Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận MU vs Swansea: Thiên nga làm gì để vượt qua Quỷ đỏ?

Thứ Sáu 30/03/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, đội bóng xứ Wales sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới Old Trafford, tại vòng 32 Premier League. Và HLV Carvalhal đã có dự đoán trước trận MU vs Swansea.


Được đánh giá yếu hơn hẳn, tuy nhiên đoàn quân của HLV Carlos Carvalhal vẫn tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà, trong trận MU vs Swansea tới đây.

Nhận định trước trận, HLV này cho biết: “Có lẽ 99,999% người hâm mộ sẽ nói rằng Man United giành chiến thắng. Họ được yêu thích hơn, cũng mạnh hơn chúng tôi rất nhiều. Nhưng vẫn còn đó 0,001% nghĩ ngược lại, đó là tôi và các học trò của mình.”
 
“Chúng tôi tin rằng toàn đội có thể đạt được điều gì đó. Chúng tôi phải có niềm tin, bởi nếu không, chúng tôi sẽ chẳng làm được gì. Đó là một thử thách lớn, thậm chí là trận đấu khó khăn nhất mà chúng tôi đối mặt.”

HLV Carlos Carvalhal trước trận Swansea vs MU

HLV Carlos Carvalhal trước trận MU vs Swansea


“Dù vậy, đó là cuộc chiến giữa CLB với CLB, một trọng tài và các CĐV, vì thế hãy chiến đấu và chờ xem những gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ cố gắng trình diễn lối đá của mình với bóng. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải có lòng dũng cảm – nếu không, chúng tôi sẽ không có bất kỳ cơ hội nào trước M.U.”
 
“Man United rất mạnh. Họ giành được tỷ lệ 95% chiến thắng trên sân nhà (chỉ thua 2/42 trận gần nhất ở EPL), và đội bóng của Jose Mourinho luôn rất khó đánh bại. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ thất bại trước ông ấy, chưa bao giờ thua tại Old Trafford – bởi tôi chưa từng gặp ông ấy, cũng chưa từng chơi tại Old Trafford” – Carvalhal hài hước phát biểu.
 
“Họ sẽ kiểm soát bóng nhiều hơn chúng tôi, đó là điều bình thường. Nhưng Swansea sẽ cố gắng ghi bàn khi có bóng, và phải bảo vệ tốt khi đối mặt với hàng công Quỷ đỏ. Chúng tôi cần phải làm việc để kiếm điểm, và đó chính xác là những gì chúng tôi đang hướng đến.”
 
Vào cuối tuần này, các giải bóng đá châu Âu sẽ chuyển sang giờ mùa hè, và trận đấu giữa Swansea vs MU sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày thứ Bảy.

Thế hệ vàng 1992 là động lực cho lớp trẻ M.U
Theo tiền vệ Jesse Lingard, thế hệ vàng MU 92 là động lực lớn với lớp trẻ tại CLB vào lúc này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X