Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận chung kết C1, Neymar bất ngờ nhắc tới Liverpool

Thứ Bảy 22/08/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết Champions League với Bayern Munich, tiền đạo Neymar tỏ ra bất ngờ khi ĐKVĐ Liverpool dừng bước sớm ở C1 mùa này.

Neymar đánh giá rất cao Liverpool


Mùa giải vừa qua, Liverpool đã đánh bại nhiều đối thủ để vô địch Champions League. Tuy nhiên, mùa giải năm nay The Kop dừng bước ngay từ vòng 1/8 trước Atletico Madrid. Tiền đạo Neymar của PSG tỏ ra bất ngờ khi ĐKVĐ Liverpool dừng bước sớm ở C1 mùa này, anh nói với L'Equipe:
Trước trận chung kết C1, tiền đạo Neymar nhắc tới Liverpool hình ảnh

Neymar đánh giá cao Liverpool


"Trước khi Champions League mùa giải năm nay diễn ra, tôi nhận định Liverpool là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Họ là một đội bóng có lối chơi ổn định, họ có nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm".

"Tôi rất bất ngờ khi Liverpool dừng bước trước Atletico Madrid, dù sao thì họ vẫn là đội bóng có lối chơi hay nhất châu Âu trong 2 mùa vừa qua. Liverpool vẫn rất mạnh, tôi tin rằng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục gặt hái danh hiệu trong những mùa tới, và là đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào ở Champions League 2020/21".

PSG đã vượt qua nhiều đối thủ để vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, đối thủ của họ là Bayern Munich. Neymar tuyên bố PSG xứng đáng vào chơi trận đấu cuối cùng ở C1, anh cũng khẳng định quyết tâm vô địch. Cầu thủ người Brazil nói thêm:

"Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực ở mùa giải năm nay, với những gì đã thể hiện PSG xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Chúng tôi sắp bước vào trận đấu quan trọng nhất trong nhiều năm trở lại đây, đội bóng đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này".

"Bayern Munich rất mạnh, nhưng PSG hoàn toàn có thể đánh bại họ nếu chơi với đúng khả năng của mình. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn, tôi sẽ nỗ lực hết sức qua đó hy vọng mang về chiến thắng cho PSG".

Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca
Wagner Ribeiro, bạn thân của Neymar khẳng định cầu thủ người Brazil sẽ không ra đi vào mùa hè này và sẽ sớm giành giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai.
VIDEO: Đường vào chung kết C1 của Bayern Munich: Kẻ thách thức Neymar và các đồng đội
“Đó sẽ là bữa tiệc của bóng đá tấn công, là trận đấu đỉnh cao với những cầu thủ giỏi nhất ở châu Âu, một trận đấu mà bất cứ ai cũng mơ ước tham dự với tư cách...
UEFA ra phán quyết vụ Neymar đổi áo với sao Leipzig
Neymar đã thoát án phạt từ phía UEFA dù vi phạm quy định phòng chống virus corona khi đổi áo với một cầu thủ Leipzig sau trận bán kết mới đây.
Tin nóng bóng đá 20/8: Bayern thăng hoa, hẹn PSG tại CK C1; Neymar nguy cơ bị cấm thi đấu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X