Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Tottenham vs Man Utd: Luke Shaw sẵn sàng tái xuất

Chủ Nhật 28/12/2014 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd vừa đón nhận một món quà trước trận chiến với Tottenham tại White Hart Lane tối nay khi hậu vệ trẻ Luke Shaw sẵn sàng tái xuất sau chấn thương.

Truoc tran Tottenham vs Man Utd Luke Shaw san sang tai xuat hinh anh
Shaw sẵn sàng trở lại ngay tối nay.

Hôm nay, Shaw đã có mặt trên chuyến xe cùng đồng đội hành quân tới London để tham dự trận đấu giữa Tottenham vs Man Utd, nhưng tất nhiên không phải là ngồi dự khán mà hậu vệ trẻ này sẵn sàng ra sân khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trước đó, Luke Shaw đã gặp phải chấn thương dây chằng trong trận Quỷ đỏ đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 hồi tháng trước. Sự vắng mặt của anh đã được Ashley Young đảm nhiệm khá tốt. Không những thế, Man Utd còn chơi cực hay để giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và nếu đánh bại Tottenham ngay tại White Hart Lane tối nay, đoàn quân cho HLV Van Gaal sẽ tiếp tục củng cố vị trí này.

Sự trở lại của Shaw chẳng khác nào là một món quà đối với HLV Van Gaal vào lúc này trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang càn quét “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, bản hợp đồng 37 triệu bảng này nhiều khả năng sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi ông thầy người Hà Lan không muốn mạo hiểm anh ngay từ đầu.

Liên quan đến tình hình lực lượng của Man Utd trước trận đấu đêm nay với Tottenham khi : Marouane Fellaini, Adnan Januzaj, Marcos Rojo hay Ander Herrera không thể ra sân do tất cả đang gặp vấn đề về sức khỏe. Trong khi đó, tiền vệ đắt giá Angel Di Maria cũng không chắc có thể ra sân vì bị đau xương chậu. Tuy nhiên, với lợi thế tâm lý khi đánh bại Newcastle United trong ngày lễ tặng quà, đoàn quân của HLV Van Gaal hoàn toàn có thể nghĩ tới việc rời sân White Hart Lane với 3 điểm trong tay.

Xem thêm: Nhận định Tottenham vs Arsenal

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X