Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Liverpool - Swansea: Vắng Gerrard, Dalglish vẫn "mạnh miệng"

Thứ Bảy 05/11/2011 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mực dù sẽ thiếu vắng trụ cột quan trọng Steven Gerrard trong giai đoạn tới, đặc biệt là trong trận gặp Swansea tối nay, HLV trưởng CLB Liverpool, Kenny Dalglish vẫn mạnh miệng tuyên bố đội bóng thành phố Cảng vẫn sẽ thi đấu tốt hướng đến các danh hiệu cuối mùa giải.

Trong chuyến làm khách tới West Brom vòng đấu trước, Kenny Dalglish bất ngờ không tung tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard ra sân. Lý giải cho sự vắng mặt của Gerrard, sau trận đấu Dalglish đã lên tiếng giải thích: "

Tôi đã định tung Gerrard ra sân trong trận đấu với West Brom nhưng phút cuối cậu ấy gặp vấn đề với mắt cá chân. Hiện tại tôi cũng chưa biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương này, phải chờ đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng lại. Hi vọng vấn đề mắt cá của Gerrard không quá nghiêm trọng và cậu ấy có thể trở lại vào tuần tới.

Gerrard tập tễnh rời bệnh viện với chân phải bó bột

Vài ngày sau đó, cánh paparazi đã tung lên mạng bức ảnh chụp cận cảnh chấn thương của Gerrard. Có vẻ như chấn thương của tiền vệ đội trưởng này nghiêm trọng hơn những gì Dalglish đã cho biết. Theo như bức ảnh đã chụp, Gerrard bước ra từ xe ô tô với cái chân phải bị bó bột khá cao cùng vẻ mặt rất đau đớn.

Mới trở lại sau 6 tháng ngồi chơi xơi nước, Gerrard vẫn cho thấy phong độ thi đấu xuất sắc, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, những đường chuyền chuẩn xác cùng những cú nã đại bác trái phá. Sự hồi sinh của sắc đỏ Merseyside có phần lớn công sức của đội trưởng Gerrard. Nếu chấn thương mà Gerrard gặp phải nặng hơn những gì Daglish từng nói, một lần nữa NHM lại lo lắng về những sóng gió sẽ ập đến Liverpool thời gian tới.

Tuy nhiên HLV Kenny Dalglish vừa mạnh miệng tuyên bố với giới hâm mộ rằng dù thiếu vắng Gerrard, đội hình Liverpool vẫn sẽ thi đấu tốt. Mùa hè vừa rồi Lữ đoàn đỏ đã bổ sung lực lượng bằng rất nhiều cái tên nổi bật như Jordan Henderson, Charlie Adam, Stewart Downing và Sebastian Coates.

Thiếu vắng Gerrard, Kenny Dalglish vẫn rất tự tin

“Chúng tôi có nhiều sự thay thế. Các cầu thủ đang thi đấu hay và đã đạt kết quả tốt trước West Brom đêm thứ Bảy vừa rồi dù thiếu vắng Gerrard. Tôi nghĩ điều đó cho thấy sức mạnh của đội hình Liverpool đang có, so với cuối mùa giải trước”, Kenny Dalglish phát biểu.

Mùa giải trước, sự thiếu vắng của Gerrard khiến Liverpool đã thi đấu bết bát và không giành được chiếc vé tham dự Champion League năm nay. Hy vọng chấn thương của Gerrard sẽ kịp bình phục kịp thời cho trận gặp Chelsea vào 20/11 tới. Trước hết, xin chúc các cầu thủ Liverpool thi đấu tốt trong trận gặp Swansea tối nay.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X