Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Everton – Man City: 6 cầu thủ quyết định trận đấu

Thứ Bảy 10/01/2015 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa Man City và Everton sẽ trở thành trận cầu tâm điểm ở vòng 21 Premier League, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể quyết định đến kết quả của cuộc đọ sức trên sân Goodison Park.


Romelu Lukaku (Tiền đạo – Everton)

Everton vs Man City hinh anh
Romelu Lukaku

Trận Everton vs Man City tại vòng 21 Premier League sẽ là trận đấu quan trọng của cả hai đội, qua đó Lukaku phải khẳng định khả năng của mình. Romelu Lukaku là cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của Everton, với khả năng tì đè tốt và dứt điểm đa dạng tiền đạo người Bỉ luôn là sự đe dọa đáng sợ với hàng thủ của mọi đội bóng. Sau 25 trận đã đấu Lukaku có được 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, anh chính là cầu thủ được NHM Everton kỳ vọng nhiều nhất ở trận đấu trên sân Goodison Park. Chuỗi 4 trận thua liên tiếp của Everton có được cắt đứt hay không dựa vào phong độ của Lukaku rất nhiều.

Stevan Jovetic (Tiền đạo – Man City)

Everton vs Man City hinh anh 2
Stevan Jovetic

Stevan Jovetic là tiền đạo duy nhất của Man City đủ thể lực để ra sân ở trận đấu này, ở trận đấu gần nhất chân sút người Montenegro cũng đã nổ súng. Theo đó, anh ghi bàn giúp đội bóng chủ sân Etihad đánh bại Sunderland 3-2. Ở mùa giải này, Jovetic cũng chơi khá tốt. Anh có được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 16 trận, trong khi Edin Dzeko chưa thể trở lại còn Sergio Aguero chưa có thể lực tốt nhất, chắc chắn tiền đạo 25 tuổi sẽ là nhân tố được kỳ vọng nhất trên hàng công của Man City.

Steven Naismith (Tiền vệ – Everton)

Everton vs Man City hinh anh 4
Steven Naismith

Steven Naismith là một trong những cầu thủ của Everton chơi tốt nhất ở mùa giải này, tiền vệ người Scotland đã có được 5 bàn thắng sau 18 trận. Trong một mùa giải mà Everton thi đấu rất thất vọng, việc Naismith duy trì được phong độ là một trong những điểm sáng của đội bóng chủ sân Goodison Park. Ở trận đấu với Man City tới đây, Naismith sẽ cùng với Ross Barkley và Kevin Mirallas là những cầu thủ cung cấp bóng cho tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku.

Samir Nasri (Tiền vệ - Man City)

Everton vs Man City hinh anh 4
Samir Nasri

Samir Nasri thường xuyên được HLV Manuel Pellegrini sử dụng ở mùa giải này, tuy nhiên tiền vệ người Pháp không thể hiện được gì nhiều. Ra sân trong 19 trận của đội bóng chủ sân Etihad, tiền vệ 27 tuổi có được 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ của Nasri ở mùa giải này đã không còn duy trì được như những mùa giải gần đây, tuy nhiên ở trận đấu này anh cần thể hiện được mình. Nhất là khi tiền vệ quan trọng Yaya Toure về làm nghĩa vụ trong màu áo ĐT Bờ Biển Ngà tại CAN 2015.

Kevin Mirallas (Tiền vệ - Everton)

Everton vs Man City hinh anh 4
Kevin Mirallas

Tiền vệ người Bỉ Kevin Mirallas là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Everton ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Mirallas đã có được 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn trong 16 trận gần nhất. Tiền vệ 27 tuổi chính là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất ở hàng tiền vệ bên phía đội chủ nhà,  với khả năng hoạt động rộng và tốc độ của mình chắc chắn những tình huống tấn công bên hành lang cánh sẽ là vũ khí rất lợi hại của Everton ở trận đấu này, hơn thế nữa những cú sút xa uy lực và có độ chính xác cao cũng là những điểm nổi bật mà tiền vệ người Bỉ sở hữu để có thể giải quyết trận đấu.

David Silva (Tiền vệ - Man City)

Everton vs Man City hinh anh 4
David Silva

Tiền vệ người TBN David Silva đang có phong độ khá cao ở những trận đấu gần đây, trong bối cảnh Yaya Toure không thể ra sân thì anh trở thành tiền vệ được kỳ vọng nhất của Man City. Từ đầu mùa giải Silva đã có được 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn, thành tích của Man City ở trận đấu này sẽ được quyết định rất nhiều bởi phong độ của Silva.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X