Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Chelsea vs M.U, Mata nóng lòng “đòi nợ” Mourinho

Thứ Năm 16/04/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs M.U cuối tuần này, Juan Mata chính là tâm điểm chú ý khi anh trở lại sân Stamford Bridge để đối mặt với ông thầy cũ Jose Mourinho.

Truoc tran Chelsea vs M.U, Mata nong long doi no Mourinho hinh anh
Juan Mata đang rất nóng lòng được trở lại sân Stamford Bridge

Cuối tuần này, người hâm mộ Premier League sẽ được chứng kiến một trận cầu đinh có ý nghĩa rất lớn tới cuộc đua vô địch năm nay, đó chính là cuộc đối đầu Chelsea vs M.U. Với sự thăng tiến mạnh mẽ trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang cùng với Arsenal trở thành một trong 2 mối đe dọa lớn nhất tới ngôi đầu bảng của The Blues. Và trong trận đấu sắp tới đây, cái tên Juan Mata chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý đặc biệt khi anh trở lại sân Stamford Bridge để đối đầu với đội bóng cũ.

Trước chuyến hành quân tới London, tiền vệ người Tây Ban Nha này cũng đã lên tiếng tri ân những năm tháng đẹp đẽ trong màu áo xanh: “Không cần phải nói cũng có thể hiểu được đây là một trận đấu rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã chạm trán với Chelsea ở giai đoạn lượt đi, nhưng việc quay trở lại Stamford Bridge vẫn mang đến cho tôi những ký ức đẹp đẽ. Ngày tôi gia nhập CLB tuyệt vời này (M.U), tôi đã viết rằng: “Lòng biết ơn chính là ký ức ở trong tim”, và kể cả đến giờ tôi vẫn nghĩ như vậy. Ở thời điểm đó, tôi đã có cơ hội để cảm ơn tất cả những ai đã giúp đỡ tôi ở London trong suốt 2 năm rưỡi đã qua. Tôi rất vui khi được gặp lại những người đồng đội cũ và cả những người hâm mộ. Tôi vẫn giữ những kỷ niệm với họ và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất.”

Tuy nhiên lần tái ngộ Chelsea này cũng là cơ hội để Mata khẳng định với ông thầy cũ Jose Mourinho rằng anh không phải là “người thừa”. Còn nhớ trong giai đoạn lượt đi mùa giải năm ngoái, Người đặc biệt đã liên tiếp để Mata ngồi dự bị bất chấp việc anh là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues ở mùa giải trước đó. Mọi việc trở nên tồi tệ đến nỗi cựu cầu thủ của Valencia phải nhanh chóng rời Stamford Bridge để đầu quân cho Man Utd. Với phong độ chói sáng hiện tại, Mata đang rất kỳ vọng vào việc sẽ giành trọn 3 điểm trong ngày trở lại mái nhà xưa: “Tham vọng của chúng tôi rõ ràng là giành được 3 điểm và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình trong suốt cả trận đấu. Điều tuyệt vời nhất là chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với những khoảnh khắc đẹp và sự tự tin lên cao, nhưng đồng thời cả đội cũng ý thức được rằng muốn đánh bại Chelsea thì bạn phải thể hiện phong độ tốt nhất.”

Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu Chelsea vs M.U cuối tuần này, Mata và các đồng đội sẽ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 5 điểm, và trong trường hợp The Blues tiếp tục ngã ngựa trước Arsenal ở vòng đấu tiếp theo còn Quỷ đỏ giành chiến thắng thì họ sẽ chỉ còn cách ngôi đầu đúng 2 điểm. Đó sẽ là một viễn cảnh mà bất cứ CĐV nào của Man Utd cũng mong muốn, nhưng để giành chiến thắng tại Stamford Bridge sẽ là điều không hề dễ dàng, và trên thực tế chưa có đội bóng nào tại giải Ngoại hạng có thể làm được điều đó trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X