Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 11 Premier League: Arsenal đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 04/11/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal vs Tottenham chính là trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League. Những đội bóng lớn còn lại đều gặp những đối thủ không quá khó chịu ở vòng đấu này.

 

Arsenal đại chiến Tottenham

Tại vòng 11 Premier League, Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Tottenham. Pháo thủ đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây với chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 8 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò HLV Wenger vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với cùng 23 điểm như Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Dù đang có phong độ tốt nhưng sẽ không dễ để Pháo thủ bắt nạt Tottenham. Spurs đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây với chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường, nhưng ở Premier League họ đang là đội duy nhất bất bại sau 10 vòng đấu với 5 chiến thắng và 5 trận hòa. Dù đang xếp thứ 5 nhưng Tottenham cũng chỉ kém Arsenal khoảng cách đúng bằng một trận thắng.
Truoc vong 11 Premier League Arsenal dai chien Tottenham hinh anh
 Arsenal tiếp Tottenham trên sân nhà
Trận derby sắp tới sẽ đặc biệt quan trọng với cả hai đội. Nếu Arsenal mất điểm trước Tottenham, họ có thể bị Man City và Liverpool tạo cách biệt về điểm số. Thậm chí, nếu không thắng “Gà trống”, Pháo thủ còn có nguy cơ tụt xuống đứng thứ 4 nếu Chelsea thắng Everton ở vòng này. Ở chiều ngược lại, nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố ngay tại Emirates, Tottenham sẽ cân bằng điểm số với chính Arsenal và thực sự trở lại cuộc đua vô địch. 2 năm liên tiếp gần đây, Arsenal đều bị Tottenham cầm hòa ở Emirates, điều đó cho thấy Spurs vẫn là một đối thủ rất đáng gờm với Pháo thủ.

Man City và Liverpool dễ thắng

Nếu như Arsenal phải đụng độ Tottenham thì Man City và Liverpool có lịch thi đấu nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Man xanh được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp tân binh Middlesbrough. Xét về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, nửa xanh thành Manchester được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Không những vậy, Middlesbrough còn chơi không tốt trên sân khách ở Premier League mùa này khi chỉ thắng được 1/5 trận. Pep và các học trò đang rất hưng phấn sau khi đánh bại Barca 3-1 ở Champions League và việc họ tiếp tục lấy trọn 3 điểm của Boro là điều có lẽ sẽ dễ dàng đạt được.
Truoc vong 11 Premier League Arsenal dai chien Tottenham hinh anh 2
Man City tiếp Boro trên sân nhà
Liverpool cũng được đá trên sân nhà tiếp Watford. Thầy trò HLV Walter Mazzarri đang chơi khá tốt với chuỗi 4 trận bất bại, họ đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nhưng không may cho Watford là họ phải làm khách trên sân Anfield đúng thời điểm The Kop đang đạt phong độ cao. Đoàn quân của HLV Klopp đang thăng hoa với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 23 điểm như Arsenal và Man City. Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng trước Watford 5/6 trận gần nhất, bởi vậy giới chuyên môn đều tin vào 3 điểm cho đội chủ nhà.

M.U Đừng để nỗi đau thêm dài

M.U đang rơi vào khủng hoảng với những trận đấu thất vọng liên tiếp. Cuối tuần trước, họ để Burnley cầm hòa trong trận đấu mà Quỷ đỏ cầm bóng tới gần 80% và tung ra tới 37 cú sút. Việc chỉ giành được 1 điểm trước tân binh của giải đấu, M.U đã nối dài mạch không thắng của mình ở giải Ngoại hạng lên 4 trận. Đêm qua, Quỷ đỏ lại thua đau 1-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Fenerbahce ở Europa League, kết quả này khiến bầu không khí ở đội chủ sân Old Trafford càng thêm u ám.
Truoc vong 11 Premier League Arsenal dai chien Tottenham hinh anh 3
M.U được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Swansea
M.U đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, Pogba là cái tên mới nhất dính chấn thương, trước đó Bailly, Valencia và Smalling đều nhập viện vì những chấn thương khác nhau. Với phong độ rất thấp cùng việc sứt mẻ lực lượng, M.U được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Swansea ở vòng 11 Premier League. “Thiên nga đen” cũng đang gặp rất nhiều khó khăn, họ chỉ giành 5 điểm sau 10 trận và đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Ở thế chân tường, Swansea có thể gây bất ngờ trước một M.U cũng đang rất bết bát.

Chelsea không dễ bắt nạt Everton

Tại vòng 11 Premier League, Chelsea sẽ được đá trên sân nhà tiếp Everton. The Blues đang có phong độ cực cao, họ đã giành chiến thắng 4 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Lúc này, thầy trò HLV Conte chỉ kém 3 đội đầu bảng duy nhất một điểm. Bước ngoặt để Chelsea thăng hoa chính là sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Những thay đổi của HLV Conte giúp hàng công thăng hoa còn hàng thủ chặt chẽ hơn. Nhưng sẽ không dễ để đội chủ sân Stamford Bridge dễ dàng bắt nạt Everton.
Truoc vong 11 Premier League Arsenal dai chien Tottenham hinh anh 4
Chelsea tiếp Everton trên sân nhà
Dưới bàn tay của HLV Ronald Koeman, đội chủ sân Goodison Park đang chơi cực kỳ khó chịu, đặc biệt là trước những đội bóng lớn. Họ đã cầm hòa Tottenham và cả Man City, bởi vậy Everton chẳng có lý do gì để run sợ trước Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 6 với 18 điểm, ít hơn Chelsea 4 điểm. Thầy trò Koeman chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu. Mùa trước, Everton đã cầm hòa Chelsea 3-3 ngay tại Emirates và giành chiến thắng 2-0 tại Goodison Park, đây là cơ sở để NHM đội bóng này hy vọng vào một kết quả có lợi trước Chelsea.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X