenal dù thi đấu ít trận hơn nhưng vẫn đang có số điểm bằng với Tottenham và có hiệu số cao hơn. Trong khi đó, Tottenham dù không thật sự tưng bừng nhưng lại có những chiến thắng rất cần thiết kể từ đầu mùa giải. Chính vì vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận đấu hứa hẹn… đáng tiền.

 Lịch thi đấu cụ thể vòng 11 Premiership:

 

Thứ 7, 31/1019h45Arsenal - Tottenham
22hBolton - Chelsea
Burnley - Hull City
Everton - Aston Villa
Fulham - Liverpool
Portsmouth - Wigan
Stoke - Wolverhampton
Sunderland - West Ham
0h30MU - Blackburn
CN, 1/1123hBirmingham - Man City

 

  • Sơn Lâm
     

 

 


 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X