Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Man City vs Arsenal: Những cầu thủ quyết định trận đấu

Chủ Nhật 18/01/2015 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Man City vs Arsenal là trận cầu tâm điểm tại vòng 22 Premier League, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có thể quyết định tới kết quả trận đấu.


Sergio Aguero – (Tiền đạo, Man City)
Man City dai chien Arsenal nhung ngoi sao quyet dinh tran dau. hinh anh
Sergio Aguero
Trước trận đấu với Arsenal, Man City đón tin rất mừng khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã có thể lực tốt nhất để ra sân. Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero cho thấy anh vẫn là tay săn bàn thượng hạng và trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải này, ra sân trong 21 trận và ghi tới 19 bàn thắng, trong đó có 14 bàn sau 16 trận tại Premier League. Điều này đã nói lên đẳng cấp và khả năng săn bàn đa dạng của Aguero. Trước trận đấu với Arsenal, anh chính là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Man City, chắc chắn hàng thủ của đội khách sẽ không để tiền đạo người Argentina có nhiều khoảng trống. Tuy nhiên, với đẳng cấp và khả năng săn bàn đa dạng của mình, Aguero hoàn toàn có khả năng gây đột biến và định đoạt trận đấu ở bất kỳ thời gian nào. Trước trận Man City vs Arsenal tại vòng 22 Premier League, Aguero cần chứng minh được giá trị của mình.

Olivier Giroud (Tiền đạo, Arsenal)
Man City dai chien Arsenal nhung ngoi sao quyet dinh tran dau. hinh anh 2
Olivier Giroud
Ở trận đấu với Man City tới đây, Welbeck vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Do vậy, Olivier Giroud là cầu thủ được kỳ vọng nhất bên phía Arsenal. Tiền đạo người Pháp sau quãng thời gian chấn thương, đã trở lại và chơi khá tốt. Hiện tại, Giroud đã có được 5 bàn sau 10 trận tại Premier League, chân sút 28 tuổi cần phải chứng tỏ giá trị của mình trong những trận đấu lớn như thế này.

David Silva (Tiền vệ, Man City)
Man City dai chien Arsenal nhung ngoi sao quyet dinh tran dau. hinh anh 3
David Silva
Tiền vệ người TBN David Silva đang có phong độ khá cao ở những trận đấu gần đây, trong bối cảnh Yaya Toure không thể ra sân thì anh trở thành tiền vệ được kỳ vọng nhất của Man City. Từ đầu mùa giải Silva đã có được 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn, thành tích của Man City ở trận đấu này sẽ được quyết định rất nhiều bởi phong độ của Silva.

Alexis Sanchez (Tiền vệ công/tiền đạo, Arsenal)
Man City dai chien Arsenal nhung ngoi sao quyet dinh tran dau. hinh anh 4
Alexis Sanchez
Trước khi gia nhập Pháo thủ, Alexis Sanchez xuất thân là một tiền đạo khi còn thi đấu cho Barca nhưng anh có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ công hay tiền đạo lệch cánh. Tuy nhiên, từ khi chuyển tới thi đấu cho Arsenal Sanchez thường đá lệch sang cánh để tận dụng tốc độ và khả năng tạt bóng chính xác của mình. Sanchez đã chứng tỏ anh là thương vụ thành công của Arsenal khi chân sút người Chile đã có tới 17 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 12 bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League. Ngoài khả năng ghi bàn, Sanchez cũng rất mạnh về khả năng kiến tạo. Theo đó, anh có tới 8 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này, trước vòng đấu này nếu cộng cả số bàn thắng và kiến tạo Sanchez đang “vô đối” tại Premier League.

James Milner – (Tiền vệ, Man City)

Samir Nasri không thể ra sân khiến James Milner được trao cơ hội, tiền vệ người Anh cũng đã chơi khá tốt mỗi khi được ra sân. Ở mùa giải này, James Milner đã có được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 24 lần ra sân. Khả năng sút xa cùng những tình huống lên bóng từ biên là điểm mạnh của Milner, rất có thể đây là những phương án để Man City giải quyết trận đấu.

Santi Cazorla – (Tiền vệ, Arsenal) 

Trước trận đấu với Man City, HLV Wenger đón tin mừng khi tiền vệ Mesut Ozil đã trở lại sau chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không mạo hiểm để tiền vệ người Đức ra sân ngay từ đầu, vì vậy cơ hội sẽ được trao cho Santi Cazorla. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chơi khá tốt ở mùa giải này, anh đã có được 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 25 trận. Cazorla sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong hệ thống tấn công của Arsenal ở trận này. Trước trận Man City vs Arsenal tại vòng 22 Premier League, Cazorla cần chứng tỏ khả năng của mình nếu không muốn mất vị trí vào tay Ozil.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X