Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Man City vs PSG: Màn chào hàng của Ibrahimovic

Thứ Ba 12/04/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh muốn đầu quân cho một đội bóng tại Premier League vào mùa Hè này. Trận đấu với Man City đêm nay sẽ là cơ hội để cầu thủ người Thụy Điển trình diễn khả năng của mình.


Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Chân sút sinh năm 1981 cũng đã xác nhận sẽ rời đội bóng nước Pháp vào mùa Hè này. Thậm chí, cầu thủ 34 tuổi còn khẳng định anh muốn chơi bóng tại nước Anh. Thông tin này khiến hàng loạt đại gia của nước Anh nhảy vào giành chữ ký của bản hợp đồng miễn phí vào tháng 6 này. Theo báo giới Anh, có 3 CLB ở Premier League đã sẵn sàng trải thảm đỏ mời Ibrahimovic là Arsenal, Chelsea và M.U. Cả 3 CLB này đều quyết tâm chiêu mộ thêm tiền đạo để chuẩn bị cho mùa giải 2016-17.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Zlatan Ibrahimovic muốn tới Premier League chơi bóng vào Hè này
Chân sút người Thụy Điển mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn thể hiện phong độ rất cao. Lúc này, Ibra đã có 40 bàn sau 41 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 30 bàn sau 26 lần ra sân tại Ligue 1. Qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Cầu thủ sinh năm 1981 cũng đi vào lịch sử bóng đá Pháp với tư cách là cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng tại Ligue 1 sớm nhất. Với những gì đang trình diễn, cựu tiền đạo của Barca cho thấy anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm được khoảng 2 đến 3 mùa giải nữa.
Thiago Silva hạ nhục M.U khi đến Manchester
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Thiago Silva đã khiến các CĐV của Manchester United phải đau lòng sau phát biểu rằng sự nghiệp của Ibrahimovic sẽ đi lùi nếu như cầu...
Đêm nay, Ibrahimovic sẽ cùng PSG làm khách trên sân Etihad của Man City trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League. Đội bóng thủ đô Paris đang phải chịu những bất lợi, khi để thủng lưới tới 2 bàn trên sân khách. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Họ mất gần hết các trụ cột ở hàng tiền vệ như Verratti và Pastore. Ngoài ra là cả David Luiz lẫn Blaise Matuidi đều đã bị treo giò do nhận thẻ vàng đêm thứ Tư tuần trước. Khó khăn đang bủa vây đội bóng của HLV Blanc.
Truoc tran Man City vs PSG Man chao hang cua tien dao Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic sẽ cùng PSG làm khách trên sân Etihad
Dù không có lực lượng tốt nhất và lại phải làm khách, nhưng với việc để đối thủ cầm hòa 2-2 trên đất Pháp, đội bóng thủ đô Paris sẽ buộc phải chơi tấn công. PSG xem như phải thắng tại Etihad đêm nay mới có thể giành vé vào bán kết, đồng thời tiếp tục nuôi hy vọng giành Champions League lần đầu tiên. Dĩ nhiên để có thể khuất phục được Man City, PSG cần tới sự tỏa sáng của Ibra, cầu thủ có thâm niên chơi bóng đỉnh cao lâu nhất của đội bóng thành Paris. Không chỉ mang theo nhiệm vụ tỏa sáng giúp PSG giành quyền đi tiếp, màn trình diễn của cầu thủ này sẽ là cơ sở để các đại gia Premier League đánh giá sẽ có nên chiêu mộ anh ở Hè 2016 hay không.
Siêu phẩm giật gót mà cao thủ Ibrahimovic cũng phải thán phục
Cùng thi đấu tại Pháp nhưng người đàn em đang chơi ở giải hạng 3, Jordan Blondel sẽ khiến Ibrahimovic phải ngả mũ thán phục với bàn thắng đẳng cấp.
Trước đó, trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea tại vòng 1/8, Ibra đã chơi rất xuất sắc. Chân sút người Thụy Điển đã kiến tạo bàn mở tỷ số của Adrien Rabiot và tự mình ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp anh ghi điểm trong mắt những đại gia của nước Anh. Đêm nay, nếu cầu thủ 34 tuổi tiếp tục tỏa sáng tại Etihad, những M.U, Arsenal hay Chelsea sẽ phải có những động thái cụ thể thay vì quan tâm hời hợt như thời điểm hiện tại.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 3
Phong độ của Ibrahimovic quyết định đến khả năng gia nhập EPL của cầu thủ này
Ibra vẫn chưa từng một lần được giương cao chiếc cúp Champions League, để lại nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui tại giải đấu danh giá châu Âu. Bây giờ, anh đã trưởng thành cùng với sự lớn mạnh của toàn đội PSG, sẵn sàng cho thử thách lớn nhất tại Champions League. Ở tuổi 34, tuyển thủ người Thụy Điển đã sẵn sàng cho nhiệm vụ chinh phục chiếc cúp danh giá nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Không những vậy, cầu thủ mang áo số 10 còn phải tỏa sáng để chứng tỏ anh đủ sức đá chính trên hàng công của những đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng.

Nguyễn Huyền
⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X