Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá với Everton, Pep Guardiola đã đặt mục tiêu hạ Man Utd

Thứ Sáu 30/03/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu giữa Everton vs Man City, Pep Guardiola muốn các học trò tập trung hết sức để giành chiến thắng trong 2 trận đấu sắp tới, qua đó sớm lên ngôi vô địch Premier League.

Pep Guardiola đang có cơ hội sớm lên ngôi vô địch Premier League trong mùa thứ hai dẫn dắt Man City. Trong trường hợp đánh bại cả Everton lẫn Man Utd trong hai vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ chính thức vô địch ngoại hạng Anh sớm đến 6 vòng đấu.
Truoc tran Everton vs Man City, Pep Guardiola da mo ha Man Utd hinh anh
Pep Guardiola cảnh báo các học trò phải tập trung trước trận Everton vs Man City.

Dù vậy, Pep không mấy mặn mà với viễn cảnh vô địch sớm. Trước cuộc đối đầu giữa Everton vs Man City, Pep cảnh báo các học trò không được phép chủ quan: "Mọi thứ chưa hề kết thúc. Chúng tôi cần ba trận nữa, hoặc hai nếu chúng tôi thắng cả hai trận kế".
"Tất nhiên, chúng tôi đang ở vị trí tốt nhưng mùa giải chưa kết thúc, chúng tôi phải chuẩn bị cho những trận đấu tới cả ở Premier League và Champions League. Không biết trong trận đấu tới, các cầu thủ sẽ có thái độ ra sao. Hy vọng chúng tôi sẽ chơi với phong độ như đã thể hiện từ đầu mùa, nhưng chẳng biết trước được".
Hồi đầu mùa, Everton từng cầm hòa Man City ngay trên sân Etihad với tỉ số 1-1. Ngoài việc phải làm khách, Man City còn chịu bất lợi khi Sergio Aguero không thể ra sân do chấn thương, trong khi Gabriel Jesus chưa chắc đảm bảo thể lực do vừa thi đấu cho ĐT Brazil.
Trận đấu giữa Everton vs Man City diễn ra vào 23h30 (31/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Kompany: 2 tuần tới có ý nghĩa quan trọng với Man City
Vincent Kompany phát biểu về Man City, anh khẳng định 2 tuần tới có ý nghĩa quan trọng với đội chủ sân Etihad.

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X