Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Bristol, Mourinho được tặng món quà vô cùng đặc biệt

Thứ Tư 20/12/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, Bristol sẽ chạm trán với Man United tại tứ kết Cup Liên đoàn, và HLV Lee Johnson đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này.


Trên sân nhà, CLB Bristol City thuộc Championship sẽ tiếp đón Quỷ đỏ trong khuôn khổ Cup Liên đoàn. Bởi vậy đội chủ nhà, dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Johnson đã rất mong chờ điều này. Bên cạnh những phương án chiến thuật, chiến lược gia trẻ tuổi này (sinh năm 1981) còn chuẩn bị sẵn một món quà cho Jose Mourinho – HLV mà anh rất ngưỡng mộ.
 
Cụ thể, Lee Johnson đã chọn sẵn một chai rượu có giá trị 450 bảng Anh để trò chuyện với Người đặc biệt. “Nó đang được vận chuyển đến từ Bồ Đào Nha, tôi đã phải đập lợn để lấy tiền mua chai rượu này đấy” – HLV Lee Johnson hài hước chia sẻ. Được biết, HLV người Anh rất hâm mộ Jose Mourinho và mong muốn sẽ học hỏi nhiều điều từ ông.
 
HLV Lee Johnson cua Bristol
HLV Lee Johnson của Bristol

Thuyền trưởng của Bristol tiếp tục: “Chúng tôi biết rằng Jose rất thích chai rượu đặc biệt này, và chúng tôi đã rất cẩn thận lựa chọn nó. Bởi vậy, tôi rất hy vọng ông ấy sẽ đến và trò chuyện với tôi một chút, tôi cũng sẽ cố gắng đoán xem chiến thuật của ông ấy là gì trong 5 hoặc 10 phút. Jose là chiến lược gia của những trận cầu đỉnh cao, với khả năng quản lý thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Tôi đã đọc toàn bộ những cuốn sách của Jose. Bất kỳ HLV trẻ tuổi nào như tôi cũng muốn chạm trán và học hỏi nhiều điều từ ông ấy.”
 
Bên cạnh món quà đặc biệt này, vẫn còn một thông tin rất thú vị trước thềm trận đấu giữa Bristol và M.U. Theo đó, phó tướng HLV Lee Johnson vốn là một fan cuồng nhiệt của Quỷ đỏ, bởi vậy vị trợ lý này đang mong chờ vào một kết quả hòa giữa 2 đội. Trợ lý Dean Holden đã mua vé cả mùa để theo dõi M.U thi đấu tại Old Trafford, nhưng thừa nhận ông khó có cơ hội xem trực tiếp vì tính chất công việc của mình.

Barca Velha – Chai rượu mà thuyền trưởng Bristol chuẩn bị sẵn cho Mourinho vào đêm nay, được biết đến là đỉnh cao về chất lượng trong các loại rượu vang Douro. Nó được sản xuất vào năm 1952, là loại rượu vang Bồ Đào Nha nổi tiếng nhất. Mùi vị của Barca Velha được mô tả là cổ điển, mãnh liệt, thanh lịch và rất phong phú.

 


Bristol City vs M.U (3h ngày 21/12): Cơ hội thử nghiệm của Mourinho
Sau một số trận đấu không thành công tại Premier League, giờ là lúc HLV Jose Mourinho trao cơ hội thể hiện cho các cầu thủ dự bị qua đó tìm thêm những giải...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X