Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 1 Premier League 2024/25: Đại chiến ở Stamford Bridge, áp lực cho Ten Hag

Thứ Sáu 16/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải mới ở Premier League sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay với trận đấu giữa Man United và Fulham. Hãy cùng điểm qua những điều đáng lưu ý ở vòng đấu mở màn Premier League năm nay.

Ten Hag đối diện áp lực lớn

Trước vòng 1 Premier League 202425 Đại chiến ở Stamford Bridge, áp lực cho Ten Hag 1
HLV Ten Hag đối diện với áp lực lớn hơn ở mùa giải này

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man United đã ủng hộ Ten Hag hết mình khi chiêu mộ hàng loạt tân binh tốt bao gồm Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Leny Yoro và Joshua Zirkzee.

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Ten Hag không còn nhiều lý do để bào chữa về lực lượng của câu lạc bộ. Mọi vị trí của Man United đều đã có nhiều lựa chọn và đòi hỏi đội phải vận hành tốt.

Dĩ nhiên là các tân binh cần thời gian để thích nghi với môi trường mới. Nhưng HLV Ten Hag có lẽ không được trao nhiều thời gian đến thế sau khi Man United về đích ở vị trí thứ 8 mùa trước, cũng là thành tích tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Ở vòng đầu tiên, Man United sẽ đối đầu với Fulham trên sân nhà Old Trafford. Đội bóng thành Manchester cần bứt tốc nhanh chóng với một lực lượng đã được đầu tư thực sự mạnh mẽ.

Liverpool chào đón Arne Slot

Trước vòng 1 Premier League 202425 Đại chiến ở Stamford Bridge, áp lực cho Ten Hag 2
HLV Arne Slot sẽ đảm nhiệm vai trò thay thế Jurgen Klopp

Arne Slot được giao trọng trách thay thế Jurgen Klopp trên băng ghế huấn luyện của Liverpool. Cho đến lúc này, Liverpool còn chưa đem về được tân binh nào trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu sao, Arne Slot vẫn được thừa hưởng một đội hình tốt từ Jurgen Klopp, bởi Liverpool vừa về đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Nhà cầm quân người Hà Lan đã ghi được dấu ấn tốt trong giai đoạn giao hữu hè nhưng chiến thắng ở tour du đấu cũng không mang nhiều ý nghĩa tham khảo.

Enzo Maresca ra mắt bằng thử thách cực đại

Trước vòng 1 Premier League 202425 Đại chiến ở Stamford Bridge, áp lực cho Ten Hag 3
Chelsea đụng Man City ngay vòng đấu đầu tiên

Trận đấu với Man City sẽ là màn ra mắt của Enzo Maresca tại Chelsea. Ở giai đoạn giao hữu hè, Maresca cũng đã dẫn dắt Chelsea gặp gỡ Man City và hứng chịu thất bại. Đó là trận đấu mà Chelsea thủng lưới tới 4 bàn thua. Đó là một phần trong tour du đấu thảm họa của Chelsea với những thất bại muối mặt. Có thể thấy Chelsea của Enzo Maresca còn rất nhiều điều phải hoàn thiện. Và việc phải tiếp đón nhà đương kim vô địch Man City từ quá sớm là một mối họa với đội bóng thành London.

Tân binh Calafiori được kỳ vọng lớn

Trước vòng 1 Premier League 202425 Đại chiến ở Stamford Bridge, áp lực cho Ten Hag 4
Calafiori là tân binh nổi bật của Arsenal hè này

Màn ra mắt chỉ 25 phút của Riccardo Calafiori cho Arsenal mang đến rất nhiều hy vọng cho các cổ động viên. HLV Mikel Arteta cũng hài lòng với sự chào đón của các cổ động viên dành cho Calafiori trong trận giao hữu với Lyon.

“Tôi yêu điều đó. Khi các cổ động viên phản ứng như thế với một cầu thủ thì điều đó thật tuyệt. Bạn có thể cảm thấy ngay lập tức tình yêu, sự tôn trọng và ủng hộ của các cổ động viên. Đó là một nền tảng phi thường để nhiều cầu thủ gia nhập câu lạc bộ của chúng ta”.

Những tiếng hò hét cổ vũ chắc chắn sẽ còn lớn hơn nữa nếu như Calafiori được đá chính tại Emirates cuối tuần này.

Các mảnh ghép dần hoàn thiện với Postecoglou

Trước vòng 1 Premier League 202425 Đại chiến ở Stamford Bridge, áp lực cho Ten Hag 5
Tottenham bổ sung thêm tiền đạo cắm Dominic Solanke vào đội hình

Spurs đã có khởi đầu xuất sắc dưới thời Ange Postecoglou mùa trước, giành 26 trong 30 điểm. Nhưng phong độ của Tottenham sau đó có sự suy giảm đáng kể. Những chấn thương là một nguyên nhân đằng sau sự sa sút của Spurs. Nhưng giờ thì cả James Maddison và Rodrigo Bentancur đều đã trở lại. Dominic Solanke được đem về với số tiền chuyển nhượng lớn và Archie Gray cũng đưuọc chiêu mộ. Rõ ràng, Spurs đang có đầy đủ những mảnh ghép để hướng tới những mục tiêu lớn lao mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X