Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U vs Liverpool: Van Gaal tự tin, Rodgers thận trọng

Thứ Bảy 12/09/2015 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16, HLV Brendan Rodgers tỏ ra thận trọng còn Louis van Gaal thì tự tin vào một chiến thắng cho Man đỏ.


Trước khi bước vào trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16, cả M.U và Liverpool đều có được 7 điểm với 2 chiến thắng một trận hòa và một trận thua. Ở trận đấu gần nhất cả hai đội đều nhận thất bại, nếu như Man đỏ thất bại 1-2 trước Swansea thì The Kop phơi áo 0-3 ngay tại Anfield trước West Ham. Chính vì vậy, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tinh thần cũng như cải thiện thứ hạng trên BXH.
MU vs Liverpool, vong 5 Premier League 201516, De Gea gia han voi MU hinh anh
Van Gaal tỏ ra tự tin còn Rodgers thận trọng
Phát biểu trước trận M.U vs Liverpool, HLV Brendan Rodgers của Liverpool nói: “M.U là một đội bóng lớn và được truyền thông quan tâm rất nhiều. Đối đầu với họ chưa khi nào là dễ dàng. Chúng tôi cảm nhận được sự khó khăn ở trận đấu này, đội bóng sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Đây sẽ là trận đấu có sức nóng rất lớn. Những cầu thủ chắc chắn sẽ cảm nhận được điều đó hơn ai hết. Thực sự đây là trận derby lớn nhất trong lịch sử Premier League. Chiến thắng một trận đấu như thế này có thể mang đến cho bạn tâm lý vô cùng mạnh mẽ”.
M.U giữ chân thành công De Gea: Người chiến thắng là Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Thủ thành David de Gea đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U, chiến công của Quỷ đỏ có dấu ấn rất lớn từ HLV Louis van Gaal.
Vị chiến lược gia 45 tuổi cũng khẳng định một thất bại sẽ khiến đội bóng của ông bị tổn thương rất nhiều, nhưng đội bóng của ông đã ổn định trở lại và sẵn sàng để chiến đấu hết mình trước đối thủ truyền kiếp M.U: “Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Tại Old Trafford mùa trước chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành chiến thắng. Ở trận đấu vào đêm nay, điều tương tự sẽ không thể lặp lại. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất và hướng đến một chiến thắng”.

Về phía M.U, HLV Van Gaal khẳng định: “Tôi chịu trách nhiệm về thất bại trước Swansea, thế nhưng hãy gạt trận thua đó sang một bên, chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Liverpool trong trận đấu vào đêm nay”. Trước những thông tin “Tulip Thép” có quan hệ không tốt với các cầu thủ, ông nói: Tôi nghĩ mình luôn có quan hệ tốt với các cầu thủ. Đội hình hiện tại chỉ còn sót lại 9 người từ lúc tôi mới tới. Tất nhiên, những người tôi mang về không thể nói tôi là HLV tệ hại được. Báo chí nói rằng Rooney và Carrick đã phàn nàn với cách huấn luyện của tôi, đây đều là những thông tin bịa đặt. Chúng tôi có mối quan hệ tốt, chắc chắn là như vậy”. Trước trận đấu với Liverpool, Quỷ đỏ cũng nhận tin mừng khi thủ thành David de Gea chấp nhận gia hạn hợp đồng với M.U.

Xem thêm: Video trận đấu Everton vs Liverpool

Video Những màn đại chiến đáng nhớ giữa M.U vs Liverpool


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X