Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Everton, Man Utd đón nhận tin cực vui về mặt lực lượng

Thứ Tư 04/12/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua, HLV trưởng David Moyes đã mang lại niềm vui khôn tả cho các Manucians ngay trước trận gặp Everton khi cho biết Robin Van Persie đã hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân ngay từ đầu.

Van Persie vẫn là nguồn cảm hứng chiến thắng của Man United
Nhiều khả năng đêm nay Van Persie sẽ trở lại trong đội hình của Man Utd

Lúc này, Manchester United không còn đường lùi nữa rồi. Sau trận hòa trên thế thua với Tottenham Hotspur, bầy Quỷ Đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, lại ... quay trở về với chính vị trí của họ ở vòng 9. Man Utd bây giờ đã kém Arsenal tới 9 điểm, gần như cơ hội vô địch đã đóng lại, và mục tiêu khả dĩ nhất cho họ lúc này là top 4. Sóng gió này chưa qua thì khó khăn khác đã ập tới, trong đúng cái lúc mà Man Utd đang không có tinh thần cao nhất, chưa qua cơn "bĩ cực", thì họ lại phải đối mặt với một đối thủ khó chịu khác, đó là Everton, đội bóng cũ của HLV David Moyes.

Một trong những lí do khiến cho Man Utd không thể có được thế trận lấn lướt cũng như mang 3 điểm từ White Hart Lane về là do họ không có Robin Van Persie trong đội hình. Tuy nhiên, trong trận gặp Everton sắp tới, RVP đã có thể tái xuất, và đây chính là tin không thể vui hơn cho các Manucians trong bối cảnh đội bóng của họ đang cần chân sút người Hà Lan hơn bao giờ hết. Đây là thông tin đã được khẳng định bởi HLV người Scotland. Đêm qua (theo giờ Việt Nam), ông đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn của giới truyền thông: "Tình hình của Van Persie khá tốt, cậu ấy có thể sẽ trở lại."

Như vậy, gánh nặng của hàng công được đặt trên vai của Wayne Rooney sẽ nhẹ bớt đi phần nào với việc người đối tác quen thuộc với anh tái xuất sau 3 vòng vắng mặt. Không chỉ trong khuôn khổ trận đấu với Everton, mà trong bối cảnh Premier League đang bước vào chặng đường nước rút căng thẳng, sự trở lại của Van Persie lúc này là không thể hợp lý hơn cho Quỷ Đỏ. Đó là chưa kể tới việc từ nay đến cuối tháng 12, Man Utd chỉ phải gặp Everton và Newcastle là những đối thủ lớn, còn trong 5 vòng tiếp đó, họ có thể trở lại top đầu vì chỉ phải đối mặt với những Aston Villa, Stoke, West Ham, Hull và Norwich. Đó chính là những cơ hội kiếm điểm mà sự có mặt của Van Persie là vô cùng cần thiết cho Quỷ Đỏ, bởi anh chính là "nguồn bàn thắng" cho Man Utd, cũng là "nguồn điểm" của đội bóng. 

Trận gần nhất mà Van Persie góp mặt là chiến thắng 1-0 trước Arsenal. Kể từ đó tới nay, Quỷ Đỏ đã trải qua liên tiếp 2 trận hòa vô cùng đáng thất vọng trước Cardiff City và Tottenham Hotspur cùng với tỉ số 2-2. Hi vọng rằng một khi cỗ máy ghi bàn trở lại, M.U có thể hạ gục được đội bóng đang bay cao của Roberto Martinez ngay tại Old Trafford. Nói về chiến lược gia đang giúp cho đội bóng cũ của mình tiến bộ vượt bậc, David Moyes chia sẻ: "Everton đã đưa về Roberto Martinez làm HLV trưởng, ông ấy cũng đã chiêu mộ những tân binh chất lượng."

"Theo đánh giá của cá nhân tôi, Roberto đang làm tốt những gì mà ông ấy phải làm ở Everton. Tôi đã có 11 năm tươi đẹp ở Goodison Park nhưng hiện tại, tôi đang là HLV của Manchester United."
  • Thành Nguyễn 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X