Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Leicester, Conte dành lời khen cho một học trò

Chủ Nhật 18/03/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, thầy trò Antonio Conte sẽ ra quân tại tứ kết FA Cup, trong trận Leicester vs Chelsea.


Do đã bị loại khỏi Champions League, The Blues chỉ còn mục tiêu lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng và chinh chiến tại FA Cup. Chính vì vậy, đoàn quân của Antonio Conte đang rất quyết tâm cứu vãn mùa giải thảm họa này, đầu tiên là giành chiến thắng trong trận Leicester vs Chelsea tới đây.
 
Bên cạnh đó, ông thầy người Italia cũng hết lời ca ngợi Willian – người đã có những màn trình diễn tuyệt vời thời gian gần đây. Conte cho biết: “Tôi nghĩ Willian đang có phong độ ấn tượng, cậu ấy tạo ra sự khác biệt kể cả có bóng lẫn không bóng. Cậu ấy có sự cam kết rất lớn trong những trận đấu của mình, và tôi nghĩ Willian cần phải tiếp tục phong độ này.”

Truoc tran gap Leicester, Conte danh loi khen cho mot hoc tro hinh anh

Thầy trò Conte tự tin trước trận Leicester vs Chelsea


Chia sẻ về FA Cup, HLV này tiếp tục: “Chắc chắn, chúng tôi phải nỗ lực để giành chiến thắng giải đấu này. Toàn đội đã rất chăm chỉ ở mùa giải trước, và cũng đang cố gắng ở mùa bóng năm nay. Đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Bạn có thể giành được một danh hiệu nào đó, tốt thôi, nhưng đầu tiên cần phải hiểu rõ vị trí và thời điểm của mình.”
 
“Tôi nghĩ mùa giải trước, chúng tôi đã thực hiện rất tuyệt vời. Mỗi cầu thủ đều thể hiện 120% phong độ của mình. Và nếu bạn còn nhớ, chúng tôi đã mất rất nhiều trụ cột, những người đã tạo nên nền móng cho Chelsea trong một thời gian dài. Bây giờ, chúng tôi đang cố gắng xây dựng nền tảng cơ bản cho CLB, vì vậy chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ trẻ.”
 
“Có thể, họ cần thời gian để nâng cao kinh nghiệm, trong những trận đấu ở đẳng cấp cao nhất. Điều quan trọng là bạn phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực cải thiện trình độ các cầu thủ, CLB. Tôi chắc chắn mọi người đều muốn giành chiến thắng, và chúng ta phải biết cách cải thiện hiệu suất để mạnh mẽ hơn, cũng để chuẩn bị cho mùa giải tới.”
 
Trận đấu giữa Leicester vs Chelsea sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay, và The Blues đang rất quyết tâm giành chiến thắng.

Thống kê đối đầu giữa Leicester vs Chelsea

Leicester vs Chelsea

Leicester vs Chelsea (23h30 ngày 18/3): Đừng đùa với “Bầy cáo”
“Bầy cáo” đang có phong độ rất cao trên sân nhà, bởi vậy trận đấu Leicester vs Chelsea ở tứ kết FA Cup không hề dễ dàng với thầy trò HLV Conte.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X