Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận M.U – Arsenal: Những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến!

Thứ Hai 09/03/2015 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận M.U vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm tại vòng tứ kết FA Cup, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến ở trận đấu trên sân Old Trafford.


Wayne Rooney (Tiền đạo, M.U)
Truoc tran M.U vs Arsenal Nhung cau thu co kha nang tao ra dot bien hinh anh
Wayne Rooney
Ở mùa giải này, Rooney bị HLV Van Gaal kéo xuống chơi rất thấp. Tuy nhiên, thành tích ghi bàn của tiền đạo người Anh vẫn rất đáng nể, cụ thể chân sút 29 tuổi đã có dược 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân. Ở trận đấu với Arsenal tới đây, trong khi Van Persie chưa thể trở lại do chấn thương còn Falcao thì sa sút phong độ, vì vậy Rooney vẫn sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ để M.U ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Rooney sẽ là người đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh sẽ là Ashley Young, Marouane Fellaini và Angel Di Maria, trước trận M.U vs Arsenal tại vòng tứ kết FA Cup trên sân Old Trafford, tiền đạo người Anh chính là chân sút được kỳ vọng nhất bên phía M.U.

Olivier Giroud (Tiền đạo, Arsenal)
Truoc tran M.U vs Arsenal Nhung cau thu co kha nang tao ra dot bien hinh anh 2
Olivier Giroud
Olivier Giroud đang thể hiện phong độ khá cao ở những vòng đấu gần đây, sau quãng thời gian chấn thương anh đã trở lại và chơi khá tốt. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà tiền đạo người Pháp còn thiếu, anh chơi mờ nhạt ở trận đấu với Monaco nhưng lại liên tiếp tỏa sáng ở những trận đấu sau đó. Ở hai trận đấu gần nhất gặp Everton và QPR, Olivier Giroud đã ghi liên tiếp hai bàn thắng giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 6 điểm. Hiện tại, chân sút người Pháp đã có được 12 bàn thắng ở mùa giải này, ở trận đấu trên sân Old Trafford anh sẽ tiếp tục được HLV Wenger tin tưởng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Với phong độ khá cao trong thời gian gần đây Giroud chính là cầu thủ có khả năng ghi bàn lớn nhất bên phía Arsenal.

Angel Di Maria (Tiền vệ công, M.U)
Truoc tran M.U vs Arsenal Nhung cau thu co kha nang tao ra dot bien hinh anh 3
Angel Di Maria
Angel Di Maria đang phải nhận rất nhiều chỉ trích về phong độ của mình, ở những trận đấu gần đây tiền vệ người Argentina liên tục chơi thất vọng. Từ khi cập bến M.U, Di Maria đã có được 4 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn, tuy nhiên đã rất lâu rồi anh không có được bàn thắng hay bất kỳ một tình huống kiến tạo nào. Mặc dù đang có phong độ không cao, tuy nhiên với khả năng của mình tiền vệ 26 tuổi hoàn toàn có thể tạo ra đột biến. Cách tốt nhất để Di Maria giải tỏa sức ép là tỏa sáng trong trận đấu quan trọng với Arsenal, có làm được điều đó tiền vệ người Argentina mới lấy lại lòng tin nơi NHM Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez (Tiền vệ công/tiền đạo, Arsenal)
Truoc tran M.U vs Arsenal Nhung cau thu co kha nang tao ra dot bien hinh anh 4
Alexis Sanchez
Trước khi gia nhập Pháo thủ, Alexis Sanchez xuất thân là một tiền đạo khi còn thi đấu cho Barca nhưng anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ công hay tiền đạo lệch cánh. Tuy nhiên, từ khi chuyển tới thi đấu cho Arsenal Sanchez thường đá lệch sang cánh để tận dụng tốc độ và khả năng tạt bóng chính xác của mình. Sanchez đã chứng tỏ anh là thương vụ thành công của Arsenal khi chân sút người Chile đã có tới 18 bàn trên mọi mặt trận. Ngoài khả năng ghi bàn, Sanchez cũng rất mạnh về khả năng kiến tạo. Theo đó, anh có tới 8 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này, Sanchez đã ghi bàn trở lại sau 7 trận liên tiếp “tịt ngòi”. Ngoài Giroud, ở trận đấu trên sân Old Trafford ngôi sao 26 tuổi cũng được NHM Pháo thủ kỳ vọng rất lớn.

Ander Herrera (Tiền vệ, M.U)
Truoc tran M.U vs Arsenal Nhung cau thu co kha nang tao ra dot bien hinh anh 5
Ander Herrera
Ander Herrera đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, anh chính là cầu thủ nhận danh hiệu cầu thủ chơi tốt nhất trong tháng 2 của Quỷ đỏ. Từ khi cập bến M.U, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có được tổng cộng 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, với phong độ cao trong thời gian gần đây anh sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình của M.U ở trận đấu tới. Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ để Herrera đá cặp với Daley Blind ở vị trí tiền vệ trung tâm, chắc chắn những cú sút xa có độ chính xác cao của tiền vệ người Tây Ban Nha là vũ khí rất nguy hiểm của M.U ở trận đấu này.

Santi Cazorla – (Tiền vệ, Arsenal) 
Truoc tran M.U vs Arsenal Nhung cau thu co kha nang tao ra dot bien hinh anh 6
Santi Cazorla
Với sự trở lại của tiền vệ Mesut Ozil, Santi Cazorla đã bị đẩy xuống chơi thấp hơn. Ở những trận đấu gần đây HLV Wenger thường bố trí tiền vệ người Tây Ban Nha đá cặp cùng Francis Coquelin ở khu vực giữa sân. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chơi khá tốt ở mùa giải này, anh đã có được 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 33 trận. Cazorla sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong hệ thống tấn công của Arsenal ở trận này. Trước trận M.U vs Arsenal tại vòng tứ kết FA Cup, Cazorla cần chứng tỏ khả năng của mình nhằm đem về cho Pháo thủ một kết quả có lợi.

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận tứ kết cúp FA 2014-2015, M.U vs Arsenal vào lúc 2h45 rạng sáng mai (10/3) trên trang Bongda24h. Mời quý vị và các bạn đón xem

Thúy Ngân
 
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X