Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Arsenal, Mourinho “nịnh” Hazard ra mặt

Chủ Nhật 26/04/2015 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến Arsenal vs Chelsea, HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Eden Hazard, cầu thủ chủ lực của The Blues ở thời điểm hiện tại.

HLV Mourinho ninh Hazard truoc tran Arsenal vs Chelsea hinh anh
Hazard được ông thầy Mourinho ca ngợi hết lời trước trận gặp Arsenal

Đêm nay, trận cầu đinh Arsenal vs Chelsea sẽ trở thành tâm điểm chú ý ở vòng 34 giải Ngoại hạng. Trước khi trận đấu này diễn ra, đội khách đã phải chịu những bất lợi rất lớn về nhân sự khi các chân sút trên hàng công đều lần lượt dính chấn thương. Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho không còn cách nào khác ngoài việc đặt trọn niềm tin vào Eden Hazard, người đang thi đấu rất hay trong thời gian gần đây.

Và ngay trước khi trận đại chiến tại Emirates diễn ra, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không tiếc lời ca ngợi cầu thủ con cưng của mình. Thậm chí ông còn cho rằng giá trị hiện tại của tiền vệ người Bỉ lên tới 200 triệu cộng với 1 trong 3 cái tên của tam tấu BBC. Khi được hỏi về tương lai của Hazard trước sự chèo kéo từ Real Madrid, HLV Mourinho đã không ngần ngại trả lời: “100 triệu bảng cho mỗi chân, bởi cậu ấy còn rất trẻ. Cộng thêm vào đó là 1 trong 3 cầu thủ tốt nhất của Real Madrid. Nhưng tôi có thể tiết lộ điều này, tôi không tin họ sẽ chiêu mộ cậu ấy bởi lẽ họ không hề liên lạc với tôi. Nếu như họ muốn cậu ấy, tôi sẽ phải là người đầu tiên được biết bởi tôi có mối quan hệ rất mật thiết với ngài chủ tịch cũng như GĐĐH của đội bóng.”

Cách đây vài ngày, đích thân huyền thoại Zinedine Zidane, người Hazard coi là hình mẫu để vươn tới, đã hết lời khen ngợi ngôi sao trẻ của Chelsea và điều này làm dấy lên những tin đồn về việc Real rất có thể sẽ đưa Hazard vào tầm ngắm trong mùa hè tới đây. Tuy nhiên những tuyên bố cứng rắn của HLV Mourinho cho thấy ông rất quyết tâm để giữ cầu thủ số 10 ở lại Stamford Bridge. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi Hazard đang ngày càng có một vị trí quan trọng trong đội bóng áo xanh dù mới chỉ 24 tuổi. Chính anh là quân bài quan trọng nhất giúp đoàn quân của HLV Mourinho có được những chiến thắng trong giai đoạn cuối mùa và tiến gần tới chức vô địch. Trong 2 chiến thắng tối thiểu của The Blues trước QPR và Man Utd ở 2 vòng đấu trước, Hazard đều có vai trò quyết định với 1 kiến tạo và 1 bàn thắng. Chính vì thế anh cũng sẽ tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của The Blues trong trận “chung kết” của mùa giải đêm nay.

Nếu như giành chiến thắng trong trận Arsenal vs Chelsea đêm nay, gần như chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ vô địch khi họ chỉ cần 3 điểm nữa trước Leicester vào giữa tuần tới để trở thành tân vương. Và nếu như The Blues đăng quang trong mùa giải năm nay, nhiều khả năng Eden Hazard cũng sẽ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa do những đóng góp to lớn cho đội bóng thành London.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X