Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Tottenham vs M.U: Trọng pháo Kane – Sanchez so tài

Thứ Tư 31/01/2018 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả trận đại chiến giữa Tottenham và Man United sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tỏa sáng của hai ngôi sao tấn công sáng giá nhất của hai bên là Kane và Sanchez.

Man United bước vào trận đại chiến trên sân Tottenham với hành trang là một phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Kể từ khi phải nhận trận thua ở derby Manchester, họ vẫn chưa bị đánh bại tại Premier League. Không có đội bóng nào sở hữu chuỗi trận bất bại dài hơn con số 8 của Quỷ đỏ ở thời điểm này.

Từ đầu năm 2018, thành tích của Man United cũng khá ấn tượng. Đội chủ sân Old Trafford giành thắng lợi tất cả các trận đấu và chưa thủng lưới một bàn thua nào. Không những thế, M.U còn được tăng cường thêm về mặt tâm lý với bản hợp đồng vô cùng chất lượng mang tên Alexis Sanchez.
Truoc tran Tottenham vs MU Trong phao Kane – Sanchez so tai hinh anh
Alexis Sanchez có màn ra mắt khá ấn tượng trước Yeovil Town

Cầu thủ người Chile đã gây ấn tượng ngay trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng áo đỏ. Trước một đối thủ yếu là Yeovil Town, Sanchez đã có được hai tình huống kiến tạo cho các đồng đội lập công dù chỉ ở trên sân thi đấu 72 phút. Tân binh của Man United cũng chính là người tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm nhất cho các đồng đội trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup. Nhờ vậy, anh đã được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất ngay trong màn ra mắt Man United.
Trước trận Tottenham vs M.U: Bộ mặt nào cho Alexis Sanchez?
Alexis Sanchez đã có sự khởi đầu tốt tại Manchester United nhưng những lời khen cho anh nên được để dành tới sau đại chiến trên sân Tottenham.

Tuy vậy, sự xuất sắc của Sanchez vẫn chưa thể thuyết phục được những người hâm mộ khó tính. Vào đêm nay, ngôi sao 29 tuổi gần như chắc chắn sẽ có được màn ra mắt ở Premier League trước Tottenham. Đây là một đối thủ khó nhằn nhưng cũng là một thử thách tốt để Sanchez chứng minh giá trị của mình với đội bóng mới.

Ở bên kia chiến tuyến, Tottenham cũng có một cầu thủ rất khao khát ghi bàn trong trận đấu tới là Harry Kane. Tiền đạo người Anh đang tiến rất gần một cột mốc đáng nhớ. Gần đây, Kane đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Tottenham. Và cầu thủ 24 tuổi chỉ còn cách cột mốc 100 bàn thắng ở Premier League đúng 1 pha lập công duy nhất.
Truoc tran Tottenham vs MU Trong phao Kane – Sanchez so tai hinh anh 2
Kane đang hướng tới một cột mốc đáng nhớ ở trận gặp Man United

Nếu ghi được bàn vào lưới Man United đêm nay, Kane sẽ chỉ mất 140 trận đấu để ghi được 100 bàn ở Premier League. Con số này sẽ giúp Kane đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ chạm mốc 100 bàn nhanh nhất ở đấu trường Premier League, chỉ sau huyền thoại Alan Shearer.

Vào lúc này, Kane đang có phong độ tương đối tốt. Anh đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Mới nhất, tiền đạo 24 tuổi đã ghi bàn gỡ hòa quý giá để giúp Spurs cầm hòa Newport County ở đấu trường FA Cup. Nhờ đó mà Tottenham có được trận đá lại ở Wembley và vẫn giữ được hy vọng vươn lên đỉnh vinh quang ở sân chơi lâu đời nhất nước Anh.

Mặc dù Kane vẫn nổ súng đều đặn nhưng phong độ của Tottenham lúc này lại không được tốt. “Gà trống” đã bị cầm hòa trong hai trận gần nhất bởi những đối thủ bị đánh giá kém hơn là Southampton và Newport County. Tham vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này của Spurs đang liên tục bị giáng những đòn mạnh và mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn nếu họ không giành được chiến thắng trước Man United đêm nay.

Bên cạnh đó, phong độ của Tottenham mùa này với nhóm “Big Six” là không tốt. Ở mùa giải này, Spurs mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Liverpool và đã thua cả 4 trận đại chiến còn lại. Harry Kane là người phải chịu trách nhiệm lớn vì những kết quả tệ hại này. Ngoài 2 bàn thắng vào lưới Liverpool, Kane vẫn chưa thể tìm đường vào mành lưới những đội bóng lớn khác để đem về lợi thế cho Spurs.

Về phần Man United, đoàn quân của HLV Jose Mourinho có thành tích đại chiến tốt hơn với 7 điểm có được qua 5 trận đấu. Tuy vậy, Mourinho luôn lựa chọn cách tiếp cận an toàn cho mỗi trận đại chiến và điều đó hạn chế khá nhiều khả năng giành điểm số tối đa của M.U. Ở thế trận phòng ngự phản công, Quỷ đỏ sẽ phải cậy nhờ rất nhiều vào khả năng hoạt động độc lập và tỏa sáng của Sanchez. Và chính vì vậy, màn đọ súng giữa ngôi sao người Chile cùng với Harry Kane ở trận đấu tới sẽ rất đáng xem.

Xem thêm thông tin trận đấu Tottenham vs M.U.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X