Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước thời khắc định đoạt mùa giải, Van Dijk ao ước một điều

Thứ Ba 09/04/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Liverpool sẽ bắt đầu vòng tứ kết Champions League gặp FC Porto. Trước trận đấu này, Virgin Van Dijk chia sẻ mục tiêu trong phần còn lại mùa giải.


Van Dijk hy vọng đã đến thời điểm toả sáng
 

Chia sẻ với truyền thông, trung vệ người Hà Lan cho biết: Tất cả mọi người tại Liverpool đều hy vọng vào chức vô địch Premier League. Không may cho chúng tôi khi đối thủ tại giải đấu cũng rất tuyệt vời. Nhưng với các CĐV trung lập, thật tuyệt khi chứng kiến 2 đội bóng xuất sắc cạnh tranh cho chức vô địch.

Hy vọng tất cả chúng tôi sẽ đạt được điều gì đó vào cuối mùa giải. Chúng tôi vẫn đang ở trong cuộc đua, nên đó là điều khả thi. Chúng tôi cần chiến đấu cho từng trận đấu. Liverpool hiểu rằng bất cứ điểm số nào rơi rụng sẽ phải trả giá rất đắt, tương tự Man City cũng vậy.

Van Dijk

Van Dijk chia sẻ mục tiêu trước thời khắc quyết định mùa giải


Điều duy nhất chúng tôi có thể làm, đó là tiếp tục hướng về phía trước. Tất nhiên, động lực của toàn đội tại Champions League cũng như vậy. Chúng tôi có đội hình chất lượng, nhiều cầu thủ tài năng và nỗ lực trong những buổi tập. Nếu các tiền đạo duy trì được sức ép, hậu vệ phòng thủ tốt và tuyến giữa liên tục di chuyển, Liverpool sẽ thi đấu tốt.

Chúng tôi đang làm việc cùng nhau, tất cả đều muốn làm việc chăm chỉ và cống hiến mọi thứ cho CLB. Điều đó đã được thể hiện xuyên suốt mùa giải, vì vậy chúng tôi đang mong chờ hái quả ngọt” – Van Dijk chia sẻ mục tiêu trước thời điểm quyết định của cả mùa bóng.
Nhận định Liverpool vs Porto (2h00 ngày 10/4): Dũng sĩ diệt rồng
Vào đêm nay, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt đầu chiến dịch tại vòng tứ kết cúp C1 của mình trên sân nhà. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Porto.
VIDEO: Ngỡ ngàng với pha bỏ lỡ kinh điển nhất mọi thời đại của sao PSG
Trong trận đấu mới đây với Strasbourg tại Ligue 1, Eric Maxim Choupo-Moting bỏ lỡ cơ hội không tưởng và là nguyên nhân khiến PSG chưa thể lên ngôi vô địch.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X