Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước tứ kết FA Cup: Petr Cech tự tin tuyên bố Chelsea sẽ đánh bại Man Utd

Thứ Bảy 09/03/2013 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Bất chấp việc sẽ phải có một chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Old Trafford ngày mai, Petr Cech - người gác đền của The Blues vẫn tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố rằng anh cùng các đồng đội sẽ vượt qua Man Utd để giành lấy chiếc cúp vô địch FA.

Kể từ sau thất bại nhục nhã trước Steaua Bucharest - một đội bóng vô danh đến từ Romania tại đấu trường Europa League thì giờ đây, mọi niềm hy vọng của The Blues chỉ còn là việc giữ được một vị trí trong top 4 Premier League để có cơ hội tham dự Champions League mùa sau. Bên cạnh đó, FA Cup cũng sẽ là một niềm an ủi...kha khá cho một mùa giải thất bát của thầy trò HLV Rafael Benitez.

Petr Cech
Petr Cech tự tin tuyên bố Chelsea sẽ vượt qua Man Utd trong trận tứ kết FA Cup đêm mai
Chính vì vậy, bất chấp việc sẽ phải làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd trong trận tứ kết FA, thủ thành Petr Cech vẫn tự tin phát biểu trên Chelsea TV rằng anh cùng đồng đội sẽ vượt qua bầy Quỷ đỏ để bảo vệ ngôi vô địch tại giải đấu lâu đời nhất nước Anh này.

"Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ ngôi vô địch tại giải FA Cup năm nay. Man Utd là một đối thủ rất mạnh. Tuy nhiên, Chelsea cũng mạnh không kém và FA Cup cũng là sân chơi quen thuộc của chúng tôi. Hơn nữa, cách tốt nhất để quên đi thất bại trước Steaua Bucharest chính là giành được chiến thắng trước United." Petr Cech tự tin tuyên bố.

2004 - đó là năm cuối cùng mà người ta thấy Quỷ đỏ lên ngôi vô địch tại giải FA. Còn đối với Chelsea thì hiện tại họ vẫn đang là những người nắm giữ chiếc cúp FA của mùa giải 2012. Vì thế, việc Petr Cech cùng The Blues quyết bảo vệ chiếc cúp này là điều dễ hiểu. Nhưng bên cạnh đó, thầy trò HLV Benitez cũng nên nhớ rằng kể từ khi FA Cup ra đời đến nay, Man Utd chính là đội có số lần lên ngôi vô địch nhiều nhất. Còn tại thời điểm này, với việc vừa bị loại một cách oan uổng khỏi Champions League, bầy Quỷ đỏ sẽ dồn toàn bộ sức mạnh mà họ thể hiện từ đầu mùa đến nay vào tất cả các đấu trường còn lại ở nước Anh.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X