Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U vs PSG: Chờ cuộc so tài đỉnh cao Rashford – Mbappe

Thứ Ba 12/02/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là 2 trong số những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay, cuộc chạm trán giữa Marcus Rashford và Kylian Mbappe sẽ đóng vai trò quyết định tới kết quả M.U vs PSG.


Mbappe – Bước ngoặt “đổi đời”
 

Dù được đầu tư số tiền lớn trong những năm qua, nhưng PSG vẫn luôn bị xem thường về bản lĩnh thi đấu, khi vẫn chỉ là anh thiếu gia lắm tiền nhiều của. Trước trận đấu này, cả Neymar lẫn Edinson Cavani đều vắng mặt vì những chấn thương khác nhau, khiến NHM bình luận hài hước cầu thủ PSG ăn lương đống tiền, nhưng cứ đại chiến là… đùn đẩy nhau đá.
 
Bởi vậy, niềm hy vọng số 1 của đội bóng nước Pháp vào đêm nay, không ai khác ngoài Kylian Mbappe. Cầu thủ tài không đợi tuổi này đã sớm trở thành nhà vô địch thế giới, và sẽ sắm vai mũi nhọn của PSG. Thomas Tuchel đã khẳng định điều này, đồng thời tin tưởng cậu học trò sẽ làm tốt nhất khả năng của mình trước Man United.

Mbappe da dat chan len tham co Old Trafford

Mbappe đã đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford


Thậm chí ngay cả khi Neymar vẫn còn hiện diện, nhiều chuyên gia cho rằng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nên xây dựng đội hình xung quanh Mbappe ngay từ bây giờ, biến anh thành biểu tượng mới của CLB.
 
Sở hữu tốc độ như một chiếc F1, Mbappe là nỗi kinh hoàng với mọi hàng phòng ngự. Và cho dù vẫn còn rất trẻ, nhưng cầu thủ người Pháp đã được đánh giá rất cao về tài năng, bản lĩnh, cũng như tâm lý thi đấu. Được hỗ trợ bởi các đồng đội trong sơ đồ 4-2-3-1, hãy cùng chờ xem Mbappe sẽ làm gì trước khung thành De Gea.

Như đã nói, suất trung phong cắm tại PSG sớm muộn sẽ thuộc về thần đồng người Pháp. Thậm chí, vai trò số 1 đội bóng có khả năng cũng sẽ được trao cho anh. Với một tương lai rộng mở, sẽ không có cơ hội nào lớn hơn để Mbappe chứng tỏ đẳng cấp, như chuyến làm khách tại Nhà hát của những giấc mơ vào đêm nay.
 
Solskjaer so sanh Rashford voi Mbappe

Mbappe vs Rashford: Ai hơn ai?



Rashford và cơ hội chạm trán kẻ mạnh nhất
 

Trong quá khứ, Marcus Rashford vẫn được so sánh với Mbappe do xuất phát điểm tương đồng. Nhưng mùa hè vừa qua, đồng nghiệp người Pháp đã sớm vượt qua Rashford, khi sắm vai chính trong hành trình vô địch World Cup 2018 của ĐT quốc gia. Tiền đạo người Anh, trong khi đó vẫn chật vật đi tìm vị trí tốt nhất tại Man United.
 
Nhưng kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer đến, Rashford đang phát tiết tài năng của mình ở đẳng cấp cao nhất, như những gì người hâm mộ kỳ vọng vào anh. Tháng 1 vừa qua, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League là minh chứng rõ nhất cho tài năng của ngôi sao trẻ.
 
Trở lại đội hình xuất phát và đánh bay Lukaku lên ghế dự bị, những gì Rashford thể hiện ở thời điểm này là quá ấn tượng. Cùng với kỹ thuật, tốc độ hay khả năng dứt điểm, một điều dễ nhận thấy vào lúc này, đó là sự tự tin ở mức độ cao nhất. Phối hợp lẫn hoạt động độc lập, sao trẻ người Anh đều thể hiện tốt, và xứng danh “cao đồ” của Solskjaer.

Rashford vs Tottenham

Rashford cũng đang bay cao ở giải Ngoại hạng


Quan trọng hơn, đó là sự đồng bộ hoàn hảo với ngòi nổ Paul Pogba. Hãy nhìn vào pha ghi bàn duy nhất của cầu thủ này vào lưới Tottenham để thấy, thực chất anh đã di chuyển trước cả khi Pogba tung đường chuyền, bởi chắc chắn người đồng đội sẽ đưa bóng đến khoảng trống đó. Cộng thêm Lingard và Martial, bộ tứ hủy diệt của M.U đã thành hình.
 
Vào đêm nay, Old Trafford sẽ đón chào ngôi sao trẻ xuất sắc nhất thế giới là Mbappe. Nhưng chắc chắn, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng đầy tự tin khi đang sở hữu một tài năng xuất sắc chẳng kém. Với lợi thế sân nhà cùng những người đồng đội chất lượng, thậm chí cũng chẳng sai khi đánh giá Rashford có cơ hội chiến thắng lớn hơn.
 
Đó sẽ là 2 tiền đạo có ảnh hưởng lớn tới bóng đá thế giới trong 10 năm tiếp theo – thuyền trưởng Quỷ đỏ chia sẻ trước trận. Nhưng ngay lúc này, Marcus Rashford và Kylian Mbappe đang đứng trước sân khấu lớn nhất, và cần đem lại chiến thắng cho đội bóng của mình.
 
3h đêm nay, cuộc so tài thượng đỉnh giữa M.U vs PSG sẽ bắt đầu. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là diễn viên chính.

MU vs PSG Chờ màn so tài Rashford và Mbappe hình ảnh

Trận đấu giữa M.U vs PSG tại vòng 1/8 Champions League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X