Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U vs Chelsea: HLV Conte hối hận vì một điều

Chủ Nhật 25/02/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho tới lúc này, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy day dứt vì quyết định bán tiền vệ Nemanja Matic cho Man United.

 

Nemanja Matic là một cầu thủ tài năng và đã ít nhiều để lại ảnh hưởng tại Chelsea. Tuy nhiên vì không hợp với triết lý của HLV Conte, anh đã phải ngậm ngùi chuyển sang khoác áo CLB M.U của HLV Jose Mourinho. Tại đây, Matic đã nhanh chóng trở thành vị trí quan trọng của Quỷ đỏ. Ở mùa giải này, anh cùng với De Gea đang là 2ngôi sao chưa bỏ lỡ một trận đấu nào của đội chủ sân Old Trafford.

Matic
HLV Conte hối hận vì để Matic gia nhập M.U

Chứng kiến phong độ ổn định của tiền vệ người Serbia trong màu áo đối thủ, HLV Conte không khỏi nuối tiếc, nhất là khi tuyến giữa Chelsea đã thi đấu không thực sự chắc chắn và hiệu quả trong mùa bóng năm nay. Trước chuyến làm khách tới Manchester vào tối nay, vị thuyền trưởng The Blues cũng đã thừa nhận về điều này.

Ông nói: "Về Matic, tôi chỉ có thể nói tốt bởi cậu ta từng thi đấu cho chúng tôi ở mùa giải trước. Đây là 1 trong những cầu thủ quan trọng giúp chúng tôi giành chức vô địch. Nhưng hiện tại, không may mắn là Matic đang thi đấu cho Man Utd. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt nhất, nhưng không phải ở trận này mà là trong tương lai".

Khi được hỏi về việc tại sao Chelsea lại bán Matic cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp, HLV Conte đã từ chối trả lời: "Trong quá khứ, chúng ta đã nói về chủ đề này. Tôi không muốn nhắc lại quá khứ bởi nó không quan trọng và chẳng có gì thú vị cả".

Trước đó, tiền vệ Matic cũng đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi cho biết sẽ thi đấu hết mình vì sắc áo Quỷ đỏ. Cầu thủ Serbia cũng hy vọng đội nhà sẽ giành thắng lợi ở trận M.U vs Chelsea để có thể đảm bảo vị trí thứ hai trên BXH Premier League sau vòng đấu thứ 28.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X