Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 1 Premier League: Khai màn đỉnh cao tại Old Trafford

Thứ Sáu 07/08/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cuối tuần này vòng 1 Premier League 2015/16 sẽ chính thức khởi tranh. Tâm điểm ở vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức giữa M.U và Tottenham trên sân Old Trafford.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U tiếp tục đầu tư mạnh mẽ đưa về những tân binh chất lượng. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra gần 80 triệu bảng đưa về 5 cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể đến Depay, Darmian… Sau hai kỳ chuyển nhượng mua sắm liên tục, lúc này trong tay HLV Van Gaal đã có một đội hình rất chất lượng đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. M.U có chuyến du đấu hè khá thành công với 3 chiến thắng và 1 trận thua. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ mở màn Premier League 2015/16 bằng trận tiếp đối thủ khó chịu mang tên Tottenham trên sân nhà. Ở mùa giải trước, Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 trên sân Old Trafford và để Tottenham cầm hòa tại White Hart Lane. Với sự đầu tư mạnh mẽ và lại được thi đấu trên sân nhà, M.U được đánh giá cao hơn. Thế nhưng, Spurs sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại trong trận ra quân. Trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, có 3 trận kết thúc với tỉ số hòa, M.U chỉ thắng một trận còn Tottenham có được 2 chiến thắng. Đây là cơ sở để “Gà trống” hy vọng có điểm trên sân của Quỷ đỏ, nhất là trong bối cảnh họ không mất ngôi sao nào ở hè 2015 mà còn có thêm trung vệ Toby Alderweireld đầy chất lượng. Trong khi đội chủ nhà không có sự phục vụ của Fellaini, Rojo, Lindegaard và Chicharito thì Mason và Pritchard bên phía Spurs cũng không thể xuất trận.Trận M.U vs Tottenham chính là trận cầu tâm điểm ở vòng 1 Premier League
.
Truoc vong 1 Premier League Khai man dinh cao tai Old Trafford hinh anh
M.U tiếp Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 1 Premier League
Chelsea sẽ tiếp Swansea City trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 1 Premier League. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã không bổ sung quá nhiều ở kỳ chyển nhượng hè 2015, The Blues chỉ đưa về Falcao và Begovic. Chính vì vậy, khả năng đội bóng của HLV Mourinho có thể bảo vệ thành công ngôi vương tại Premier League bị nghi ngờ rất nhiều. Trước trận đấu với Swansea City, Chelsea đã thất bại trong hai trận đấu gần nhất. Cụ thể, đội bóng chủ sân Stamford Bridge thất thủ cùng với tỉ số 0-1 trước Arsenal và Fiorentina. Không những vậy, khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực Diego Costa là rất thấp. Trong khi Falcao và Remy đều chơi thất vọng thì việc Falcao không thể ra sân là mất mát không nhỏ với đội chủ nhà. Thế nhưng lợi thế được thi đấu tại Stamford Bridge thành tích đối đầu rất tốt trước Swansea chính là cơ sở để The Blues hướng đến một chiến thắng. Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Chelsea đang bất bại với 5 chiến thắng và một trận hòa. Ở hai trận đấu ở mùa giải trước, đội bóng của HLV Mourinho ghi tới 9 bàn thắng vào lưới đối thủ và chỉ để lọt lưới 2 bàn (5-0 và 4-2). Về cơ bản đội hình của Swansea không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước, bởi vậy có được một điểm khi rời Stamford Bridge trong ngày ra quân đã là thành công với “Thiên nga trắng”.
M.U vô địch Premier League về cách tiêu tiền
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sports vừa thống kê mức chi tiêu của các đội bóng ở hè 2015. Tình hình chuyển nhượng của M.U diễn ra mạnh mẽ nhất, Quỷ đỏ bỏ ra tổng...
Liverpool sau một mùa giải thất bại đã đầu tư rất mạnh mẽ ở hè 2015, The Kop là đội bóng mua sắm mạnh nhất khi chi tới hơn 80 triệu bảng đưa về 8 tân binh. Thầy trò HLV Brendan Rodgers đang quyết tâm trở lại ở mùa giải tới, nếu không thành công ở mùa giải này nhiều khả năng vị chiến lược gia 42 tuổi sẽ phải nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Anfield. Liverpool mở màn chiến dịch Premier League 2015/16 với trận đấu với Stoke City trên sân khách. Ở mùa giải trước, The Kop đã gây nên một cơn địa chấn khi thất thủ 1-6 tại Britannia. Bởi vậy, đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho đội bóng chủ sân Anfield, nhất là trong bối cảnh Stoke City luôn là đội bóng khó chịu với những đội bóng lớn. Kết quả đối đầu gần đây giữa hai đội khá cân bằng, trong 6 trận gần nhất Liverpool thắng 3 còn Stoke City thắng 2 trận. Được đánh giá là trận đấu khó khăn nhưng với tham vọng rất lớn The Kop cần phải hướng đến một chiến thắng. Nếu không làm được điều đó, khả năng có thể cải thiện thành tích so với mùa giải trước bị đặt một dấu hỏi lớn.
Truoc vong 1 Premier League Khai man dinh cao tai Old Trafford hinh anh 2
Mùa trước, Liverpool thất thủ 1-6 trên sân của Stoke City
Sau rất nhiều mùa giải, NHM Arsenal đang kỳ vọng vào việc đội bóng của mình sẽ vô địch Premier League 2015/16. Đội bóng chủ sân Emirates có những thành tích rất tốt ở chuyến du đấu hè 2015 với hai chức vô địch, không những vậy Arsenal còn đánh bại Chelsea trong trận tranh Siêu cúp nước Anh. Niềm tin và sự tự tin của HLV Wenger và các học trò đang lên rất cao, mặc dù thiếu vắng Alexis Sanchez và Danny Welbeck, thế nhưng Arsenal thừa sức giành 3 điểm ở trận mở màn khi chỉ phải tiếp West Ham trên sân nhà. Trong những mùa giải gần đây, West Ham luôn là đối thủ ưa thích của Pháo thủ. Chính vì vậy, một chiến thắng trong ngày ra quân đang nằm trong tay thầy trò HLV Wenger. Man City có trận đấu ra quân tại Premier League trước đối thủ West Brom. Mặc dù phải làm khách nhưng với đội hình vượt trội, Man xanh thừa khả năng để đánh bại đội chủ nhà. Ở trận đấu tới, NHM rất chờ đợi sự kết hợp giữa bộ ba Sterling, Silva và Aguero trên hàng công. Trước một West Brom không có nhiều thay đổi so với chính họ ở mùa giải trước, Man City tự tin hướng tới một chiến thắng ở trận khai màn mùa giải mới.

Ở những trận đấu còn lại, Newcastle sau khi chi ra 36 triệu bảng ở hè 2015 sẽ được kiểm chứng bằng đối thủ khó chịu mang tên Southampton. Aston Villa cũng đã chi ra 35,2 triệu bảng để mua sắm, đối thủ của họ ở vòng 1 Premier League sẽ là tân binh AFC Bournemouth. Everton sau một mùa giải sa sút sẽ phải chứng minh tham vọng của mình, đối thủ ở trận mở màn của họ là Watford. Trên sân nhà, Norwich sẽ tiếp Crystal Palace còn Leicester tiếp Sunderland.

Truoc vong 1 Premier League Khai man dinh cao tai Old Trafford hinh anh 3
Lịch thi dấu vòng 1 Premier League 2015/16

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X