Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Arsenal vs Chelsea: Mourinho liên tục công kích Wenger!

Thứ Bảy 25/04/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khí trước trận đại chiến Arsenal vs Chelsea đang nóng hơn bao giờ hết khi HLV Mourinho liên tục công kích người đồng nghiệp Wenger.

 Truoc tran Arsenal vs Chelsea Mourinho lien tiep cong kich Wenger! hinh anh
Mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger luôn là rất căng thẳng

Cuối tuần này, mọi sự chú ý của người hâm mộ Premier League sẽ đổ dồn cả về trận đấu Arsenal vs Chelsea, trận “chung kết” của mùa giải. Với đà thăng tiến mạnh mẽ của Chelsea hiện tại, chỉ còn Arsenal là có thể cản bước đối thủ tới ngôi vương, dẫu cho khoảng cách giữa 2 đội lúc này đã lên tới 10 điểm. Ngược lại, nếu như The Blues có được trọn vẹn 3 điểm tại Emirates thì họ gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch khi chỉ cần 3 điểm nữa để đăng quang.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu mà không khí trước giờ G đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Điều này có thể thấy rõ ở những phát biểu của HLV Jose Mourinho khi ông liên tiếp có những lời khiêu khích nhắm vào người đồng nghiệp Arsene Wenger. Giáo sư đã tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ dễ dàng hóa giải những đợt tấn công của đối thủ, nhất là trong bối cảnh Chelsea đang thiếu vắng rất nhiều chân sút chủ lực trên hàng công. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã thản nhiên đáp lại: “Sẽ là không dễ dàng đâu. Nếu như mọi chuyện dễ dàng như thế thì họ đã không thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Monaco. Nếu như phòng ngự tốt thì họ đã có thể hòa 0-0 ở lượt đi và giành chiến thắng tại Monte Carlo rồi.”

Không chỉ dừng lại ở đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tiếp tục chỉ trích cách hành xử của HLV Wenger khi cho rằng người đồng nghiệp không bao giờ chịu xin lỗi: “Không, ông ấy chẳng bao giờ xin lỗi cả, nhưng tôi không cần điều đó”. Cả hai nhà cầm quân tài năng này đã có rất nhiều lần đấu khẩu trên sân và thậm chí đã có một lần “động thủ” ngay trên sân trong trận đấu giữa hai đội ở lượt đi mùa giải năm nay. Dĩ nhiên sau đó không ai chịu xin lỗi người còn lại lấy một lời và mối thâm thù giữa cả hai đều tăng lên theo thời gian.

Phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea vào Chủ nhật tuần này, Người đặc biệt cũng nêu rất rõ mục tiêu của ông và toàn đội: “Chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất từ ngày đầu tiên và chúng tôi muốn duy trì điều đó cho tới ngày cuối cùng. Tôi chỉ muốn giành chức vô địch, tôi chỉ quan tâm tới việc mình cảm thấy như thế nào chứ không phải việc mọi người nghĩ, cảm nhận hay nói những gì. Chúng tôi đã dẫn đầu BXH từ những ngày đầu tiên, là đội ghi bàn nhiều thứ 2, thủng lưới ít thứ 2 và có ít trận thua nhất. Chúng tôi đã có tất cả trong mùa giải năm nay. Vì thế nếu như giành chức vô địch Pemier League thì đó là sự ghi nhận cho cố gắng của chúng tôi.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X