Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đại chiến MU – Arsenal: Chuẩn bị sẵn sàng

Thứ Năm 27/08/2009 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United gặp Arsenal, đây sẽ là một trận đấu lớn, một trận đấu đáng xem nhất của vòng 4 Priemiership 2009/10.

Đã từ lâu, cuộc đụng độ giữa 2 đội vẫn được coi là trận derby của nước Anh nhờ sự thất thế của Liverpool và độ non trẻ của Chelsea. Man United và Arsenal nằm trong số những đội bóng lớn nhất tại Premiership nhờ số danh hiệu mà họ có được. Và dĩ nhiên điều đó hứa hẹn sẽ có thêm một cuộc đụng độ hấp dẫn nữa khi 2 đội bóng này đối mặt với nhau.

Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, cả hai là đối thủ xứng tầm của nhau! Nếu như Arsenal toàn thắng sau 2 trận đã đấu thì Man United cũng chỉ thua 1 sau 3 trận liên tiếp để cùng nhau có mặt ở Top 5 đội mạnh nhất. Chỉ ngần đó thứ thôi cũng đủ khiến cuộc đụng độ của họ trở nên đáng xem hơn rất nhiều.

MU - Arsenal: Trận derby của nước Anh

Để chuẩn bị cho trận đấu, Quỷ đỏ sẽ có sự trở lại của trung vệ đội trưởng Rio Ferdinand sau chấn thương đùi. Rio đã phải nghỉ cả 3 trận đã qua và việc anh trở lại sẽ có tác động rất lớn tới tâm lý của đội bóng áo Đỏ. Vidic đã thi đấu trở lại, Brown và cả Evans cũng đã sẵn sàng, thêm việc Rio Ferdinand bình phục, Man United sẽ có được hàng phòng ngự tốt nhất.

Trong khi đó ở tuyến trên, HLV Sir Alex Ferguson cũng đang cân nhắc việc cho tiền vệ trẻ Anderson một cơ hội đá chính để khẳng định mình. Fergie cần một cầu thủ có khả năng cầy ải và sáng tạo ở khu vực giữa sân và Anderson có thể đáp ứng được điều đó.

Phía Arsenal, nhiều khả năng họ sẽ không thể có tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas vì chấn thương. Theo HLV Arsene Wenger, trận đấu với Celtic trong khuôn khổ Champions League sẽ là cơ hội để ông tìm kiếm những sự thay thế đủ khả năng. Những chiến thắng tại Premiership vừa qua chưa đủ khiến ông an tâm bởi Man United là đối thủ khác hẳn.

Wenger khẳng định ông cần có một sự mới mẻ trong lối chơi đủ để có thể hạ được đội bóng của Ferguson. Điều đó là không hề đơn giản khi trước mắt ông sẽ không thể có những trụ cột như Nasri, Rosicky, Vela, Djourou, hay thủ môn Fabianski vì chấn thương. Fabregas cùng Eduardo chưa chắc sẽ kịp trở lại và đó là điều khiến ông phải tính nhiều hơn nữa mới mong có được một kết quả như mong đợi.

Sẽ có một cuộc đấu lớn, căng thẳng và nóng bỏng! Man United và Arsenal sẽ làm tất cả để chứng minh họ là những đại gia ở Premiership và cả châu Âu nữa!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X