Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U vs Feyenoord: Cơ hội để Mkhitaryan và Shaw ghi điểm

Thứ Năm 24/11/2016 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận đấu với Feyenoord đêm nay là cơ hội tốt để một loạt cầu thủ chưa chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho cần nắm lấy và tỏa sáng, trong đó đặc biệt là Mkhitaryan và Shaw.

Cục diện bảng A Europa League đã trở nên bất lợi hơn rất nhiều cho Man United sau khi họ để thua Fenerbahce ở lượt trận thứ 4. Đội bóng thành Manchester đang kém cả Fenerbahce lẫn Feyenoord một điểm. Như vậy, nếu Quỷ đỏ muốn đi tiếp thì họ không được phép thất thủ trước Feyenoord trong cuộc đối đầu trực tiếp vào đêm nay trên sân nhà.

Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng “người đặc biệt” không quá coi trọng đấu trường hạng Hai châu Âu. Đây vẫn chỉ là sân chơi để ông thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hoặc mới bình phục chấn thương. Và trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội vàng để hai cái tên Mkhitaryan và Shaw ra sân và chứng minh năng lực.
Truoc tran MU vs Feyenoord Co hoi de Mkhitaryan va Shaw ghi diem hinh anh
HLV Jose Mourinho xác nhận sẽ để Mkhitaryan ra sân ở trận đấu với Feyenoord

Ở trận lượt đi, Feyenoord đã sử dụng lối chơi phòng ngự phản công để đánh bại Man United. Và khi phải hành quân đến sân Old Trafford, HLV Van Bronckhorst nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi triển chiến thuật tương tự. Trong khi M.U dĩ nhiên sẽ phải nghĩ đến chuyện áp đặt thế trận tấn công.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Feyenoord, HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ để Mkhitaryan ra sân. Và cũng kể từ thời điểm đó, mọi ánh mắt đều hướng tới cầu thủ người Armenia. Micki đã phải chờ đợi quá lâu để có được một cơ hội thể hiện khả năng, trình độ bản thân. Nếu không thể gây ấn tượng, cựu cầu thủ Dortmund chắc chắn sẽ tiếp tục bị bỏ rơi như quãng thời gian dài vừa qua.
MU vs Feyenoord (3h05 ngày 25/11): Quỷ đỏ phục hận
(Bongda24h) - Trận đấu giữa M.U vs Feyenoord là thước đo tham vọng của quỷ đỏ, khi HLV Jose Mourinho cùng các học trò bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn...

Truoc tran MU vs Feyenoord Co hoi de Mkhitaryan va Shaw ghi diem hinh anh 2
Mkhitaryan có đủ tố chất để gây ấn tượng với Mourinho

Kể từ sau khi bình phục chấn thương, Mkhitaryan đã tập luyện được một thời gian dài cùng các đồng đội. Xét về mặt lý thuyết, tốc độ, khả năng rê bóng cùng sự sáng tạo kcủa đội trưởng tuyển Armenia có thể nâng hàng công của M.U lên một tầm cao mới. Vấn đề chỉ là anh có chứng minh được những phẩm chất đó trên sân cỏ hay không mà thôi.

Ngoài Mkhitaryan, một cầu thủ khác của Quỷ đỏ cũng được trông chờ sẽ được trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Feyenoord là Luke Shaw. Sao trẻ người Anh đã mất tích khỏi đội hình M.U vài tuần gần đây. Anh cũng đã phải nhận những chỉ trích từ phía HLV Jose Mourinho vì không nén đau để ra sân cống hiến cho đội bóng.

Hiện giờ, Shaw đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có mặt trong buổi tập của M.U tại Carrington hôm qua. HLV Jose Mourinho đang nóng lòng muốn kiểm tra xem liệu cậu học trò đã lấy lại được thể lực tốt nhất hay chưa và cuộc tiếp đón Feyenoord sẽ là một cơ hội lý tưởng để ông làm điều này. Đồng thời, đây cũng là một trận đấu để chiến lược gia người Bồ kiểm nghiệm khả năng hỗ trợ tấn công của Shaw.
Truoc tran MU vs Feyenoord Co hoi de Mkhitaryan va Shaw ghi diem hinh anh 3
Shaw cũng đang đứng trước trận cầu quan trọng để lấy lại vị trí chính thức

Cầu thủ trẻ người Anh có tốc độ và thể lực khá ổn. Tuy nhiên, Shaw rất ít khi băng lên hỗ trợ các đồng đội thực hiện những pha chồng biên. Nếu tần suất lên tham gia tấn công của Shaw nhiều như Valencia, có lẽ HLV Jose Mourinho đã không phải thay đổi liên tục vị trí hậu vệ trái mà vẫn chưa thể tìm ra đâu là phương án tốt nhất.

Đêm nay, Mkhitaryan và Shaw mà thể hiện tốt trước Feyenoord, tin rằng “người đặc biệt” sẽ tiếp tục trọng dụng trong quãng thời gian sắp tới.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X