Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Tottenham vs Chelsea: 6 cầu thủ quyết định trận đấu

Thứ Tư 31/12/2014 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 20 Premier League sẽ chứng kiến cuộc thư hùng nảy lửa của nội bộ thành London giữa Tottenham và Chelsea. Cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể quyết định đến kết quả của cuộc đọ sức trên sân White Hart Lane.


Harry Kane (Tiền đạo – Tottenham)
Truoc tran Tottenham vs Chelsea 6 cau thu quyet dinh tran dau hinh anh
Harry Kane
Harry Kane đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này, chân sút người Anh đã có được 13 bàn sau 23 lần ra sân trong màu áo “Gà trống”. Phong độ cao của chân sút 21 tuổi khiến HLV Mauricio Pochettino luôn để anh đá chính, trong trận đấu khó khăn với Chelsea tới đây Kane chính là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía đội chủ nhà. Chân sút người Anh ngoài việc ghi bàn anh còn hoạt động rất năng nổ, từ đó tạo khoảng trống để đồng đội lập công. Thành tích của “Gà trống” ở trận đấu này sẽ phụ thuộc không nhỏ vào phong độ của Harry Kane.

Diego Costa (Tiền đạo – Chelsea)
Truoc tran Tottenham vs Chelsea 6 cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 2
Diego Costa
Ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía The Blues không ai khác ngoài tiền đạo người Tây Ban Nha, Diego Costa. Tuy mới chân ướt chân ráo đặt chân tới London hè qua nhưng cựu chân sút của Atletico Madrid cho thấy anh không hề bị ngợp trước môi trường bóng đá tại Premier League. Tiền đạo 25 tuổi liên tiếp khiến các hàng phòng ngự của các đối thủ ở Ngoại hạng Anh phải e sợ. Điều này hoàn toàn đúng bởi con số 13 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League là con số “siêu khủng” của Costa. Họng súng siêu hạng của Mourinho cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng rất “nhạy”. Điều đó cho thấy Chelsea đang bay cao trên đôi cánh của Diego Costa. Và đương nhiên Costa là niềm hy vọng tốt số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge trước trận derby London với Tottenham. Vì vậy, các hậu vệ của Tottenham cần phải có kế hoạch chăm sóc đặt biệt với chân sút người Tây Ban Nha.

Christian Eriksen  (Tiền vệ công – Tottenham)
Truoc tran Tottenham vs Chelsea 6 cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 3
Christian Eriksen
Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen là cầu thủ chơi tốt nhất của Tottenham ở mùa giải trước, sau giai đoạn lượt đi ở mùa giải này Christian Eriksen vẫn thể hiện được khả năng của mình. Eriksen đã ra sân trong cả 19 trận của Tottenham tại Premier League, anh đã có được 7 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Những cú sút xa, sút phạt trực tiếp của tiền vệ người Đan Mạch có thể giúp đội chủ nhà tạo nên sự đột biến và đem về cho “Gà trống” một kết quả có lợi.

Cesc Fabregas (Tiền vệ – Chelsea)
Truoc tran Tottenham vs Chelsea 6 cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 4
Cesc Fabregas
Costa ghi bàn đều đặn công lớn thuộc về cựu cầu thủ của Arsenal, Cesc Fabregas. Dù không có nhiệm vụ ghi bàn song Fabregas lại đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong đội hình của The Blues. Kiến tạo, kiến tạo và kiến tạo!!! F4 đang thực sự là “cỗ máy” sản xuất cơ hội cho các cầu thủ phía trên của đội bóng. 16 đường kiến tạo thành bàn và 4 bàn thắng sau 25 trận, trong đó có 13 đường kiến tạo thành bàn, 2 bàn thắng sau 18 lần ra sân tại Premier League. Đó là những gì mà cựu tiền vệ của Arsenal đã làm được từ khi khoác áo Chelsea, ở trận đấu trên sân White Hart Lane tới đây Fabregas hứa hẹn sẽ là ngòi nổ quan trọng nhất bên phía The Blues.

Eden Hazard (Tiền vệ chạy cánh – Chelsea)
Truoc tran Tottenham vs Chelsea 6 cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 5
Eden Hazard
Ngoài Costa, Fabregas, Hazard cũng là một mắt xích không thể thiếu trong đội hình Chelsea đang làm mưa làm gió ở Premier League năm nay. Trong tay Mourinho đang sở hữu bộ ba nguyên tử Hazard – Cesc – Costa. Và cũng chính bộ ba này đang giúp cho đội chủ sân Stamford Birdge ngự trị trên ngôi đầu của BXH sau 19 vòng đấu. Ra sân trong 27 trận đấu của Chelsea từ đầu mùa tiền vệ người Bỉ đã có được 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn, với phong độ như vậy Hazard hoàn toàn có thể tỏa sáng và trở thành người hùng của Chelsea trong trận đấu trên sân của Tottenham.

Erik Lamela (Cầu thủ chạy cánh – Tottenham)
Truoc tran Tottenham vs Chelsea 6 cau thu quyet dinh tran dau hinh anh 6
Erik Lamela
Erik Lamela đã góp mặt trong 26 trận đấu của Tottenham ở mùa giải này, trong đó anh có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Khả năng kiến tạo là một trong những điểm mạnh của Lamela, điều này đã được chứng minh khi anh đã có được 4 đường chuyền thành bàn sau 15 trận tại Premier League. Một vũ khí cũng rất lợi hại của cầu thủ chạy cánh người Argentina đó là những cú sút xa uy lực cũng có thể là một trong những phương pháp để Tottenham giải quyết trận đấu.

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X