Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Man City vs Arsenal: Què quặt vì chấn thương

Thứ Bảy 17/01/2015 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn so tài giữa Man City và Arsenal trên sân Etihad sẽ là trận cầu tâm điểm vòng 22 Premier League, tuy nhiên chấn thương đã tàn phá đội hình của cả hai bên. Theo đó, có tới 9 cầu thủ quan trọng của cả hai đội không thể góp mặt vì chấn thương.


Man City vừa nhận hung tin, tiền vệ Samir Nasri sẽ không thể tham gia trận đấu gặp đội bóng cũ Arsenal do dính chấn thương bắp chân. Nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ phải dưỡng thương 1 tháng. Việc Samir Nasri có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng là một cú "sốc" lớn với Man City vào thời điểm này khi đội ĐKVĐ Premier League đang chạy đua với Chelsea trong cuộc chiến giành ngôi vô địch mùa này. Như vậy tiền vệ người Pháp chính thức bỏ lỡ trận Man City vs Arsenal tại vòng 22 Premier League
.
Samir Nasri  bo lo tran Man City vs Arsenal hinh anh
Samir Nasri chính thức bỏ lỡ trận đấu gặp Arsenal
Tính ra, Nasri sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu ở Premier League (gặp Arsenal, Chelsea, Hull, Stoke) và 1 tại FA Cup (với Middlesbrough). Tuy nhiên, anh có thể kịp bình phục để tham dự trận lượt đi tiếp Barcelona ở vòng 1/8 Champions League vào ngày 24/2. Đích thân HLV Manuel Pellegrini xác nhận Nasri đã gặp phải chấn thương gân kheo nên sẽ không thể tham dự các trận đấu sắp tới. Như vậy sau khi mất tiền vệ Yaya Toure vì CAN 2015, Man City lại tiếp tục mất đi tiền vệ Samir Nasri. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của Man City, vì vậy thiếu vắng họ sẽ ảnh hưởng rất lớn với lối chơi của đội bóng chủ sân Etihad. Sau khi để Everton cầm hòa, Man City đã để Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm trên BXH. Nếu không có được chiến thắng trước Arsenal, nhiều khả năng cách biệt sẽ tiếp tục được gia tăng.

Arsenal thậm chí còn có nhiều thương binh hơn Man City, từ đầu mùa giải chưa lúc nào danh sách thương binh của Arsenal dưới 3 người. Hiện tại, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Serge Gnabry, Vassiriki Abou Diaby, Mathieu Debuchy đang dính chấn thương. Bên cạnh đó, Kieran Gibbs và Danny Welbeck chưa có được thể lực tốt nhất, qua đó chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Man City. Quá nhiều những chấn thương từ đầu mùa khiến HLV Wenger không thể có được đội hình ưng ý nhất, đây cũng là một trong những lý do khiến Pháo thủ thi đấu không tốt trong thời gian qua. Đây đều là những cầu thủ trụ cột của Arsenal, vì vậy thiếu vắng họ HLV Wenger rất đau đầu trong việc tìm những giải pháp thay thế. Mặc dù danh sách bệnh binh của Pháo thủ vẫn còn rất nhiều, tuy nhiên mới nhất tiền vệ Mesut Ozil đã trở lại và có thể ra sân.

Chấn thương mới nhất của Samir Nasri và sự vắng mặt của Yaya Toure bên phía Man City, sẽ khiến đội chủ nhà gặp khó khăn hơn rất nhiều. Trong khi đó, Arsenal cũng đang thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương, tuy nhiên HLV Wenger có quyền yên tâm hơn khi Ozil đã trở lại. Những điều này hứa hẹn trận đấu trên sân Etihad sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu Man City vs Watford

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X