Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Crystal Palace vs Liverpool: Tiếp tục bùng nổ chứ Sadio Mane?

Thứ Hai 20/08/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước West Ham, có rất nhiều lý do để tin rằng cầu thủ người Senegal sẽ tiếp tục bùng nổ trước Crystal Palace.

Sadio Mane tỏa sáng trước West Ham


Liverpool đã khởi đầu Ngoại hạng Anh 2018/19 rất ấn tượng, The Kop vùi dập West Ham trên sân nhà với tỷ số 4-0. Lữ đoàn đỏ tiếp tục phô diễn sức mạnh tấn công khủng khiếp, Sadio Mane là nhân vật chính trong chiến thắng đậm đà trước đội bóng thành London.
 
Crystal Palace vs Liverpool Sadio Mane tỏa sáng rực rỡ hình ảnh

Sadio Mane tỏa sáng rực rỡ trước West Ham


Trong sơ đồ 4-3-3, cầu thủ sinh năm 1992 đảm nhiệm vị trí chạy cánh trái. Sadio Mane chính là cầu thủ chơi hiệu quả và năng nổ nhất trên hàng công của Liverpool, cầu thủ người Senegal liên tục khiến hàng thủ West Ham trao đảo bằng những tình huống đi bóng tốc độ và hiệu quả.

Hậu vệ Ryan Fredericks đã có một trận đấu vất vả khi phải đối đầu với cầu thủ 26 tuổi bên phía Liverpool, thống kê chỉ ra rằng Mane đã 3 lần vượt qua hậu vệ của West Ham. Cầu thủ sinh năm 1992 là mối đe dọa thường trực với hàng thủ đội khách với 4 lần dứt điểm.

Salah và Mane là 2 cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân (4 lần), song ngôi sao người Senegal cho thấy sự vượt trội về mặt hiệu quả. Salah dứt điểm 4 lần, trúng đích 3 nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng, ngược lại Mane chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành nhưng tất cả đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Mane là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool sau tình huống chọn vị trí chính xác đón đường chuyền như đặt của James Milner, sau đó anh dứt điểm rất nhanh và hiểm sau đường chuyền tinh tế của Roberto Firmino.

Tiền đạo người Senegal đã ghi bàn trong cả 3 trận mở màn gần đây của Liverpool tại Premier League. Sadio Mane đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng của Liverpool sau 4 lần đối đầu West Ham tại Premier League (3 bàn, 3 kiến tạo). 
 
Ban do nhiet cua Mane o tran dau voi West Ham

Bản đồ nhiệt của Mane ở trận đấu với West Ham


Không chỉ chơi ấn tượng với cú đúp vào lưới West Ham, Mane còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội và 3 lần tắc bóng. Cựu sao Southampton di chuyển trên khắp mặt sân và tham gia vào mọi hoạt động, từ hỗ trợ phòng ngự, phát động tấn công cho đến ghi bàn.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Mane đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sau một mùa giải phải thi đấu rất nhiều và lại phải tham dự World Cup 2018 song cầu thủ người Senegal không hề có dấu hiệu mệt mỏi, anh vẫn rất sung mãn và mạnh mẽ.

Khi mà Salah chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương còn Roberto Firmino chơi rất rộng, Mane lúc này đang là mũi tấn công nguy hiểm nhất của đội bóng thành phố Cảng.
 

Mane sẽ tiếp tục bùng nổ trước Crystal Palace?

 

Sadio Mane tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước West Ham, có những lý do để tin rằng cầu thủ người Senegal sẽ tiếp tục bùng nổ trước Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Mane luon rat co duyen voi manh luoi Crystal Palace

Mane luôn rất có duyên với mành lưới Crystal Palace


Sau cú đúp vào lưới West Ham, Mane đang rất hưng phấn. Chân sút người Senegal sẽ có cơ hội mang về thêm những bàn thắng ở Ngoại hạng Anh khi đối đầu với con mồi quen thuộc mang tên Crystal Palace.

Tiền đạo 26 tuổi luôn rất có duyên trong những lần đối đầu với Crystal Palalce. Cụ thể, trong 7 lần đụng độ đội chủ sân Selhurst Park chân sút sinh năm 1992 ghi tới 5 bàn thắng. Trong số 20 đội tham dự Premier League 2018/19, Palace là đội bóng mà Mane sút tung lưới nhiều nhất.

Mùa giải vừa qua, Mane ghi bàn trong cả hai lần đối đầu với Palace ở Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi trên sân Anfield anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 1-0, tại Selhurst Park cầu thủ 26 tuổi ghi bàn gỡ hòa để mở ra cú lội ngược dòng thành công cho Liverpool (thắng 2-1).

Phong độ cực cao sau 2 bàn thắng vào lưới West Ham cùng cái duyên với mành lưới Crystal Palace là chìa khóa để Liverpool hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City, đội đã hủy diệt Huddersfield 6-1 ở vòng đấu này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X