Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Man City vs Newcastle: Chờ El Kun lên tiếng

Thứ Bảy 03/10/2015 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero đã ghi bàn ở hai trận gần nhất của Man xanh. Trước trận Man City vs Newcastle tại vòng 8 Premier League, NHM đội bóng chủ sân Etihad đang hy vọng chân sút người Argentina sẽ “nổ súng” trở lại tại Premier League.


Chân sút người Argentina, Sergio Aguero đã tìm lại phong độ trong hai trận đấu gần đây. Trong trận thắng Sunderland 4-1 tại vòng 3 League Cup, cú đá 11m thành công ngay ở phút thứ 9 đã mở ra chiến thắng đậm đà cho đội bóng chủ sân Etihad. Bàn thắng cũng từ chấm 11m ở phút 90 trong chiến thắng 2-1 trước Monchengladbach tại vòng bảng Champions League giúp cơ hội đi tiếp của Man xanh lại trở nên sáng sủa sau thất bại trước Juventus ở ngày ra quân . Nhưng đó mới là bàn thứ 3 cả thảy của Sergio Aguero sau 10 trận thi đấu ở mùa giải này. Trong đó, anh mới có 1 bàn từ tình huống bóng sống và đấy là bàn duy nhất của El Kun tại Premier League, sau 7 lần ra sân. Tuy nhiên đó là bàn thắng rất quan trọng, khi khai thông bế tắc, mở màn bữa tiệc chiến thắng 3-0 trước ĐKVĐ Chelsea vào ngày 16/08 vừa qua.
Man City vs Newcastle Cho tien dao Sergio Aguero len tieng hinh anh
Aguero được kỳ vọng sẽ nổ súng trở lại tại Premier League
Nhưng kể từ sau bàn thắng vào lưới Chelsea, đã 5 vòng đấu liên tiếp El Kun tịt ngòi và nếu anh đã tung ra cả thảy 25 cú sút, 20 diễn ra trong vòng cấm, 9 đi trúng đích mà vẫn chưa thể có bàn thứ 2 thì đấy là hiệu suất thật khó chấp nhận với ngôi sao người Argentina. Chứng kiến El Kun thi đấu, rõ ràng cầu thủ này đang gặp vấn đề. Việc phải cày ải quá nhiều ở mùa giải trước cũng như tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina vào mùa hè đã ảnh hưởng tới thể lực của cầu thủ sinh năm 1988. Cứ nhìn một ngôi sao Nam Mỹ khác cũng bị quá tải, Alexis Sanchez, chật vật thế nào để tìm lại phong độ ở Arsenal, hẳn nhiều người sẽ thấy cảm thông cho Aguero. Chưa hết, chấn thương ở đầu gối, “vùng nhạy cảm” của tiền đạo này, cũng là một tác nhân nguy hại khác. Nhưng sau tất cả, khi Alexis Sanchez đã lập Hat-trick ở vòng trước và vừa tiếp tục ghi bàn tại Champions League, giờ NHM Man Xanh cũng mong mỏi lắm một hình ảnh Aguero sung mãn nhất trở lại.
Phát hiện: Aguero ghi 15 bàn chỉ sau 15 lần đá chính gần nhất tại Champions League
Bị chỉ trích khá nhiều bởi phong độ sa sút trong thời gian qua nhưng rạng sáng nay, Sergio Aguero đã trở thành người hùng của Manchester City khi ghi bàn ấn...
Niềm tin từ những CĐV của Man City nhiều khả năng sẽ được đền đáp, theo thống kê, Aguero thường ghi rất nhiều bàn thắng vào tháng 10. Mùa giải 2014/15, Aguero nổ súng tới 7 lần chỉ sau 6 trận ra sân, trong đó có cú poker vào lưới Tottenham. Đáng tiếc là anh không có cơ hội tái diễn điều này ở mùa giải năm nay, khi Man City mới nhận thất bại 1-4 trước Spurs ở lượt trận cuối tuần trước. Trước đó, trong chiến dịch đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013/14, Aguero cũng tỏa sáng trong tháng 10 với 4 bàn thắng trong 3 trận và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Nếu tính thêm cả sân chơi Champions League, Aguero có thêm 2 bàn vào lưới CSKA để nâng tổng số bàn thắng trong tháng lên 6 bàn sau 5 trận đấu.

Trong trận đấu Man City vs Newcastle tới đây, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Khác ở chỗ 3 cầu thủ hỗ trợ cho Aguero sẽ thay đổi so với những vòng đấu trước. Nhiều khả năng bộ ba Sterling, Silva và De Bruyne sẽ cùng nhau xuất trận, sẵn sàng làm nền cho chân sút người Argentina bùng nổ. Và đặc biệt một Newcastle đang ngắc ngoải ở đáy BXH, đã hứng chịu nhiều pha dứt điểm nhiều thứ nhì mùa này (121 cú) sẽ là một cái bia lý tưởng khác để Aguero mài nhọn lại mũi giầy. Phát hỏa đi thôi, El Kun!

Video Tổng hợp: Moenchengladbach 1-2 Man City (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân


 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X