Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U-Liverpool: Van Gaal có mạo hiểm dùng Falcao

Chủ Nhật 14/12/2014 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Mãnh hổ” Falcao đang tích cực luyện tập để trở lại sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Và trong trận đấu quan trọng vào tối nay với Liverpool, liệu HLV Van Gaal có dám mạo hiểm sử dùng Falcao khi cầu thủ này chưa có được thể lực và phong độ tốt nhất

Tối nay, M.U sẽ có cuộc quyết chiến với Liverpool tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 16 Premier League. Thêm một chiến thắng sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Van Gaal nối dài tháng ngày ngọt ngào vào chuỗi trận toàn thắng và qua đó vững chắc ở vị trí top 3. Tuy nhiên, trước trận đấu này diễn ra, “Quỷ đỏ” phải đón nhận tổn thất nặng nề khi Di Maria, Smalling, Luke Shaw và Daley Blind không thể góp mặt vì chấn thương, trong khi đó Falcao lại chưa hoàn toàn bình phục.

 Truoc tran M.U-Liverpool Van Gaal co mao hiem dung Falcao hinh anh
Falcao có được tin dùng trong trận MU-Liverpool

Lần gần nhất Falcao ra sân là trận hòa 2-2 với West Brom diễn ra vào ngày 21/10/2014. Kể từ đó đến này, tiền đạo người Colombia phải vật lộn với chấn thương và không thể tung hoành trên sân cỏ. Hiện tại, Falcao đang nỗ lực luyện tập để có thể góp mặt trong trận chiến với Liverpool vào tối nay.

Falcao đầu quân cho M.U vào mùa giải năm nay theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ Monaco. Hiện tại, “mãnh hổ” là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford với 380.000 bảng/tuần nhưng những gì mà tiền đạo 28 tuổi thể hiện lúc này chưa thể làm hài lòng NHM “Quỷ đỏ”.

Sau 7 lần ra sân, Falcao mới ghi được 1 bàn, tiền đạo người Colombia chưa thể hòa nhập được với lối chơi của M.U. Bằng chứng dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng anh vẫn không phải là sự lựa chọn ưa thích của HLV Van Gaal và thường xuyên phải ngồi dự bị cho Van Persie.

Với việc chưa bình phục chấn thương, Falcao tiếp tục sẽ ngồi dự bị cho Van Persie vào tối nay. Tuy nhiên, trong trường hợp M.U găp khó, tiền đạo người Colombia sẽ là giải pháp không tồi. Điều quan trọng lúc này, liệu HLV Van Gaal có dám mạo hiểm sử dụng Falcao khi mà anh chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất.

Hữu Trưởng

 

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển nước Anh, Man Utd - Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X